postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เฟร็ดกองกลางแมนยู โฟกัสอยู่ที่เกมยูโรป้าลีกที่เสมอกับเชอริฟติราสโพล

เฟร็ดกองกลางแมนยู

เฟร็ดกองกลางแมนยู เกมยูโรป้าที่เสมอกับเชอริฟติราสโพลหลังเปลี่ยนแผนในช่วงหลังซึ่งเกิดขึ้นก่อนเกมที่เรอัลโซเซียดาด

เฟร็ดกองกลางแมนยู เรอัลโซเซียดาด1-0ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด การปะทะกันในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ของเราที่คริสตัล พาเลซถูกเรียกตัวออกไปเพื่อเป็นการแสดงความเคารพมีการประกาศตั้งแต่นั้นมาว่าเกมวันอาทิตย์กับลีดส์ยูไนเต็ดก็ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากงานศพที่จัดขึ้นในวันจันทร์หมายความว่าเกมวันนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของเราก่อนพักเบรกทีมชาติในเดือนนี้

และเฟร็ดกล่าวว่าหงส์แดงเข้าใจความท้าทายที่รออยู่อย่างถ่องแท้ในนัดเตะ ตามเวลาประเทศไทยที่คีชีเนามันจะเป็นเกมที่ยากในการเจอกับทีมที่ดีนายอําเภอเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง น่าเสียดายที่เราแพ้เกมแรก ดังนั้นเราต้องมองให้ได้เพื่อคว้าชัยชนะ เรารู้ว่ามันจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราจะทําทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้การที่นายอําเภอเริ่มต้นแคมเปญกลุ่ม

ด้วยชัยชนะเกมเยือน 3-0 ที่ยอดเยี่ยมที่ เฟร็ดกองกลางแมนยู แสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าอึดอัดใจในเกมสุดท้ายของเราก่อนพักเบรกทีมชาติพวกเขาเอาชนะเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” เฟร็ดกล่าว “พวกเขาเริ่มการแข่งขันได้ดี ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เกมที่ง่าย พวกเขาเป็นทีมที่ดี เล่นยาก และแฟนบอลของพวกเขาจะอยู่ข้างหลังพวกเขาแต่เราคือ

เฟร็ดกองกลางแมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องมองให้ได้ชัยชนะเสมอ”ความผิดหวังต่อเรอัล โซเซียดาด หมายความว่ามีข้อผิดพลาดใดๆ น้อยลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของการพยายามขึ้นสู่อันดับหนึ่งของกลุ่ม โดยรองแชมป์เนื่องจากการเล่นเป็นทีมที่หลุดจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบเพลย์ออฟในปีหน้าเราไม่มีเกมที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับเรอัล โซเซียดาด” กองกลางยอมรับ

“มันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ดีสําหรับเรา เราต้องเก็บแต้มให้ได้และทําทุกอย่างเพื่อจบอันดับหนึ่งอีก 2-3 เกมข้างหน้าจะเป็นเรื่องยาก แต่เราต้องโฟกัสไปที่การคว้าชัยชนะให้ได้”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชื่นชมความคิดและทัศนคติของ ก่อนการชาร์ลี ปาติโน่ กลับมา, นูโน่ ทาวาเรส กังวลแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่อาร์เซนอลวันเดอร์คิดส์ ได้รับบาดเจ็บข่าวล่าสุดของอาร์เซนอล

การเจอกับทีมที่ดีเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงน่าเสียดายที่เราแพ้เกมแรกดังนั้นเราต้องมองให้ได้เพื่อคว้าชัยชนะ

จะมาดูกันว่านักเตะที่ยืมตัวอย่าง ชาร์ลี ปาติโน่, นูโน่ ทาวาเรส เฟร็ดกองกลางแมนยู และ บรู๊ค นอร์ตัน-คัฟฟี่ พาทีมคว้าตัวมาร่วมทีมอย่างไรในรอบกลางสัปดาห์ของการแข่งขันชาร์ลี ปาติโน่ ดาวรุ่งของอาร์เซนอล กลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมกับแบล็คพูลในเกมกับร็อตเธอร์แฮมการแก้ไขฟุตบอลกลางสัปดาห์ของแฟนบอลอาร์เซนอลมาในรูปแบบของกองทัพยืมตัวในฤดูกาลนี้ท่ามกลาง

การเสมอยูโรป้าลีกกับพีเอสวีไอนด์โฮเฟนถูกเลื่อนออกไปดังนั้นในขณะที่แฟน ๆ ของกันเนอร์สจะต้องรอ10วันระหว่างการแข่งขันตามเวลาที่ทีมของ กลับมาลงสนามอีกครั้งในบ่ายวันอาทิตย์กับเบรนท์ฟอร์ดหลังจากชัยชนะ 2-1 เหนือ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพวกเขาอาจใช้ช่วงพักเพื่อจับตาดูผู้เล่นที่ใช้เวลาในแคมเปญนี้ออกไปจากสโมสรมันเป็นช่วงเวลา

แห่งการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายสําหรับอาร์เซนอล โดยมีอาร์เตต้าและผู้อํานวยการฝ่ายเทคนิคเอดูดูแลการเข้ามาและออกนอกบ้านแบบถาวรมากมายนอกเหนือจากการปล่อยตัวนักเตะมากถึง 24 คนออกไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อช่วยในการพัฒนาหรือรักษาความปลอดภัยให้กับฟุตบอลทีมชุดใหญ่เป็นประจําอาร์เซนอลสามารถย้ายทีมได้ฟรีท่ามกลางลิงก์ของ

