postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เลสเตอร์ซิตี้ เรตติ้งนักเตะช่วงกลางฤดูกาลขณะที่เฟส์เก่งขึ้น

เลสเตอร์ซิตี้

เลสเตอร์ซิตี้ เราให้คะแนนนักเตะเลสเตอร์ซิตี้และผู้จัดการทีมเบรนแดนร็อดเจอร์สทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด

เลสเตอร์ซิตี้ เรตติ้งนักเตะช่วงกลางฤดูกาลขณะที่ เฟส์ เก่งขึ้น, ซูมาเร่ ก้าวขึ้นมา และ เอ็นดิดี้เราให้คะแนนนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างไรหลังทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 17 เกมจนถึงช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการประเมินฤดูกาลของเลสเตอร์ซิตี้จนถึงตอนนี้ และยังได้พักหายใจหลังจากรถไฟเหาะตีลังกา 17 เกมแรกในทุกรายการซิตี้

ต้องเจอกับผลงานในลีกที่แย่ที่สุดในรอบ 20 ปี เนื่องจากพวกเขาแพ้ 6 นัดรวดในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งสร้างสถิติใหม่ให้กับแนวรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สูญเสียการสนับสนุนจากแฟนๆ และการตกชั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างแท้จริงหกสัปดาห์ต่อมาและซิตี้ได้พลิกฟอร์มของพวกเขาบนหัวของมัน, ค้นพบความแข็งแกร่งในการป้องกันของพวกเขาอีกครั้งเพื่อให้เก็บคลีนชีตหกในแปดเกม, การผลิตฟุตบอลโจมตีเพื่อแข่งขันกับผลงานที่ดีที่สุด

ภายใต้ร็อดเจอร์ส, และยกตัวเองขึ้นไปกลางตารางแผนการย้ายทีมในเดือนมกราคมของเลสเตอร์ ซิตี้ อธิบายเมื่อลําดับความสําคัญใหม่เกิดขึ้นแต่ใครเป็นดาวเด่นที่อยู่เบื้องหลังการปรับปรุงนั้น? และใครยังต้องให้มากกว่านี้อีกมาก? นี่คือการจัดอันดับของเราสําหรับฤดูกาลจนถึงตอนนี้ คุณสามารถติดต่อความคิดของคุณได้ในส่วนความคิดเห็นที่ด้านล่างของหน้าแดนนี่ วอร์ด ไม่มีผู้เล่นคนใดแสดงให้เห็นถึงการพลิกผันของซิตี้

เลสเตอร์ซิตี้

เหมือนผู้รักษาประตูของพวกเขา วอร์ดต้องดิ้นรนภายใต้น้ําหนักของการคว้าเสื้อหมายเลขหนึ่งของชไมเคิ่ลตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเสียประตูบ่อยครั้งเพราะตําแหน่งที่น่าสงสัย, การตัดสินใจที่สั่นคลอน และไม่มั่นใจในแนวรับของเขา แต่สําหรับ 2-3 เกมที่ผ่านมาเขาทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประตูเดียวที่เขาเสียไปในช่วง 9 ชั่วโมงที่ผ่านมาคือลูกฟรีคิกที่สมบูรณ์แบบโดยชาวเวลส์ทําจุดสําคัญจํานวนหนึ่งการสะท้อนกลับเพื่อปฏิเสธเบนราห์มาในช่วงสุดสัปดาห์

อาจเป็นการเลือกกลุ่ม เขาสมควรได้รับเครดิตสําหรับการพาตัวเองออกจากแพทช์เหนียว 6แดเนียล ไอเวิร์น: เขาได้ลงเล่นไปเพียง 2 นัดเท่านั้น โดยทั้งสองนัดเจอกับคู่แข่งในลีกล่าง แต่เขาก็ยังมีโอกาสได้ลุ้นจุดโทษ 3 ครั้งในการพลิกสถานการณ์กลับมาชนะสต็อคพอร์ต ความผิดพลาดในช่วงพรีซีซั่นยังไม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในแคมเปญที่เหมาะสมและเขาจะหวังว่าจะรักษาตําแหน่งของเขาในฐานะผู้รักษาประตูถ้วยของซิตี้ 7ทิโมธีคาสตาญ

