postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป้าหมายที่ชัดเจน เชลซีปฏิเสธสี่วันในวันสุดท้ายก่อนซาคาเรีย ชาบีบล็อค 30 ล้านยูโรย้ายทีม

เป้าหมายที่ชัดเจน ได้รับความนิยมบนโซเชียลมีเดียในช่วงชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

เป้าหมายที่ชัดเจน เฮลซีลงเอยด้วยเดนิส ซาคาเรีย แต่มันก็เป็นวันกำหนด เส้นตายที่จะไปหาเขาในขณะที่ชาบีบล็อกแนวทางของอาร์เซนอล 30 ล้านยูโรเฟอร์แรน-อูก การศึกษาเนื่องจากแฟน ๆ อาร์เซนอล (อาจค่อนข้างยุติธรรม) ตั้งคำถามว่าทำไมพวกเขาถึงไม่เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางอีกคนเพราะกระดูกเปล่าๆ ของพวกเขาอยู่ในบริเวณนั้น

และเหตุใดนิโคลัส เปเป้กองหน้าตัวร้ายจึงได้รับอนุญาตให้ทำ เข้าร่วมนีซในการยืมตัวโดยไม่ต้องเปลี่ยนกันเนอสมีเป้าหมายที่ชัดเจนในใจ – เปโดร เนโต จากหมาป่า – และดูเหมือนจะไม่มีแผนบี จริงๆ แต่ตามรายงานของ ระดับชาติพวกเขาเข้าหาบาร์เซโลนาด้วยเงิน 30 ล้านยูโรเพื่อสอบถามเฟร์ราน ตอร์เรสตอร์เรสย้ายไปบาร์เซโลน่า

เป้าหมายที่ชัดเจนเมื่อแปดเดือนก่อนเนื่องจากพวกเขาตกลงค่าธรรมเนียม 55 ล้านยูโรกับแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับบริการของเขา เขาทำได้ 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 เกมในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การมาของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้และราฟินญ่านั้นคาดว่าจะจำกัดเวลาเล่นเกมของเขาบ้างในฤดูกาลนี้ด้วยสมมติฐานดังกล่าว โดยอ้างว่าอาร์เซนอลทดสอบน่านน้ำในช่วงดึก

รายงานอ้างว่าบาร์เซโลน่าไม่ ‘ไม่พอใจ’ กับข้อเสนอนี้ ออกจากการตัดสินใจขั้นสุดท้ายให้กับผู้จัดการชาบี ซึ่งกล่าวว่านักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ ‘ไม่สามารถถ่ายโอนได้ทั้งหมด’ จากนั้นอีกครั้ง เขาพูดแบบนั้นเกี่ยวกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองเชลซี แพนิค สู่ ซาคาเรียเชลซีลงเอยด้วยมิดฟิลด์และโอบาเมยองในวันเดดไลน์ – เดนิส  https://postsoccernews.com

ในการทำข้อตกลงถาวรด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า เห็นได้ชัดว่าลิเวอร์พูลต้องการเขาเช่นกัน แต่นั่นก็ผ่านไปแล้วในวันสุดท้ายของหน้าต่างที่เชลซีได้สอบถามเกี่ยวกับอิบราฮิม ซังกาเรของพีเอสวี ล้มเหลวด้วยการเสนอราคา 39 ล้านปอนด์และได้รับการกล่าวขานว่ากำลังติดพันมิดฟิลด์ตัวกลางอีกหลายคนเพื่อตั้งรกรากให้กับซาคาเรีย

ซาคาเรียเข้าร่วมจากยูเวนตุสด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลพร้อมตัวเลือก

ในตอนท้ายเอ็ดสัน อัลวาเรซ พยายามที่จะบังคับให้ย้ายไปสะพานแสตมฟอร์ดจากอาแจ็กซ์ โดยได้รับรู้ว่าฝ่ายดัตช์ได้ปฏิเสธแนวทาง 43 ล้านปอนด์จากบลูส์ เบน เจคอบส์ นักข่าวของซีบีเอส สปอร์ตส์ กล่าวว่าความสนใจของเชลซีไม่ได้ลดลงตอร์เรสย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อแปดเดือนก่อนเนื่องจากพวกเขาตกลงค่าธรรมเนียม 55 ล้านยูโรกับแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับบริการของเขา

เขาทำได้ 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 เกมในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่การมาของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้และราฟินญ่านั้นคาดว่าจะจำกัดเวลาเล่นเกมของเขาบ้างในฤดูกาลนี้ด้วยสมมติฐานดังกล่าว โดยอ้างว่าอาร์เซนอลทดสอบน่านน้ำในช่วงดึกรายงานอ้างว่าบาร์เซโลน่าไม่ ‘ไม่พอใจ’ กับข้อเสนอนี้ ออกจากการตัดสินใจขั้นสุดท้ายให้กับผู้จัดการชาบี

