postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะ ลิเวอร์พูลจับตามองกองหน้าแอฟริกันอย่างใกล้ชิด ตามรอยฮาแลนด์ พร้อมราคาต่อรอง

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะ

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะ รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูลสนใจคว้าตัวเดวิด ดาโตรโฟฟาน่า กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ ที่กำลังจะมีเส้นทางอาชีพคล้ายกับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะ ปัจจุบันโฟฟานา เล่นให้กับ โมลเด สโมสรเก่าของ ฮาลันด์ อันที่จริงแล้ว เขาทำประตูให้พวกเขาได้มากกว่าการเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์แล้ว (แม้ว่าจะในอัตราที่ช้ากว่า) ถึงวันที่ 19 ปีมี 22 ประตูจาก 63 เกมให้กับชื่อของเขาในนอร์เวย์ ฮาลันด์ลงเอยด้วยการใช้ โมลเด เป็นกระดานกระโดดน้ำ เพื่อความก้าวหน้า ในอาชีพการงานของเขา บางทีโฟฟานา ก็สามารถจบลง ที่สโมสรที่ใหญ่กว่า ได้เช่นกัน – และอาจเร็วกว่านั้น ด้วยซ้ำ

ตามรายงาน ลิเวอร์พูลได้กลายเป็นผู้ชื่นชอบโฟฟานา เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้า ที่จะลงทุนในการโจมตี ของพวกเขา ในอนาคต พวกเขาได้เรียนรู้ว่า เขาจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 5 ล้านยูโรถึง 7 ล้านยูโรหากโมลด์ขายเขา กล่าวอีกนัยหนึ่งลิเวอร์พูล อาจต้องใช้เงินระหว่าง 4.4 ล้านถึง 6.1 ล้านปอนด์เพื่อรับคน

หากโฟฟานา กำลังจะไปถึงระดับ ฮาลันด์ จริงๆ ซึ่งเป็นข้ออ้างที่อาจต้องใช้เกลือเล็กน้อย  ในตอนนี้ ย่อมจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ที่จะใช้ประโยชน์ จากมันก่อนที่มูลค่า ของเขาจะเพิ่มขึ้น อย่างทวีคูณ รายงานจาก คาดการณ์ ว่าจะมีการแข่งขันอื่น สำหรับลายเซ็นของ โฟฟานา ยังไม่ชัดเจนว่ามาจากไหน

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะ

ดาโทรโฟฟานา อาจมีขั้นตอนก่อนลิเวอร์พูล

ด้วยความสัตย์จริง มันอาจจะเร็วเกินไปจากมุมมองของโฟฟานา ที่จะย้ายไปลิเวอร์พูล ฮาลันด์ ดำเนินการหลายขั้นตอนก่อนที่จะลงจอดท่ามกลางสโมสรชั้นนำ – และแน่นอนว่ามันไม่ได้ทำอันตรายใด ๆ แก่เขา โฟฟาน่า ซึ่งจะมีอายุครบ 20 ปีในเดือนธันวาคมนี้ จะต้องเลือกก้าวต่อไปอย่างระมัดระวังเพื่อที่เขาจะได้พัฒนาต่อไป ด้วย 15 ประตูจาก 27 เกมสู่ชื่อของเขาในปี 2022 เขาได้สร้างจังหวะที่เขาไม่อยากแพ้

ไม่น่าที่จะไล่ดาร์วิน นูเนซ, ดิโอโก้ โชต้า หรือโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ออกจากทีมลิเวอร์พูล โฟฟาน่าอาจต้องมองหาตัวเลือกตัวกลางแทนในตอนนี้ แม้ว่าตัวเลขของเขาจะดูดี และเขาได้ต่อยอดโดยทีมชาติไอวอรี่โคสต์อาวุโส ดังนั้น ศักยภาพของเขาจึงสูง แต่เขาไม่ควรย้ายออกโดยการตัดสินใจอย่างเร่งรีบ

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าความสนใจของลิเวอร์พูลเป็นอย่างไร โฟฟาน่าต้องโฟกัสไปที่โมลเด้ต่อไป เพราะเขายังมีสัญญาอยู่ที่นั่นจนถึงธันวาคม 2024 ตราบใดที่เขาทำได้ดีที่นั่น สโมสรอื่นควรจับตาดูเขาตลอดเวลาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม โดยบังเอิญ กองหน้าโมลด์ไม่ใช่เพียงโฟฟาน่าคนเดียวที่เชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา … https://postsoccernews.com/