postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป็นโรคหัวใจ เวปู้จะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเป็น ภาวะหัวใจหยุดเต้นร้ายแรง

เป็นโรคหัวใจ

เป็นโรคหัวใจ มิดฟิลด์ของไบรท์ตันเอน็อค มเวปู้ ถูกบังคับให้ออกเนื่องจากโรคหัวใจทางพันธุกรรม

เป็นโรคหัวใจ มิดฟิลด์ของไบรท์ตันเอน็อค มเวปู้ ถูกบังคับให้ออกจากงานเนื่องจากโรคหัวใจทางพันธุกรรมนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ล้มป่วยขณะอยู่บนเครื่องบินเพื่อพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมแซมเบียในช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว อาการรุนแรงมากจนมเวปู้ มีโอกาสสูงที่จะหัวใจหยุดเต้นหากเขาเล่นฟุตบอลต่อไป

เป็นโรคหัวใจมิดฟิลด์ของไบรท์ตัน เอน็อค มเวปู้เกษียณจากฟุตบอลแล้วมิดฟิลด์ของไบรท์ตัน เอน็อค มเวปู้ถูกบังคับให้เกษียณอายุหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคหัวใจนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ล้มป่วยขณะอยู่บนเครื่องบินเพื่อพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมแซมเบียในช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว และกลับมาที่ไบรตันเพื่อรับการตรวจหัวใจเพิ่มเติมหลังจากพักรักษาตัวในโรงพยาบาลในมาลี

คำแถลงจากไบรตันเมื่อเช้าวันจันทร์เปิดเผยว่ามเวปู้จะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเป็น “ภาวะหัวใจหยุดเต้นร้ายแรง” หากเขายังคงเล่นฟุตบอลแข่งขันต่อไปในแถลงการณ์ประกาศอำลาวงการ มเวปู เปิดเผยว่าเขายังคงวางแผนที่จะคงอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไปในระดับหนึ่งหลังจากตัดอาชีพของเขาออกไป“เด็กชายตัวเล็ก ๆ จากเมืองแซมเบียชื่อชัมบิชิ  https://postsoccernews.com

มีข่าวจะมาแบ่งปัน” กองกลางเขียน “เขายืนหยัด เพื่อทำตามความฝัน ในการเล่นฟุตบอลในระดับ สูงสุด และด้วยพระคุณของพระเจ้า เขาใช้ชีวิตตามความ ฝันด้วยการไปถึงพรีเมียร์ลีก มเวปูเล่นให้กับไบรตัน หกครั้งในฤดูกาลนี้ก่อน ที่จะล้มป่วย ในช่วงพักระหว่าง เดือนกันยายน“ความฝันบางอย่างจบลงแล้ว ฉันรู้สึกเศร้า ที่ต้องประกาศวางสายเพราะคำ แนะนำทางการแพทย์ที่ฉันได้รับ

นี่ไม่ใช่จุดจบของการมีส่วนร่วม ในฟุตบอล ฉันวางแผนที่จะมี ส่วนร่วมต่อไป” ความสามารถบางอย่าง”โทนี่ บลูม ประธานของไบรท์ตันกล่าว “เขาและครอบครัวต้อง พบกับความบอบช้ำทาง จิตใจในช่วงสอง สามสัปดาห์ และในขณะที่เรา แค่รู้สึกขอบคุณที่ เขาผ่านช่วงเวลานั้น มาได้ เขาเห็นว่าอาชีพการงานที่มี อนาคตสดใสเช่น นี้ถูกตัดขาดตั้ง แต่อายุยังน้อย”

“ในฐานะสโมสร เราจะมอบความรัก ความช่วยเหลือ และการสนับสนุนทั้ง หมดแก่เขา

จากนั้นเมื่อเขาตัดสินใจเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปในชีวิตของเขา”มเวปู (ซ้าย) ยอมรับอยากอยู่วง การฟุตบอลต่อมเวปูลงเล่นทั้ง 6 เกมในพรีเมียร์ลีก ของไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ก่อนพัก เบรกทีมชาติใน เดือนกันยายน และลงเล่น 27 นัดให้กับสโมสรตั้งแต่ย้าย มาจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กในเดือนกรกฎาคม 2564 มิดฟิลด์รายนี้ยังทำประตูได้ 6 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดให้กับทีม ชาติแซมเบียเป็นโรคหัวใจ

