postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เรื่องที่น่าตื่นเต้น แอสตันวิลลา1วูล์ฟ1

เรื่องที่น่าตื่นเต้น

เรื่องที่น่าตื่นเต้น แดนนี่ อิงส์ ได้รับคะแนนสำคัญจาก วิลลาเพื่อให้คนของ โลเปเตกีอยู่ในโซนตกชั้น

เรื่องที่น่าตื่นเต้น ผู้จัดการทีมชาวสเปนสองคนรับผิดชอบมิดแลนด์ดาร์บี้ครั้งนี้และปฏิบัติต่อเราด้วย คลาสสิคโก ที่แท้จริง!วูล์ฟ ของ จูเลน โลเปเตกีอยู่ในอันดับต้น ๆ สำหรับส่วนใหญ่ของเรื่องที่น่าตื่นเต้นนี้และคุ้มค่ากับที่ ดาเนียล โพเดนซ์ นำในครึ่งแรกให้กับพวกเขา

อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรี่ต้องเปลี่ยนตัวถึง 3 คนในครึ่งหลังเพื่อดึงทีมของเขากลับมาจากจุดโทษ และแดนนี่ อิงส์ก็คว้าตัวผู้เล่นระดับสุดท้ายได้แต่ในตอนจบที่น่าทึ่ง เอมี มาร์ติเนซ ผู้ชนะฟุตบอลโลกสามารถเอาชนะสว่านเจาะตาข่ายของ รายัน เอต-นูรี ได้อย่างยอดเยี่ยม

จากนั้นเหลืออีกไม่กี่วินาที ลีออนเบลีย์ของวิลล่าก็ปัดโชเซ่ ซาได้ แต่ก็แทงกระสุนเข้าสนามหญ้าและตาข่ายกว้างเขาเสียใจมาก พวกเราที่เหลือได้รับความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมซึ่งจบลงด้วยการได้รับเกียรติร่วมกันขอบคุณสุภาพบุรุษ!ค่ำคืนเริ่มต้นด้วยเอมี มาร์ติเนซลงสนามก่อนเริ่มการแข่งขันโดยคล้องเหรียญรางวัลผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกทองคำไว้ที่คอ โดยถือถ้วยรางวัลถุงมือทองคำอันทรงเกียรติของเขา

นั่นดูเหมือนจะทำให้ผู้สนับสนุน วูล์ฟ มีโคกโชคดีที่มาร์ติเนซไม่ได้ใช้สิ่งนั้นเป็นคิวเพื่อทำซ้ำการแสดงตลกบางอย่างที่เขาได้รับรางวัลบนโพเดี้ยมของผู้ชนะในกาตาร์!ในขณะเดียวกัน รางวัลของโรบิน โอลเซ่นสำหรับการรักษาคลีนชีตในเกมกับสเปอร์ส คือที่นั่งบนม้านั่งสำรองของวิลล่า

จากจุดนั้น เขาคงมีมุมมองที่ดีเกี่ยวกับฟองสบู่ของมาร์ติเนซที่ระเบิดออกมาของวูล์ฟส์หลังจากผ่านไป 12 นาที ในขณะที่ผู้ต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นของโลเปเตกีนำ ‘ผู้รักษาประตูล้มลงกับพื้นดาเนียล โพเดนซ์ทำผลงานได้ดี 1-2 กับชูเอา มูตินโญ่ และบุกเข้าไปในกรอบเขตโทษของวิลล่ากองหน้าชาวโปรตุเกสตัวน้อยทิ้งไหล่ให้ดักลาส ลุยซ์ตาย จากนั้นกวาดบอลไปที่มุมไกลของตาข่ายของมาร์ติเนซก่อนที่โอลลี วัตกินส์จะสกัดกั้นเขา

เรื่องที่น่าตื่นเต้น

มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้มาร์ติเนซพ่ายแพ้และงุนงง

เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ไม่ได้รับบันทึกแจ้งว่านี่คือมิดแลนด์ดาร์บี้วูล์ฟส์ลื่นไหลขึ้น เร็วขึ้น แกร่งขึ้น และฉลาดขึ้นในขณะที่พวกเขาครองเกมในครึ่งแรก ทำให้แฟน ๆ ของวิลล่าต้องดิ้นไปนั่งที่เบลี่ย์สร้างเสียงได้หลังจากผ่านไปสามนาที ยิงด้วยเท้าซ้ายกว้างหลังจากที่ลุยซ์สกัดบอลของรูเบน เนเวสเพื่อตั้งรับ

แต่วูล์ฟส์เป็นฝ่ายที่บุกเข้าใส่เป็นส่วนใหญ่ และนาธาน คอลลินส์ก็ขู่ด้วยลูกโหม่งจากลูกครอสของมูตินโญ่ที่กระดอนเข้ามาจนเอซรี คอนซา แฮกบอลออกจากเส้นแฟน ๆ ของ วิลลาวิพากษ์วิจารณ์ จอห์น แม็คกินน์ ในฤดูกาลนี้ แต่ฝ่ายของ เอเมรี่ดูนุ่มนวลในตำแหน่งกองกลางโดยปราศจากพลังงานของกัปตันชาวสก็อต

มาเธอุส นูเนสของวูล์ฟแฮมป์ตันกำลังมีวันลงสนาม และเขาเกือบสองเท่าที่นำผู้มาเยือนในช่วงครึ่งทางแรก มีเพียงมาร์ติเนซเท่านั้นที่บล็อกการยิงของเขาด้วยต้นขาของเขาในที่สุด ลูคัส ดีญ ก็ทำให้แฟนบอลวิลลาได้ตะโกนเกี่ยวกับลูกฟรีคิกซึ่งซาเอามือทาบอกอย่างสุดซึ้ง

ฮวางโชคดีที่หนีได้ด้วยการโดนใบเหลืองจากจังหวะเข้าปะทะใส่ลุยซ์ ส่วนคอลลินส์ก็โดนทำฟาวล์ใส่เบลีย์เช่นเดียวกันวิลล่าไม่มีความดุดันและออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเพื่อโห่จากแนวรับของพวกเขาเองเอเมรี่เห็นมามากพอแล้วและส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แทน แอชลีย์ ยัง ในช่วงพัก ขณะที่ โลเปเตกีนำ อดาม่า ตราโอเร่ มาแทน โพเดนซ์ ผู้ทำประตูซึ่งต้องได้รับบาดเจ็บ

ความเร็วและความตรงไปตรงมาของ ตราโอเร่ ทำให้เขาเข้าใกล้ด้วยความพยายามสองสามครั้งก่อนที่ เอเมรี่จะพลิกเกมด้วยการเปลี่ยนตัวสามครั้งหลังจากนาทีที่ 67ลุดวิก ออกุสตินสัน, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ และอิงส์ ลงมาเสริมทัพเจ้าบ้าน และจู่ๆ วูล์ฟส์ก็โยกเยก

อูโก บูเอโน ใกล้จะเสียจุดโทษเมื่อบอลกระดอนไปโดนมือของเขา จากนั้น ออกุสตินส์สัน ก็ยิงข้ามเส้นโดย แม็กซ์ คิลแมนและความกดดันของวิลล่าก็จ่ายออกไปใน 12 นาทีหลังจากสิ้นสุดเมื่อ ไทโรน มิงส์ จับการป้องกันของ วูล์ฟ ได้อย่างน่ากลัวด้วยบอลยาวที่เฟื่องฟูเหนือจุดสูงสุด https://postsoccernews.com