ยูรี ตีเลมันส์ และ ดักลาส ลุยซ์ด้วยการค้าแข้งมากมายในทีมต่างๆ ในสหราชอาณาจักร – แม้ว่าจะเป็นการชั่วคราว – มันหมายถึงการกลับมาของตาราง เต็มรูปแบบ – หลังจากฟุตบอลในอังกฤษและสกอตแลนด์ถูกระงับในทุกระดับเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า เราจับตาดูผู้เล่นในการดําเนิน

เฟร็ดกองกลางแมนยู

การเพื่อดูว่าพวกเขาผายลมอย่างไรไทรีซ จอห์น-จูลส์ เป็นตัวสํารองในครึ่งหลังของอิปสวิช ทาวน์ ผู้นําลีกวัน เมื่อพวกเขาเอาชนะบริสตอล โรเวอร์ส 2-0 ที่พอร์ทแมน โร้ด กองหน้ารายนี้ได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 4 และมาใกล้จะขึ้นนํา 1-0 จากจังหวะที่สกอร์ชีตขึ้นนํา 1-0 จากจังหวะที่เจ้าตัวโขกเข้าไปอย่างเฉียบขาดในลีกทู อาร์เธอร์ โอคองโก โดนจุดโทษ

การเล่นเป็นทีมที่หลุดจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบเพลย์ออฟในปีหน้าเราไม่มีเกมที่ยอดเยี่ยม

จอช อูเมราห์ ถล่มยับเยิน ขณะที่ครูว์ อเล็กซานดรา ทิ้งห่างไปช่วงท้ายเกมช่วยทีมเยือนฮาร์ตลีพูล และมาเซด โอกุงโบ้ มาในนาทีที่ 81 ช่วยให้ครอว์ลีย์ ทาวน์ ชนะสต็อคพอร์ต 3-2 เก็บสามแต้มแรกของฤดูกาลใหม่ดาวรุ่งอาร์เซนอลอีกคนมีส่วนร่วมในเกมระทึกขวัญ 5 ประตูเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยทิม อคิโนล่า ดูเหมือนจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าถือเป็นเสน่ห์

ที่โชคดีสําหรับเชสเตอร์ฟิลด์ เขาแนะนําให้ลงสนามในชั่วโมงนี้โดยทีมตามหลังเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด 2-1 และลงมาเหลือ 10 คน เขาช่วยพลิกสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อให้แน่ใจว่าเดอะ สไปร์ไรต์จะอยู่อันดับหนึ่งของตารางเนชันแนล ลีกต่อไปนอกจากนี้ยังมีข่าวดีสําหรับผู้รักษาประตูรุ่นเยาว์ ในขณะที่เขาเก็บคลีนชีตให้กับเชล์มสฟอร์ดในเกมกับอ็อกซ์ฟอร์ดซิตี้

ในแชมเปี้ยนชิพ ออสตัน ทรัสตี้ ช่วยให้เบอร์มิงแฮมก้าว ขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ ในศึกดาร์บี้กับเวสต์ บรอม แต่มีการรวมตัวของอาร์เซนอล ขนาดเล็กที่อื่นเมื่อคืนวันพุธในการปะทะกันระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด กับ แบล็คพูล ขณะที่ชาร์ลี ปาติโน่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ในช่วงหลังการได้ลงเล่นใน 24 นาทีสุดท้ายภายใต้เข็มขัดของเขาถือเป็นสิ่งที่ดีที่กองกลาง

สามารถลงเล่นจากเกมนี้ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากทีมของเขาเอาชนะไปได้ 3-0 แต่นั่นไม่ใช่ข่าวดีสําหรับ บรู๊ค นอร์ตัน-คัฟฟี่ ทั้งๆ ที่ผลการแข่งขันเป็นแบ็คขวามากความสามารถต้อง รักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และอาจสร้างความเสียหาย ได้มากกว่านี้บรู๊ค นอร์ตัน-คัฟฟี่ กําลังจะลงอุโมงค์หลังจากลงมา จากนั้นประตูที่สองก็เข้า มาเขาได้ยินเสียงคําราม

และเขาก็วิ่งกลับออกไปบนเส้นสัมผัส” พอล วอร์น ผู้จัดการทีมร็อตเธอร์แฮมเปิด เผยหลังจากนั้น ตามรายงานของร็อตเธอร์แฮม อินดวลโฆษณา “ฉันไม่คิดว่าเขาทําแฮมมี่ของเขาดี!”นอกสหราชอาณาจักร และนูโน่ ทาวาเรส มีเกมที่ต้องลืมไปเมื่อ ทีมมาร์กเซยของเขาถล่มเกมเหย้า 1-0 ในเกมที่พบกับไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อคืนวันอังคาร ซึ่งหมายความว่าพวกเขา

อยู่อันดับท้ายของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกหลังผ่านไป 2 เกมโดย 2 เกมกับผู้นําสปอร์ติ้ง ลิสบอนปะทะกันของนายอําเภอเอริค เท็น ฮัก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมความคิดและทัศนคติของ ดาวิด เด เกอา ก่อนเกมยูโรป้า ลีก ที่สโมสรจะปะทะกับนายอําเภอติราสโพลปีศาจแดงมีกําหนดเผชิญหน้ากับชุดมอลโดวาบนท้องถนนในเย็นวันนี้ ก่อนเกม เท็น ฮัก https://postsoccernews.com