postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

แกรี โอนีล หัวหน้าโค้ช ได้กล่าวถึงข้อเรียกร้องของเขาในช่วงเทศกาลที่วุ่นวายโดยยืนยันว่าการแสดงต้องดูเหมือนเรา

แกรี โอนีล

แกรี โอนีล เพื่อรับผลการแข่งขันและสร้างโมเมนตัมในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ เชอร์รี่จะพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับคริสตัล พาเลซ

แกรี โอนีล ที่ชายฝั่งทางใต้ จากนั้นจะเดินทางไปเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แนวการทดสอบของเกมที่อาจตัดสินว่าพวกเขาจะตกลงสู่สามอันดับแรกหรือไม่ปัจจุบัน ค่าตัวของโอนีลอยู่ที่อันดับ 14 ในพรีเมียร์ลีก นำห่างโซนตกชั้นอยู่ 3 แต้ม โดยผู้จัดการทีมถาวรที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จในการยกระดับกำลังใจและปรับปรุงระดับความยืดหยุ่น

นับตั้งแต่ถูกกระโดดร่มลงมาแทนสกอตต์ ปาร์คเกอร์ภายใต้การคุมทีมของเขา บอร์นมัธเสมอกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และประสบความพ่ายแพ้อย่างน่าใจหายด้วยน้ำมือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และนักเตะวัย 39 ปีก็กระตือรือร้นที่จะให้การแข่งขันนี้ดำเนินต่อไปเมื่อ กี่ยวกับความสำคัญของเทศกาลนี้ เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเห็นได้ชัดว่าเราตัดสินกันที่ผลการแข่งขัน”“แต่ทั้งเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดต่างก็อยู่ในนั้น

นั่นเป็นข้อเท็จจริง ดังนั้น ยิ่งไปกว่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าดูเหมือนเรา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราสามารถแข่งขันได้ มันอาจจะเข้าทางเราก็ได้ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แต่ขอให้แน่ใจว่าเรายึดมั่นในสิ่งที่เราทำตลอด ไม่ใช่แค่การแข่งขันเทศกาลเท่านั้น แต่รวมถึงการแข่งขันทั้งหมดด้วย“และถ้าเราทำอย่างนั้น แม้ว่าคุณจะแพ้เกมหนึ่ง หรืออาจจะแพ้ในเกมถัดไปก็ได้ ถ้าทุกครั้งที่มันเป็นอย่างที่เราต้องการให้เป็น

และมันยังเป็นเรา ผมยังเชื่อว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันได้มากพอที่จะทำให้แน่ใจว่าเรา รักษาโมเมนตัมไว้บ้าง

แกรี โอนีลแล้วเราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีกแกรี โอนีล หัวหน้าโค้ชยกย่องเชลซีว่าเป็น “ทีมชั้นนำ” แต่ยืนยันว่าเขาคาดหวังว่าบอร์นมัธจะ “แข่งขันได้” อีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ตามประวัติศาสตร์ เชอร์รี่ส์มีสถิติเชิงบวกที่สนามเวสต์ลอนดอน โดยเก็บชัยชนะได้ 3 นัดจากการเยือน 5 ครั้งหลังสุด ของโดยบอกกับสื่อว่า “ผมทราบดี ผมไม่เชื่อว่ามันจะช่วยเราได้มากในครั้งต่อไป แต่ใช่ ผมรู้ดี “

อย่างที่คุณพูดถูก สถานที่ยาก ท็อป เห็นได้ชัดว่าสโมสรใหญ่ โค้ชชั้นนำ นักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาถูกคาดหวังให้ชนะในทุก ๆ เกมที่เล่น ใช่ไหม มันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ เรา.แต่เช่นเคย เราเตรียมเด็ก ๆ ให้พร้อม เตรียมพวกเขาให้ดี ฉันไปที่นั่นโดยคาดหวังว่าเราจะสามารถแข่งขันได้ และคาดหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี”ผู้มาเยือนจะมุ่งมั่นที่จะเก็บแต้มให้มากขึ้นเพื่อขยับตัวเอง

ให้พ้นจากโซนตกชั้นและอย่างน้อยก็มีความหวังที่จะสร้างความวุ่นวายในเมืองหลวงในสัปดาห์หน้าอันที่จริง เจ้าภาพซึ่งบริหารงานโดยเกรแฮม พ็อตเตอร์ ยังไม่ได้คลิกอย่างเต็มที่ภายใต้ทีมโค้ชใหม่ของพวกเขา  จะพูดโคลงสั้น ๆ เกี่ยวกับหมายเลขตรงข้ามของเขาโดยยกย่องเขาว่า ยอดเยี่ยม ชื่นชมผลงานของเขามาก” เขากล่าวเสริม “เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่ผมเห็นส่วนใหญ่คือผลงานของไบรท์ตัน

คุณรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากไบรท์ตัน พวกเขาเล่นในแบบที่แน่นอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม”ตั้งแต่เขามาอยู่ที่เชลซี มีการเปลี่ยนแปลงอีก 2-3 รูปแบบ คาดเดาไม่ได้ซะทีเดียว แต่ใช่ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจัดระเบียบได้ดีมาก พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ พวกเขาเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่” ในแนวรุก“มันจะเป็นบททดสอบที่ยาก แต่นั่นคือพรีเมียร์ลีก

หากคุณถามคำถามนั้นกับผม เราก็จะได้คำตอบที่คล้ายกันในหลายสัปดาห์ มันจะเป็นบททดสอบที่ยาก แต่เรากำลังรอคอยมัน” https://postsoccernews.com