“ฉันขอโทษสำหรับเอน็อค มาก” ผู้จัดการของไบรท์ตัน โรแบร์โต้ เด เซอร์บีกล่าว “ก่อนฉันมาถึง ฉันดูทีมทั้งหมดแล้ว และเขาเป็นผู้เล่นที่ฉันตื่น เต้นมากและตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานด้วย เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยเขา”’ไบรท์ตัน คิดถึง มเวปู อย่างมาก’ซู สมิธพูดกับข่าวสกายสปอร์ต:“ในฐานะนักเตะ คุณต้องการบอกเวลากับอาชีพของตัวเอง

คุณไม่ต้องการให้มันเป็น เพราะอาการบาดเจ็บหรืออาการป่วยแบบนี้ คุณรู้สึกเสียใจกับเขา เขาอายุ 24 ปีมีศักยภาพมหาศาล และไบรท์ตันนึกถึง เขาสูงมาก ฉันแน่ใจว่าพวก เขาจะสนับสนุนเขาและครอบ ครัวของเขา“ฟุตบอลมีอะไรอีกมาก และคุณต้องมองภาพรวมที่นี่ แง่บวกคือสิ่งนี้ถูกพบก่อน ที่มันอาจถึงแก่ ชีวิตได้ ฉันเสียใจจริงๆ

สำหรับเขาและครอบครัวของเขา ที่จะตัดอาชีพนักฟุตบอลให้สั้นลง

ต้องเป็นเรื่องยากสำหรับเขา คุณหวังว่าเขาจะอยู่ ในวงการฟุตบอลหรืออะไร ก็ตามที่เขาต้องการทำในอนาคต”เบรนท์ฟอร์ดได้ เปิดตัวความร่วมมือครั้ง ใหม่กับองค์กรการกุศลด้าน หัวใจชั้นนำ เพื่อพลิกโฉม เกมเพื่อสุขภาพหัว ใจและสร้าง ความตระหนักรู้เกี่ยวกับ โรคหัวใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เบรนท์ฟอร์ดได้ประกาศ ความร่วมมือครั้งใหม่ กับองค์กร การกุศลด้านหัวใจหลาย แห่งเพื่อพยายามปรับปรุงสุข ภาพหัวใจในชุมชน ลอนดอนตะวันตกข่าว กีฬาสกายได้รับ เชิญให้ชมเซอร์กี้

คาโนสปีกของบีส เข้าร่วมหลักสูตรฝึก อบรมซีพีอาร์ โรเบิร์ต โรวัน ผู้อำนวยการ ด้านเทคนิคของเบรนท์ ฟอร์ดเสียชีวิตเมื่ออายุ 28 ปีในปี 2018 ด้วยอาการหัวใจวาย ที่ไม่ได้รับการวินิจฉัย สโมสรในพรีเมียร์ลีก ได้เซ็นสัญญากับคริสเตียน อีริคเซ่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่กองกลาง ชาวเดนมาร์กราย นี้ประสบภาวะ หัวใจหยุดเต้นในสนามระหว่าง การแข่งขันยูโร 2020 กับฟินแลนด์เมื่อปีที่แล้ว

“มันวิเศษมากที่ได้ เรียนรู้วิธีการทำ เพราะถ้าเราไม่มีทีมแพทย์ อยู่รอบตัวเรา มันก็ขึ้นอยู่กับเรา” คานอสกล่าวกับข่าวกีฬาสกาย“มันเป็นครั้ง แรกของฉัน [ทำมัน] และมันก็ดี“ในฐานะผู้เล่นและผู้ คนจำนวนมาก ที่เราได้ร่วมกับเรา มันจะดีมาก”