postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เล่นให้ดีที่สุด เควินเดอ บรอยน์จากเบลเยียม บอกเป็นนัยว่า ฟุตบอลโลกกาตาร์ อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขา แต่สัญญาว่าจะทําให้มันพิเศษขึ้น

เล่นให้ดีที่สุด เควิน เดอบรอยน์ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจว่าเขาจะลงเล่นในฟุตบอลโลกอีกรายการหนึ่ง

เล่นให้ดีที่สุด หลังจากเหตุการณ์ในกาตาร์ ในเดือนหน้าหรือไม่ และอยากให้ลูกๆ ของเขาได้เห็นเขา แสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยังคงผ่อนคลาย ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ในเดือนหน้าหลังทําประตูชัย ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะเลสเตอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา ครอบครัวของเดอ บรอยน์จะเดินทางไปกาตาร์ เพื่อลงเล่นในเกมกลุ่มเอฟ ของเบลเยียมกับแคนาดา, โมร็อกโก และโครเอเชีย https://postsoccernews.com

แข้งวัย 31 ปีลงเล่นให้เบลเยียม เมื่อพวกเขาจบอันดับสาม ในรัสเซียเมื่อสี่ปีที่แล้ว และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บราซิลในปี 2014 แต่รู้ว่านี่น่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขากับ ทีมชาติของเขา เขากล่าวว่า “ครอบครัวของผมกําลัง จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เห็นได้ชัดว่าฉันอายุ 31 ปีและฉันไม่รู้ว่าจะเกิด อะไรขึ้นในสี่ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ลูก ๆ ของฉันสามารถมาฟุตบอลโลกได้

“นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามา มันจะพิเศษเหตุการณ์ ที่ฉันไม่ต้องการให้พวกเขาพลาด พวกเขาคือหกสี่และสอง ลูกคนโตสองคนติดตาม ฟุตบอลเล็กน้อย แต่ลูกสาวไม่จริง แต่เธอสามารถไป เพลิดเพลินกับแสงแดด และเล่นในสระว่ายน้ําได้ “ผมตื่นเต้น มันจะเป็นอันที่สาม และมันพิเศษเสมอ เหตุการณ์เหล่านี้ยอดเยี่ยมอย่างที่ ทุกคนกําลังดูอยู่ มันใหญ่

เล่นให้ดีที่สุด

คุณแค่อยากเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง ที่คุณสามารถเป็นได้ ผมยังรู้สึกมั่นใจในสิ่งที่ผมกําลังทําอยู่

แต่ไม่มีประเด็นที่จะเครียดกับมัน นี่เป็นครั้งที่สามของฉัน ฉันเข้าใจสิ่งที่กําลังจะมาถึง และฉันไม่สามารถพูดแทนคนอื่น ที่จะอยู่ที่นั่นเป็นครั้งแรกได้ “ไม่ทราบ (เวลา) ไม่มีประเด็นใดที่กังวล เกี่ยวกับเรื่องนี้หรือ คิดเกี่ยวกับมัน คุณเอามันมาเป็นและ พยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่า ที่จะทําได้ เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ กับเพื่อนร่วมทีม กําหนดการวุ่นวายเกินไป เรามีเกมเยือนสองนัด ติดต่อกันอย่างรวดเร็ว”

ชัยชนะที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม – ต้องขอบคุณลูกฟรีคิก อันน่าทึ่งของเดอบรอยน์ – ย้ายมาเล่นให้ซิตี้ในวันเสาร์ ก่อนที่อาร์เซนอลจะขึ้นนํา อีกครั้งหลังจากถล่มน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมยังกล่าวอีกว่าเดอ บรอยน์กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังกระตุ้นให้สตาร์ของเขาลงสนามเมื่อต้นสัปดาห์

“เรามีการพูดคุยกันสั้นๆ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแค่สิ่งที่ปกติ ผมพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทําได้” อดีตแข้งเชลซีกล่าว “เราเล่นกันหลายเกม และมันวุ่นวายมาก ตารางการแข่งขันยากมาก บางเกมก็ดีกว่าเกมอื่นๆ ผมค่อนข้างพอใจกับ วิธีการเล่นของผม คุณทําได้ดีกว่านี้ไหม? ใช่แน่นอน แต่ฉันไม่เอามันมากเกินไปเป็นคําวิจารณ์