postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แนะนํามิเคลอาร์เตต้า แดนนี่เมอร์ฟี่ เชื่อว่ามิเคลอาร์เตต้าอาจมีชีวิตอยู่เพื่อเสียใจกับการตัดสินใจส่ง อีธานนวาเนรี วัย 15 ปี ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก

แนะนํามิเคลอาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลพยายามรักษาอีธานนวาเนรี

แนะนํามิเคลอาร์เตต้า  แดนนี่ เมอร์ฟี่ แนะนํามิเคลอาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล  พยายามรักษาอีธานนวาเนรี ไว้ด้วยการลงเล่น  ให้เขาในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด และอาจเสียใจกับการตัดสินใจ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่า มิเคลอาร์เตต้าอาจมีชีวิตอยู่เพื่อเสีย  ใจกับการตัดสินใจส่ง อีธานนวาเนรี วัย 15 ปี ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  กองกลางดาวรุ่งรายนี้ถูกปลดออกจากม้านั่งสํารองในเกม ที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0

เมื่อสุดสัปดาห์  ที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะ  ที่อายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ ลีกด้วยวัย 15 ปี 181 วันฮาร์วีย์ เอลเลียต ของลิเวอร์พูล เคยคุมทีมชุด นี้มาครองสถิตินี้โดยลงเดบิวต์ให้ กับฟูแล่มเมื่อปี 2019 ด้วยวัย 16 ปี 30 วัน

แม้จะยอมรับว่า นวาเนรีสมควรที่จะได้โอกาสลงเล่น ให้ทีมชุดใหญ่ของเดอะ กันเนอร์ส อย่างชัดเจน แต่เมอร์ฟี่ อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้เตือนถึงผล กระทบที่อันตรายที่อาจ เกิดขึ้นกับความ ก้าวหน้าของเขา    https://postsoccernews.com

“เห็นได้ชัดว่าเขา  มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และทําผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมและ สร้างความประทับใจให้ กับทุกคน แต่แน่นอนว่าพวก เขามีดาวเตะวัย 18, 19, 20 ปีอีกหลาย คนที่ล้ําหน้ากว่าใน การพัฒนาและ  น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวสํารอง

เมอร์ฟี “ผมไม่เชื่อว่ามัน เป็นการย้ายทีม ที่ดีที่สุดสําหรับนักเตะดาวรุ่ง

“ผมอาจจะคิด ว่ามันคือการพยายาม  ทําให้ซูเปอร์สตาร์ ดาวรุ่งมีความสุข ซึ่งเป็นสิ่ง  ที่ผู้จัดการทีมทํา ผมก็เข้าใจแต่ผมคง กังวลกับสิ่งที่ สามารถทําได้มากกว่า”คุณสามารถยก ระดับเด็กอายุ 15 หรือ 16 ปี

ให้อยู่ในตําแหน่งที่ยากมากสําหรับพวกเขาที่จะรับมือกับจิตใจเพราะพวกเขากลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไปแล้ว ฉันคิดว่า  ของเขาเพิ่มขึ้นประมาณ 300,000 ผู้ติดตามในหนึ่งวัน! “มีนักเตะน้อยมากในวัย 17 ปี

นับประสาอะไรกับวัย 15 ปี ระเบิดฟอร์มในพรีเมียร์ลีก และทําในสิ่งที่ เวย์น รูนีย์ หรือ ไมเคิล โอเว่น ทํา”ผมคิดว่าคุณต้องระวังให้มาก ๆ เพราะคุณกําลังทําให้พวกเขาอยู่ในตําแหน่งที่ถ้าเขาเข้ามาเป็นตัวสํารอง 2-3

แนะนํามิเคลอาร์เตต้า

ครั้งให้กับอาร์เซนอล เขาก็จะมีชื่อ เสียงในชั่วข้ามคืน “ไลฟ์สไตล์ของเขากําลังจะเปลี่ยนไป มากกว่าที่เขาแค่โฟกัสไปที่ฟุตบอลของเขา เขาจะต้องโฟกัสที่สิ่งอื่น “อาร์เตต้าและแฟนบอลอาร์เซนอลอาจกลับมา

