postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เรอัลมาดริด มีข่าวดึงตัวคริสเตียโนโรนัลโดอดีตกองหน้าดาวรุ่ง

เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด ได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับคริสเตียโนโรนัลโดกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

เรอัลมาดริด แต่พวกเขาไม่สนใจที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคม ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงไม่น่าจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในเร็วๆ นี้ เชลซีและอาร์เซนอลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดีลมูลค่า 65 ล้านปอนด์สําหรับเปเป้ปีกปอร์โต้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเหลวในการคว้าตัวซาดิโอ มาเน่ กองหน้าบาเยิร์นมาเน่เดอะ ซัน อ้างว่า เรอัล มาดริด ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในช่วงหน้าหนาวนี้ กองหน้าวัย 37 ปีดูจะย้ายออกจากทีมชุดปัจจุบันหลังให้สัมภาษณ์แย้งและเสนอตัวกับตัวจริงด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล แต่พวกเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญากับใครในฤดูหนาวนี้เรอัล ได้เห็น คาริม เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บขณะไปเล่นฟุตบอลโลกกาตาร์กับทีมชาติฝรั่งเศส แต่ไม่มีข้อเสนอแนะว่ามันจะเป็นปัญหาระยะยาวสําหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ สโมสรดูเหมือนจะให้ความสําคัญกับผู้เล่นอายุน้อยอยู่แล้วดังนั้น

การย้ายมาเล่นให้กับ อาจน่าสนใจกว่านี้แม้ว่าตอนนี้เขาจะต้องอยู่ในบราซิลต่อไปก็ตามเฟรงกี้ เดอ ยอง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 25 ปียังคงอยู่ที่บาร์เซโลน่า เขายังคงไม่เต็มใจที่จะจากไปรายงานจดหมายในขณะที่เขาพูดว่าเมื่อฉันเล่นมันยอดเยี่ยมและในแง่ของการใช้ชีวิตที่นั่นชีวิตก็สมบูรณ์แบบ ผมเห็นตัวเองที่บาร์เซโลน่าให้นานที่สุด

เรอัลมาดริด

โดยส่วนตัวแล้วผมหวังจะอยู่อีก 8 หรือ 10 ปี”มุมมองรอบกระดาษ ตอนนี้ เดอ ยอง ดูเหมือนว่าเขาได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม ซาวี เอร์นานเดซ และดูเหมือนจะเป็นตัวจริงในสเปนภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวสเปน การที่บาร์เซโลน่าท้าทายสําหรับตําแหน่งนี้ดูเหมือนว่าเดอยองอาจกลายเป็นส่วนสําคัญของทีมที่พร้อมจะวางฤดูกาลที่แย่ที่สุดไว้ข้างหลังและรับมือกับเรอัลมาดริดอีกครั้งรายงานเกี่ยวกับการต่อสู้ในการโอนที่อาจจะเริ่มขึ้น

ย้ายทีมในเดือนมกราคมขณะที่เฟรงกี้เดอยองยังคงไม่น่าจะย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในเร็วๆนี้

ในเดือนมกราคมเมื่อหน้าต่างสําหรับธุรกิจเปิดขึ้นอีกครั้ง ทั้งอาร์เซนอลและเชลซีต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับปีกของปอร์โต้ เปเป้ ชาวบราซิลวัย 25 ปี ที่สามารถเล่นในตําแหน่งฟูลแบ็คได้เช่นกัน ท็อดด์ โบห์ลี อาจหาเงินเพิ่มให้กับ เกรแฮม พอตเตอร์ และอาจต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการปล่อยตัว 65 ล้านปอนด์เมื่อเปเป้สามารถลงเล่นได้ 2-3 ตําแหน่ง เขาจะมอบความยืดหยุ่นทางแท็คติกส์ให้กับทั้งเชลซีและอาร์เซนอล ซึ่งคาดว่านักเตะกองหน้า

เรอัลมาดริด

ของพวกเขาจะสามารถสลับตําแหน่งได้ตลอดการแข่งขัน ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์เขาไม่ได้มาถูก แต่ได้แสดงให้เห็นในโปรตุเกสว่าเขาเกือบจะพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาอังกฤษอย่างแน่นอนหลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่าเขาพยายามเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ จากเซาแธมป์ตัน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่เขาคุมทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ โค้ชชาวดัตช์กล่าวกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับกองหน้าชาวเซเนกัลว่าผมต้องการเขาตอนที่ผมเป็นผู้จัดการทีม https://postsoccernews.com

ที่แมนยูไนเต็ด ผมไล่ล่าเขาในตอนนั้น แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปลิเวอร์พูลฟาน กัล และ ยูไนเต็ด ต่างสนใจที่จะจบช่วงท้ายเกมการย้ายทีมอีกครั้งเมื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด พลาดโอกาสยิงประตูอย่างรวดเร็ว จนทําให้พวกเขาไม่มีเวลามากพอที่จะทําข้อตกลงกับ มาเน่ ที่ลิเวอร์พูลและบาเยิร์นมิวนิคเขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาอย่างกว้างขวางในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทศวรรษลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโนโรนัลโด ทําประตูได้กี่ประตูในฟุตบอลโลก ใครคือผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาล