postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เผยแรงจูงใจ สตาร์นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ที่เกิดจากความสนใจของเชลซี พร้อมกับสองประตูใหม่

เผยแรงจูงใจ

เผยแรงจูงใจ บรูโน่กิมาไรส์สตาร์ของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ได้ให้รายละเอียดถึง “แรงจูงใจ” ของเขาควบคู่ไปกับสองประตูที่เขามี ท่ามกลางความสนใจในการย้ายทีมจากเชลซี

เผยแรงจูงใจ กิมาไรส์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของ นิวคาสเซิล นับตั้งแต่ย้ายจากลียง 38 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา การเคลื่อนไหวนั้นเป็นหนึ่งในไม่กี่อย่างที่ลาก สาลิกา ออกจากจุดที่ยากลำบาก อันที่จริงพวกเขาเป็นผู้สมัครที่อาจตกชั้นเพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้าต่างโอนย้ายฤดูหนาว อย่างไรก็ตามการสรรหาบุคลากรและฝ่ายบริหารของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยทั่วไปได้พลิกผัน

นิวคาสเซิ่ลจบลงที่อันดับที่ 11 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่เมื่อพิจารณาถึงอันตรายที่พวกเขาอาจได้รับ ณ จุดหนึ่ง กิมาไรส์ เป็นหนึ่งในดาวเด่นของการแสดง เมื่อเขาผ่อนคลายลงแล้ว ผลกระทบของเขาก็ชัดเจนที่จะเห็น จาก 17 เกมลีกที่เขาเล่นในฤดูกาลที่แล้ว สาลิกา ชนะ 11 และเขายิงได้ห้าประตูและลงทะเบียนช่วยเหลือ

ประตูที่เจอด้านข้างก็เหือดหายด้วยการคัดกรองแบ็คโฟร์ของกิมาไรส์ ซึ่งเป็นอีกแง่มุมที่สำคัญของการเล่นของนิวคาสเซิ่ล ใน 17 เกมนั้น เสีย 19 ประตู อย่างไรก็ตาม 10 ประตูเหล่านั้นมาจากสองเกม และมีเพียง 9 ประตูเท่านั้นที่มาจากแต่ละเกมจากอีก 15 ประตู ดังนั้นจึงอาจยุติธรรมที่จะจัดประเภทการแสดงทั้งสองนี้เป็นวันหยุด

เผยแรงจูงใจ

กิมาไรส์เพลิดเพลินกับความท้าทาย

กิมาไรส์ให้รายละเอียดถึงความกดดันที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อเขามาถึงสโมสรครั้งแรกด้วยค่าธรรมเนียมจำนวนมากในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตามเขายังอธิบายความคืบหน้าที่เขารู้สึกว่าได้ทำ และประโยชน์ของแง่มุมเหล่านั้นด้วย “มีความกดดันมากมายเพราะผมเป็นผู้เล่นทีมชาติบราซิล มาที่ทีมที่ต่อสู้เพื่ออยู่ในพรีเมียร์ลีกและไม่ถูกตกชั้น” เขากล่าวกับ สกายสปอร์ต

“แต่ฉันคิดว่าฉันเกิดมาเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก ฉันรักบรรยากาศ ฉันรักความเข้มข้นของเกม เป็นลีกที่ยากที่สุดแน่นอน ไม่มีเกมที่ง่าย แต่เมื่อคุณเล่นได้ดีที่นี่ มันทำให้คุณคิดว่าคุณสามารถเล่นได้ในทุกการแข่งขัน “ผมคิดว่าอย่างนั้น และความกดดันเมื่อผมมา ช่วยให้ผมพัฒนา เพื่อเป็นนักเตะที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้”

เผยแรงจูงใจ

กิมาไรส์ไม่น่าย้าย

มีรายงานการเชื่อมโยงดาวนิวคาสเซิลกับเชลซีในช่วงปลายปี อันที่จริงมีรายงานว่าเดอะบลูส์ได้เริ่มพูดคุย กับตัวแทนของเขา เพื่อประเมินว่าการย้าย จะเกิดขึ้นหรือไม่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าพวกเขาอาจจะโชคไม่ดี เนื่องจากกิมาไรส์ มีความสุขมากในสถานการณ์ปัจจุบันของเขา แม้ว่าจะได้รับแรงจูงใจจากการพูดถึงการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ก็ตาม

“แน่นอนว่ายินดีเสมอที่ได้ยินเรื่องแบบนั้น” เขากล่าว “มันเป็นอีกแรงจูงใจหนึ่ง แต่นี่เป็นเพียงฤดูกาลเต็มครั้งแรกของฉันที่นิวคาสเซิล มีทางยาวไป ฉันรักการเล่นที่นี่ ฉันรักที่จะผูกพันกับแฟน ๆ และฉันต้องการเป็นตำนานที่นี่

“ที่เหลือ ฉันจะไปกับตัวแทนของฉัน ฉันเหลือสัญญาอีกสามหรือสี่ปี มันนานมาก ฉันสาบานว่าฉันไม่ได้คิดเรื่องอื่น ตอนนี้โฟกัสของฉันอยู่ที่นิวคาสเซิลและฟุตบอลโลกเท่านั้น” ฟุตบอลโลกที่ดีจะต้องจับตามอง กิมาไรส์ มากขึ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขาดูมีความสุขที่ เซนต์เจมส์ พาร์ก พวกเขาจึงไม่ต้องกังวลว่าสโมสรอื่นจะโทรมา https://postsoccernews.com