ซึ่งกล่าวว่านักเตะทีมชาติสเปนรายนี้ ‘ไม่สามารถถ่ายโอนได้ทั้งหมด’ จากนั้นอีกครั้ง เขาพูดแบบนั้นเกี่ยวกับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองเชลซี แพนิค สู่ ซาคาเรียเชลซีลงเอยด้วยมิดฟิลด์และโอบาเมยองในวันเดดไลน์ – เดนิส ซาคาเรียเข้าร่วมจากยูเวนตุสด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลพร้อมตัวเลือกในการทำข้อตกลงถาวรด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเป้าหมายที่ชัดเจน

เห็นได้ชัดว่าลิเวอร์พูลต้องการเขาเช่นกัน แต่นั่นก็ผ่านไปแล้วในวันสุดท้ายของหน้าต่างที่เชลซีได้สอบถามเกี่ยวกับอิบราฮิม ซังกาเร ของพีเอสวี ล้มเหลวด้วยการเสนอราคา 39 ล้านปอนด์และได้รับการกล่าวขานว่ากำลังติดพันมิดฟิลด์ตัวกลางอีกหลายคนเพื่อตั้งรกรากให้กับซาคาเรีย ในตอนท้ายเอ็ดสัน อัลวาเรซ พยายามที่จะบังคับให้ย้ายไปสะพานแสตมฟอร์ดสะพานแสตมฟอร์ดจากอาแจ็กซ์

โดยได้รับรู้ว่าฝ่ายดัตช์ ได้ปฏิเสธแนวทาง 43 ล้านปอนด์จากบลูส์เบน เจคอบส์ นักข่าวของซีบีเอส สปอร์ตส์กล่าวว่าความสนใจของ เชลซีไม่ได้ลดลงไม่กี่วัน ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัว ข้อเสนอที่คาด ไม่ถึงได้มาถึงสำนักงานของบาร์ซ่า อาร์เซนอลของมิเกล อาร์เตต้ายินดีจ่าย 30 ล้านยูโรเพื่อซื้อเฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งการกลับมาของอันซู ฟาติและ

การเซ็นสัญญาของเลวานดอฟสกี้และราฟินญ่าดูเหมือนจะมุ่งหน้าหาตัวแทน

ในบาร์ซ่า แม้จะเพิ่งจ่ายไป 55 ล้านยูโรให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อซื้อตัว บาเลนเซียเมื่อ 8 เดือนก่อน แต่พวกเขาก็ไม่ ชอบข้อเสนอนี้ ดังนั้นฝ่ายบริหารด้านกีฬาจึงโอนไปให้ชาบี เอร์นานเดซที่น่า แปลกใจสำหรับบางคน โค้ชบาร์เซโลนาไม่ ลังเลเลยแม้แต่วินาทีเดียว สำหรับเขา เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นสิ่งที่ไม่สามารถถ่ายโอนได้ โดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญ

ดังนั้นเขาจึง ไม่ต้องการที่จะได้ยินเกี่ยว กับการสูญเสียเขา นับประสาถ้าโอบาเมยอง จะจากไปด้วย บาร์ซ่าจึงปฏิเสธข้อ เสนอของอาร์เซนอล ซึ่งไม่ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่ สองเฟร์ราน ตอร์เรส ตัวสำรองใน ขณะเดียวกัน สโมสรยัง คงมองว่าเฟร์ราน ตอร์เรสเป็นตัวสำรองของชาบี เอร์นานเดซ ที่ทิ้งบาเลน เซียไว้บนม้านั่งสำรองในเกม ที่พบกับราโย บาเยกาโน่ และบายาโดลิด

สถานการณ์ที่เกิดซ้ำในวันเสาร์นี้กับเซบีญ่า เฟร์ราน ตอร์เรส ลงเป็นตัวจริงในเกมกับเรอัล โซเซียดาด แต่ลงเล่นเพียง 64 นาที เพื่อเป็นตัวสำรอง ในการดวลสองนัดต่อไปนี้ สโมสรทราบดีว่าฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้น แต่ถ้าแนวโน้มยังคงดำเนินต่อไป พวกเขาจะคิดทบทวน สถานการณ์ในตลาด ฤดูหนาวใหม่ เพราะ 30 ล้านยูโรเป็นจำนวนเงินที่น่าสนใจมากสำหรับผู้เล่นสำรอง

ปัญหาหลักของเฟร์ราน ตอร์เรส คือเด็มเบเล่ และ รพินญา เริ่มต้นฤดูกาลในระดับที่สูงมาก ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะบ่งบอกว่า อันซู ฟาติจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นในทีม เมื่อเขาฟื้นสภาพร่างกายก่อน อาการบาดเจ็บของเขา และไม่เพียงแค่นั้น มันไม่ได้ช่วยให้ความต่อเนื่องของเมมฟิส เดปาย ซึ่งสามารถกลายเป็นตัวสำรองหลักของเลวานดอฟสกี้ในจุดที่โจมตีได้