postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เผยชื่อผู้เล่น ที่คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในแต่ละเกมออกมาแล้ว

เผยชื่อผู้เล่น

เผยชื่อผู้เล่น ส่องรายชื่อแข้งที่คว้าตำแหน่ง “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 4

เผยชื่อผู้เล่น โดย “ศุภชัย ใจเด็ด” นำทัพแข้งไทยติดโผเข้ามา 3 รายด้วยกันโดยการแข่งขันในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 สัปดาห์ที่ 4 ได้จบลงไปแล้ว 7 เกมด้วยกัน หลังจากที่เกมในคู่ของ โปลิศ เทโรเอฟซี

เจอกับ การท่าเรือเอฟซี ต้องเลื่อนออกไป ซึ่งจาก 7 สนามดังกล่าว ได้มีการ แข้งไทยมา 3! ส่องชื่อผู้เล่น “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ศึกไทยลีก วีคที่ 4สำหรับรายชื่อของผู้เล่นที่ได้รางวัล เอ็มโอเอ็ม ในการแข่งขันนัดที่ 4 ของศึกที1

ประกอบไปด้วยแข้งไทย 3 ราย และต่างชาติ 4 ราย ดังนี

เผยชื่อผู้เล่น– ศุภชัย ใจเด็ด ยิงประตูสำคัญแบบ เต็มข้อล่อเต็มแข้ง และถือเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในไทยลีก พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ บีจี ปทุมดยูไนเต็ด 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

– ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ที่ทำ 1 แอสซิสต์ พร้อมคุมแดนกลางอยู่หมัดช่วยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี 3-0

– ถวิล บุตรสมบัติ ทำประตูชัย ให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประเดิมสามแต้มแรก ด้วยการเฉือนชนะน้องใหม่อย่าง ลำปางเอฟซี 1-0

– อัลวิน ฟอร์เตส ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ พา ราชบุรีเอฟซี ฟอร์มแกร่งครองจ่าฝูง หลังบุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-0

– ลอสเซมี ทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ พีที ประจวบเอฟซี หยุดสถิติชนะรวด ลีโอ เชียงรายยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1

– ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ เมืองทองยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 และเป็นชัยชนะนัดแรกของทีมในไทยลีก ฤดูกาลนี้

– ดานิโล่ อัลเวส ทำ 2 ประตู ช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 ขยับขึ้นเป็นดาวซัลโวร่วมที่ 5 ประตู

เผยชื่อผู้เล่น

สรุปผลบอล รีโว่ ไทยลีก และ ตารางคะแนน ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ล่าสุด หลังกลับมาลงเตะกันเป็นสัปดาห์ที่สี่ โดยเกมการ แข่งขันล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมแชมป์เก่าอย่าง บุรีรัมย์

ยูไนเต็ดเปิด บ้านเสมอกับ บีจี ปทุม ไปอย่างสนุก 2-2 ด้านรองแชมป์เก่า อย่าง ทรู แบ็งค็อก ไม่พลาดเก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยงาม เมื่อถล่มเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า ไป 3-0 ด้าน เมืองทอง

ยูไนเต็ดหาชัยชนะเจอเป็น นัดแรก เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 โดยมีคะแนนเท่ากับ ราชบุรี เอฟซี ส่วน บุรีรัมย์ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ลงเป็นอยู่อันดับ 3 ของตาราง https://postsoccernews.com