postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แต้มไม่ขึ้น เลสเตอร์คริสตัลแนวรับหน้าแกเร็ธแบบหวุดหวิด

แต้มไม่ขึ้น

แต้มไม่ขึ้น ไรส์ทัลพาเลซยิงเข้ากรอบแค่ลูกเดียวจากเลสเตอร์ซิตี้ที่ฟอร์มไม่เข้าทางในเกมพรีเมียร์ลีกที่น่าเบื่อหน่าย

แต้มไม่ขึ้น ขณะเดียวกัน เจมส์ แมดดิสัน ก็พลาดโอกาสสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่เสมอกัน 0-0แมดดิสันเป็นกระบอกเสียงในความปรารถนาที่จะไปฟุตบอลโลกกับ และเซาธ์เกตเข้าร่วมที่ น้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เขาจะตั้งชื่อทีมชั่วคราวของเขาสําหรับทัวร์นาเมนต์ในเดือนหน้าแมดดิสันวัย 25 ปีมีส่วนร่วมอย่างมากในการเล่นของสุนัขจิ้งจอก

แต่พลาดโอกาสที่ดีสองครั้งไม่ใช่ความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดของเขาและยังถูกจองไว้สําหรับการดําน้ําในช่วงพักกลางวันซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมกลางสัปดาห์กับลีดส์ตอนนี้แมดดิสันทําได้เพียงรออย่างประหม่าเพื่อดูว่าเซาธ์เกตจะเอาตัวเขาไปหรือเปล่า แต่เขายังคงเป็นคนนอกที่จะอยู่ในกาตาร์มีคนจํานวนไม่น้อยรวมถึงเจ้านายของทรีไลออนส์ที่จะจดจําเกมนี้ได้นานซึ่งแฟน

บอลเลสเตอร์บางคนต่างโห่ร้องให้เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสที่ตกต่ําถูกไล่ออกเดอะ ฟ็อกซ์ ทําได้ดีกว่าแต่ไม่สามารถบุกไปเอาชนะได้ และจะมองว่านี่เป็นโอกาสที่พลาดไปในการเก็บสามแต้มบนกระดานเนื่องจากพวกเขายังคงอยู่ในสามอันดับแรกหลังจาก 10 เกมเดอะ ฟ็อกซ์ ออกสตาร์ตได้ดี ด้วยลูกฟรีคิกสุดอันตรายของ แมดดิสัน ที่หลุดกรอบออกไปโดย วิเซนเต้ กัวอิต้าผู้รักษาประตูพาเลซ

แต้มไม่ขึ้น

มีงานต้องทํามากกว่านี้ในนาทีที่ 16 เมื่อเขาออกมาบล็อกความพยายามของฮาร์วีย์ บาร์นส์ หลังจากที่กองหน้าเลสเตอร์บุกเข้ามาในพื้นที่ จากนั้นเขาก็ต้องเอาชนะลูกยิงสุดโหดจาก แพตสัน ดาก้า ที่เล่นโดย เคียร์นาน ดิวส์เบอรีฮอลล์เลสเตอร์เปราะบางจากลูกเซ็ตพีซในฤดูกาลนี้ และพวกเขาอาจถูกลงโทษในช่วงครึ่งชั่วโมงนี้เอเบเรชิ เอเซ่ ส่งฟรีคิกที่เหมาะเจาะให้ มาร์ค เกฮี ที่เสาไกล แต่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

คนนอกที่จะอยู่ในกาตาร์มีคนจํานวนไม่น้อยรวมถึงเจ้านายของทรีไลออนส์ที่จะจดจําเกมนี้ได้นาน

ไม่สามารถเก็บหัวหอกเอาไว้ได้เอซเป็นหัวใจสําคัญของทุกสิ่งที่พาเลซมี และเขาเข้าใกล้จุดโทษมากที่สุดที่จะทําลายการชะงักงันในครึ่งแรกเมื่อเขาเป่านกหวีดลูกยิงระยะ 20 หลาข้ามคานเลสเตอร์เริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี และแมดดิสันหาที่ว่างหน้าประตูก่อนเป็นครั้งแรกในแมตช์นี้ แต่เขาพยายามโหม่งระยะ 20 หลาจากเสาพาเลซไม่ได้ก่อให้เกิดภัยคุกคามมากนักในอนาคต แต่พวกเขาบังคับให้แดนนี่ วอร์ด เซฟได้เพียงคนเดียวหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

แต้มไม่ขึ้น

วอร์ดได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ แต่ลงได้ดีเพื่อป้องกันไม่ให้ลูกยิงต่ำของ แมดดิสันได้ความพยายามอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน แต่ยิงตรงไปที่กัวอิต้าแล้วส่งลูกเตะมุมให้ทิโมธี คาสตาญซึ่งหัวหอกที่อ่อนแอพุ่งตรงไปที่ผู้รักษาประตูพาเลซเลสเตอร์เป็นทีมที่พยายามผลักดันอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาไม่สามารถบุกไปเอาชนะได้ และแฟนบอลก็แสดงความไม่พอใจกับเจ้านายของพวกเขาในตอนท้ายอิบราฮิม่า โคนาเต้

กองหลังลิเวอร์พูล ต้องลุ้นความฟิตในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ฟอร์เรสต์ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเมื่อโปสเตโกกลูเปลี่ยนตัวจากความพ่ายแพ้ของไลป์ซิกเจมส์ ฟอร์เรสต์ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับเซลติกอีกครั้งโดยเป็นหนึ่งในห้าการเปลี่ยนแปลงจากความผิดหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร ได้ตั้งชื่อปีกที่รับใช้ทีมมายาวนานเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้เนื่องจากพวกเขาเป็นเจ้าภาพฮิบส์อันดับสาม

ที่เซลติกพาร์คแอนโธนี่ ราล์สตัน ยังกลับมาเล่นแบ็กขวาแทน โจซิป ยูราโนวิช โดยมี อเล็กซ์ เบอร์นาเบย ออกสตาร์ตในตําแหน่งแบ็กซ้ายนําหน้า เกร็ก เทย์เลอร์บมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้งอารอน มอย อยู่ในแผงมิดฟิลด์ 3 คน โดยมี เรโอ ฮาตาเตะ และ แม็ตต์ โอไรลีย์ โดยมี ฟอร์เรสต์ ร่วมด้วย เชด ฮักซาบาโนวิช และ จอร์กอส จิอาคูมาคิส ในแดนหน้า 3 ขณะที่ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ผู้ทําประตูสูงสุด https://postsoccernews.com