postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เริ่มเคลื่อนไหว จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดผ้าพันแผลที่แขนหลังจากนำทีมอังกฤษชนะเซเนกัล

เริ่มเคลื่อนไหว

เริ่มเคลื่อนไหว ทรีไลอ้อนส์เอาชนะแชมป์แอฟริกา 3-0ตีเสมอฝรั่งเศสใน รอบ ก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

เริ่มเคลื่อนไหว จู๊ดเบลลิงแฮมตัดแขนที่พันผ้าพันแผลออก หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงเล่นในเกมที่เอาชนะเซเนกัลในศึกฟุตบอลโลกได้อย่างน่าทึ่งเบลลิงแฮมทำได้โดดเด่นอีกครั้งเมื่อเขาจ่ายแอสซิสต์ให้กับลูกเปิดของจอร์แดน เฮนเดอร์สันและเริ่มเคลื่อนไหวเพื่อประตูที่สองด้วยการเล่นที่น่าทึ่ง

นักเตะวัย 19 ปีถูกเปลี่ยนตัวออก ในช่วงครึ่งหลัง เพื่อรักษาขาของเขาไว้สำหรับรอบต่อไป แต่เขาก็ยังยุ่งอยู่กับการนั่งบนม้านั่งสำรองเบลลิงแฮมตัดผ้าพันแผลออกจากต้นแขนซ้ายขณะนั่งข้างเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์บนม้านั่งสำรองส ตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ใช้กรรไกรคู่หนึ่งเล่นไปมาก่อนจะจัดการฉีกวัสดุออกในที่สุด

แกเร็ธ เซาธ์เกต หวังว่ามิดฟิลด์รายนี้จะฟิตสมบูรณ์ หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจในเกมพบเซเนกัลได้อีกครั้งเบลลิงแฮมได้รับการยกย่องจาก แกรี่ และ รอย เคนแต่พลาดรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมสำหรับ แฮร์รี่ เคนลินิเกอร์ทวีต: “สวัสดีฉัน จู๊ดเบลลิงแฮมเก่งอย่างเหลือเชื่อ

“เขาเป็นผู้นำในทีมนี้ พ่อแม่ของเขาต้องภูมิใจมาก รักเขา”คีนพูดถึงเจ้าหนูว่า “เขาจะเป็นซุปเปอร์สตาร์เด็กคนนั้น” เพียร์ส มอร์แกน แฟนพันธุ์แท้ทีมชาติอังกฤษและคอลัมนิสต์กล่าวว่า “อายุแค่ 19 … แต่ดูเป็นนักฟุตบอลระดับโลกในเวทีระดับโลกไปแล้ว

เริ่มเคลื่อนไหว

เคนทำทัศนคติแฟนบอลพบข้อความบนปลอกแขนของแฮร์รี เคน ในศึกฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่อังกฤษพบเซเนกัล

แฮร์รี เคนสวมปลอกแขน ‘การศึกษาเพื่อทุกคน’ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกระหว่างอังกฤษกับเซเนกัลกัปตันทีมทรีไลออนส์สวมปลอกแขนสามแบบในฟุตบอลโลกแฟนตาเหยี่ยวสังเกตเห็นว่า เคนสวมข้อความส่งเสริมการศึกษาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของอังกฤษที่ชนะเซเนกัล

เคนคว้าประตูแรก ของทัวร์นาเมนต์กับ ทีมจากแอฟริกาโดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สันและ บูกาโย ซากา เป็นผู้ทำประตูด้วยมันเกิดขึ้นหลังจากที่กองหน้ารายนี้สวมปลอกแขนที่มีข้อความว่า ‘การคุ้มครองเด็ก’ ในเกมที่พบกับเวลส์เคนสวมปลอกแขนแบบอื่นสำหรับเกมกับอิหร่านและสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นปลอกแขนที่ระบุว่า ‘ไม่มีการเลือกปฏิบัติ’

ข้อความแห่งความสามัคคี นั้นเกิดขึ้นหลัง จากที่อังกฤษตัดสินใจ ไม่สวมปลอกแขน วันเลิฟเจ็ด ทีมรวมถึงทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต วางแผนที่จะ ออกอากาศข้อความ วันเลิฟ ที่ฟุตบอลโลก แต่พวกเขาทั้งหมด กลับกันหลังจากฟีฟ่า เตือนว่าผู้เล่นอาจโดน ใบเหลือง จากการฝ่าฝืน

แฟนคนหนึ่งที่สังเกตเห็น ข้อความใหม่ของ เคนเขียนบน ทวิตเตอร์: “ปลอกแขนของ เคนพูดว่าอะไร?อังกฤษสัญญาว่า จะส่งเสริม การมีส่วนร่วม ในแง่ของการตัดสินใจ ของฟีฟ่า ในการออกมาตรการคว่ำบาตร ที่เข้มงวด หากมีการสวมปลอกแขน วันเลิฟ อเล็กซ์ สก็อตต์ ผู้เชี่ยวชาญแสดง การต่อต้านองค์กร ปกครองฟุตบอล ด้วยการสวมปลอกแขน วันเลิฟ ออกอากาศสด ก่อนที่อังกฤษจะชนะอิหร่าน https://postsoccernews.com