postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เส้นทางสู่ชัย วัตฟอร์ดกลับไปสู่ชัยชนะภายใต้สลาเวน บิลิชขณะที่พวกเขาเอาชนะนอริช2-1

เส้นทางสู่ชัย

เส้นทางสู่ชัย อิมรานลูซ่าและคีแนน เดวิสยิงฮอร์เน็ตส์กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

เส้นทางสู่ชัย วัตฟอร์ด2-1 นอริช ซิตี้: อิมรานลูซ่าและคีแนน เดวิสยิงฮอร์เน็ตส์กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของสกายเบ็ตแชมเปียนชิพระหว่างวัตฟอร์ดและนอริช ซิตี้ที่ถนนวิคาเรจ เนื่องจากเป้าหมายจากอิมราน ลูซาและคีแนน เดวิสทำให้โฮเน็ต ได้รับชัยชนะในวันเสาร์ ไฮไลท์ของการแข่งขันสกายเบ็ตแชมเปียนชิพระหว่างวัตฟอร์ดและนอริชซิตี้เส้นทางสู่ชัย

วัตฟอร์ดกลับไปสู่ชัยชนะภายใต้สลาเวน บิลิช ขณะที่พวกเขาเอาชนะนอริช 2-1 ในการแข่งขันสกายเบ็ตแชมเปียนชิพในคืนวันเสาร์อิมราน ลูซาตอบโต้การยิงจุดโทษก่อนกำหนดโดยให้โฮเน็ตส ขึ้นนำที่ถนนวิคาเรจ ในขณะที่คีแนน เดวิส ขึ้นนำเป็นสองเท่าในไม่ช้าจอช ซาร์เจนท์ดึงหนึ่งกลับมาให้นอริช แต่พวกเขาไม่สามารถไปถึงระดับได้

เนื่องจากพลาดโอกาสที่จะขึ้นเป็นจ่าฝูงของตาราง พวกเขาตกลงมาอยู่อันดับสามหลังจากที่เบิร์นลีย์ชนะในช่วงเช้าของวันเพื่อก้าวขึ้นเหนือพวกเขาและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดขึ้นสู่จุดสูงสุดสำหรับบิลิช มันเป็นชัยชนะที่จำเป็นมากหลังจากการพ่ายแพ้ติดต่อกัน ขณะที่วัตฟอร์ดย้ายไปอยู่อันดับที่ 10 ของตารางวัตฟอร์ดขึ้นจ่าฝูงที่วิคาราจโร้ด

ลูซ่า มีโอกาสที่จะให้วัตฟอร์ด เป็นผู้นำหลังจากผ่านไป 13 นาทีเมื่ออิสไมลา ซาร์ถูกเลียม กิ๊บส์ลงมาในเขตโทษ แต่แองกัส กันน์เซฟทางซ้ายได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อปฏิเสธเขาจากจุดโทษกันน์ไม่มีโอกาสที่จะกันเขาออกในนาทีที่ 18 อย่างไรก็ตาม ขณะที่ลูซ่ายิงวอลเลย์หลังจากผลงานอันยอดเยี่ยมจากซาร์ ขับบอลลงไปที่พื้นและข้ามผู้รักษาประตูเพื่อให้วัตฟอร์ดขึ้นนำ https://postsoccernews.com

ซาร์เป็นผู้ยุยงให้วัตฟอร์ดเป็นที่สองเช่นกัน ในนาทีที่ 31 การวิ่งและบอลของเขาไปถึงเดวิสในระยะไม่กี่หลา ซึ่งแตะและพบหลังตาข่ายในช่วงพักครึ่งนอริชกลับเข้าสู่เกม ขณะที่คีแรน ดูเวล ขับไปข้างหน้าและพบซาร์เจนท์ ที่ริมกรอบ และเขานำลูกยิงต่ำในเสาใกล้ของแดเนียล บัคมันน์นอริชผลักให้อีควอไลเซอร์ในครึ่งหลังและเข้าใกล้อย่างมากที่จะพบมันในนาทีที่ 55

ขณะที่ลูกบอลตกลงไปที่แกรนท์ แฮนลี่ย์ ที่มุม แต่เขาทำได้เพียงเขย่าคานจากระยะใกล้เท่านั้น

สิ่งที่ผู้จัดการพูด…สลาเวน บิลิช ของวัตฟอร์ด: “ผมขอแสดงความยินดีกับเด็กๆ ที่คว้าชัยชนะเหนือทีม อย่างเราที่เล่นในพรีเมียร์ลีก และเป็นจ่าฝูงของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เราสมควรได้รับมันจริงๆ ครึ่งแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก เกือบ สิ่งเดียวที่ไม่ดีเกี่ยว กับมันคือผลลัพธ์ อาจเป็น 3-0 หรือ 4-0“ครึ่งหลัง ผมคิดว่าพวกเขาเดินต่อไปแบบนั้นด้วยเท้าหน้า

และพยายามส่งบอลไปข้างหน้า เรารู้ว่าเราจะต้อง ทนทุกข์ทรมานในครึ่ง หลังเพราะพวกเขา มีทีมที่ดีที่สามารถ ทำร้ายคุณได้ แต่นอกเหนือจากนั้นถ้าเราเพิ่มความฟิต มากกว่านี้อีกหน่อย เราควรจะสามารถดำเนิน การต่อได้เหมือนที่เราทำในครึ่งแรก ยืดเวลาและยืดมัน ตลอดทั้งเกม จากนั้นเราจะมีทีมที่ดีจริงๆ” ดีน สมิธ จากนอริช: เส้นทางสู่ชัย

“ผมคิดว่ายังสวยจนถึงจุดโทษ พวกเขาโชคดีนิดหน่อย ที่มีคลิปหนีบขา แต่มันเป็น แค่คนเดินข้ามกัน พวกเขาได้รับแรงยกจาก ตรงนั้นและอีกเล็กน้อย ระหว่างฟันของพวกเขา และหลังจากนั้น พวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้น จากที่นั่นและเราแพ้การ ต่อสู้นั้นเป้าหมายที่สอง เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์ แบบของสิ่งนั้น “ซาร์เจนท์ให้เส้นชีวิต แก่เราก่อนพักครึ่ง

และเราได้รับปฏิกิริยา ในครึ่งหลัง แต่แล้วเราก็รักษาไว้ไม่ได้ในช่วง 20 นาทีแรก”แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อิสไมลา ซาร์ ดีเกินกว่าจะเป็นแชมป์ เขาไม่ได้อยู่บนใบบันทึกคะแนน แต่เขาได้จุดโทษ ได้แอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม และผลงานของเขาสร้าง ที่สองให้วัตฟอร์ด เมื่อมีเขาอยู่เคียงข้าง โฮเน็ตสก็มีโอกาสเสมอ

อะไรต่อไป? นอริชกลับมาดำเนิน การอีกครั้งในคืน วันอังคารเนื่องจากพวก เขาเป็นเจ้าภาพลูตัน ในเวลา 19.45น. ถ่ายทอดสดบนสกาย สปอร์ต ฟุตบอลปุ่มสีแดงและแอพสกายสปอร์ต วัตฟอร์ดมุ่งหน้าสู่มิลล์ว อลล์ในคืนวันพุธ เวลา 20.00น. ถ่ายทอดสดทางสกาย สปอร์ต ฟุตบอล