นักเตะช่วงกลางฤดูกาลขณะที่เฟส์เก่งขึ้นซูมาเร่ก้าวขึ้นมาและเอ็นดิดี้เราให้คะแนนนักเตะเลสเตอร์ซิตี้

ปัญหาแนวรับของซิตี้ทั้งๆ ที่คาสตาญ ไม่ใช่เพราะเขา ดาวเตะชาวเบลเยียมแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยการวิ่ง และปราศจากข้อผิดพลาด ทั้งๆ ที่ผลงานรอบตัวเขาย่ําแย่ ความสม่ําเสมอนั้นเป็นคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะมี ตั้งแต่นั้นมาเขาอาจไม่ได้ยกระดับเกมของเขาเหมือนคนอื่น ๆ ด้วยการจากไปของเขารีบเร่ง 6เจมส์จัสติน: สิบเดือนหลังจากการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของเขาและมันยังคงรู้สึกเหมือนจัสตินขาดเสียงสูงที่เขาตีก่อนการฉีกขาด

เลสเตอร์ซิตี้

ของแต่ในทุกเกมที่ผ่านไปมีแววของสิ่งที่เขาสามารถทําได้อย่างดีที่สุดไม่น้อยในเกมถ้วยกับนิวพอร์ตซึ่งเขาได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงอีกครั้ง 5ลุคโทมัส ไม่ค่อยมีเกมที่จะสร้างฟอร์มโทมัสมักจะถูกโยนลงไปในการแข่งขันที่แปลก ที่ไบรท์ตันเขาต้องทนกับช่วงบ่ายที่แสนสาหัส และยิงประตูของตัวเองได้ ที่เวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์เขาแสดงให้เห็นถึงความฉลาดในเกมของเขาเพื่อเอาชนะการสกัดกั้นมากมายในขณะที่เขากดจาร์ร็อดโบเวน

ออกจากเกม หากเขาสามารถรักษาสิ่งนั้นไว้ได้มันจะเป็นโบนัสที่แท้จริงสําหรับซิตี้หลังจากข่าวการบาดเจ็บสาหัสของจัสติน 5จอนนี่อีแวนส์: กัปตันทีมยอมรับว่า หวานอมขมกลืน ที่ได้เห็นเกมรับดีขึ้นอย่างมากเมื่อเขาออกจากทีมด้วยอาการบาดเจ็บ ไม่ใช่ว่าอีแวนส์เป็นหัวใจสําคัญของปัญหาของซิตี้เขาสร้างมาสเตอร์คลาสการป้องกันในการแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 1-0 แต่แน่นอนว่าเขาไม่ได้เก่งที่สุดในฤดูกาลนี้ 5วูท เฟส์: เซ็นเตอร์แบ็ค

ที่เก็บคลีนชีตได้ 6 นัดจากการลงสนาม 9 นัดแรกถือว่ายอดเยี่ยมมากในทุกทีม แต่การเพลิดเพลินไปกับบันทึกดังกล่าวในด้านที่เสียไปเพื่อความสนุกสนานนั้นน่าประหลาดใจ ความกระตือรือร้นของเขาในการป้องกัน ชาวเบลเยียมผมใหญ่ที่เห็นการเฉลิมฉลองบล็อกและจัดการกับปั๊มกําปั้น ติดเชื้อในขณะที่ความก้าวร้าวของเขาถูกควบคุมและความมั่นใจของเขาไม่ได้ลดลงไปสู่ความเย่อหยิ่ง 8แดเนียล อมาร์ตีย์

ฮีโร่ลัทธิของฤดูกาลที่แล้วเห็นรถถังชื่อเสียงของเขาในช่วงต้นของแคมเปญเมื่อเขาถูกเลือกให้เป็นจุดอ่อนในการแสดงการป้องกันของซิตี้ มีข้อผิดพลาดแน่นอนในนั้น แต่เขาถูกเปิดเผยโดยไม่จําเป็นในบางครั้ง นับตั้งแต่ร่วมงานกับ เขาทําได้ดีมาก โดยแสดงความแข็งแกร่ง ความสงบ และความคาดหวังในการแสดงซิตี้ที่ดีที่สุดของเขา ทําให้อีแวนส์ออกจากทีมในช่วงสุดสัปดาห์ 6 https://postsoccernews.com