บอกว่าเขาพร้อมแล้ว แต่ผมไม่แน่ใจ ว่าใครพร้อมตอนอายุ 15 ปี พูดตามตรงกับพวกคุณ “ผมดีใจแทนเขาและครอบครัวของเขา เพราะมันเป็นสถิติที่มหัศจรรย์มากๆ ที่เขาเพิ่งอกหักและหวังว่าเขาจะก้าวไปสู่สิ่งที่ยอดเยี่ยม

แต่มันอาจจะเป็นสิ่งที่อาร์เตต้ามอง ย้อนกลับไปอาจไม่ได้ทํา” มีนักเตะดาวรุ่งเพียงไม่กี่คนที่สามารถเลียนแบบความสําเร็จที่ยั่งยืนที่เวย์น รูนีย์และไมเคิล โอเว่นมีหลังจากการพัฒนาวัยรุ่นของพวกเขา รูนี่ย์ลงเล่นให้

เมอร์ฟี่เชื่อว่านวาเนรีอาจได้รับการเดบิวต์ในการประมูลเพื่อให้ผู้เล่นอายุน้อยมีความสุข

เอฟเวอร์ตันครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปี และประกาศตัวเองอย่างมี สไตล์ด้วยการคว้าแชมป์กับอาร์เซนอลในปี 2002 ก่อนจะลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 764 นัด และกลายเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นผู้ทํา ประตูสูงสุดตลอดกาลของอังกฤษ

ขณะเดียวกัน โอเว่น อายุ 17 ปี ตอนที่เขาลงเล่น ให้ลิเวอร์พูลในปี 1997 และยิงไป 223 ประตูกับสโมสรที่มีเรอัล มาดริด, นิวคาสเซิล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการตัดสินใจส่งรูนีย์และ โอเว่นลงเดบิวต์ตั้งแต่อายุยังน้อย

พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง อย่างแน่นอน และตามคําบอก เล่าของแอนดรอส ทาวน์เซนด์ นักเตะเอฟเวอร์ตันคนปัจจุบัน อาร์เตต้าจะคิดใน การตัดสินใจก่อนส่งดาวรุ่งราย นี้ลงเดบิวต์ ทาวน์เซนด์ “มันง่ายเลยที่จะถูกพาตัวไป

แนะนํามิเคลอาร์เตต้า

และจมอยู่กับชีวิตที่คุณยังไม่พร้อม แต่มิเคลอาร์เตต้า เขาไม่โง่ เขาฉลาดมาก และรู้ว่าเขากําลังทําอะไรอยู่ “เขาคํานวณแล้ว เขาคงไม่โยนเด็กคนนั้นเข้ามาด้วยความตั้งใจเพราะพวกเขาชนะและเขาต้องการเปิดตัวเขา

เขาจะวิเคราะห์ ตัวละครของเขาวิเคราะห์ ว่าเขาพร้อมแล้ว เขาสามารถจัดการกับมันทางจิต  ใจได้หรือไม่? เขามีครอบครัวที่เหมาะสมรอบตัวเขาหรือไม่? เขามีการสนับสนุน ที่ถูกต้องหรือไม่?”ผมคิดว่าในโอกาสนี้คุณต้องเชื่อใจ

มิเคลอาร์เตต้าและการตัดสินใจของเขา ที่จะเปิดตัวกับเด็กคนนี้ตอนอายุ 15 ปี และเชื่อมั่นว่า A) เขาสามารถรับมือกับมันได้ และ B) สโมสรจะสนับสนุนเขา เลี้ยงดูเขา และให้โอกาสเขา มากขึ้นจากด้านหลัง”ในโอกาสนี้ผมคิดว่าผม  ต้องเห็นด้วยกับมิเคลอาร์เตต้า”