postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ เจอร์เก้นคล็อปป์รู้ถึงความเป็นจริงเบื้องหลัง

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ เจอร์เก้นคล็อปป์รู้ถึงความขัดแย้งของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ของลิเวอร์พูลหลังอาแจ็กซ์

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ ผลงานของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์อยู่ภายใต้การพิจารณาของอาแจ็กซ์ แต่เจอร์เก้นคล็อปป์จะรู้ความจริงของลิเวอร์พูลเกี่ยวกับแบ็คขวาท่ามกลางเสียงวิจารณ์ มันเป็นลำดับเหตุการณ์ที่จะรู้สึกเหมือนเทปถูกทำซ้ำสำหรับผู้สนับสนุนลิเวอร์พูล ตลอดทั้งฤดูกาล หงส์แดงเสียประตูมากมายที่คล้ายกับที่อาแจ็กซ์ทำที่แอนฟิลด์ในคืนวันอังคาร

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ

เป็นอีกครั้งที่สถานที่สำหรับโจมตีอยู่ ทางด้านขวา ของลิเวอร์พูลโดยที่อาแจ็กซ์ต้องการจ่ายบอลง่ายๆ สองครั้งเพื่อปลดล็อกช่องว่างที่ปีกนั้น ซึ่งปล่อย ให้ ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์เปิดโปง ขณะที่สตีเวน เบิร์กฮุสหลบเลี่ยงกองหลังลิเวอร์พูลทุกคนด้วยการวิ่งตามหลังเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างง่ายๆ ก่อนข้ามไปยังโมฮัมเหม็ด คูดัสที่เปิดกว้าง ในแวบแรกดูเหมือนว่าแบ็คขวาของลิเวอร์พูลจะพลาดอย่างร้ายแรง

อีกครั้งที่กลุ่ม ทวิตเตอร์ เต็มไปด้วยเหยื่อล่อมากมาย โดยอ่านถึงความเข้าใจผิดๆ เดิมๆ เกี่ยวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เขาป้องกันไม่ได้ เขาไม่มีแรงจูงใจ แต่ความจริงก็คือจุดอ่อนของลิเวอร์พูลทางด้านขวานั้นแตกต่างกันมากกว่าที่คิด เบิร์กเฮาส์ เริ่มวิ่งก่อนที่เขาควรจะได้รับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองกลาง อาแจ็กซ์ วิ่งผ่าน ฮาร์วีย์ เอลเลียต

ก่อนซึ่งล้มเหลวในการติดตามการวิ่งหรือปิดช่องว่างสำหรับการส่งผ่านไปยังเส้นทางของ เบิร์กเฮาส์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จึงเหลือทางเลือกที่ยาก: วิ่งตามหรือปิดพื้นที่เพื่อขวางทาง เขาลงเอยด้วยการเลือกอย่างหลังซึ่งง่ายต่อการพูดเมื่อมองย้อนกลับไปว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิด แต่ความจริงก็คือเขาไม่ควรต้องเลือกสิ่งเหล่านั้นในสนามในระบบที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

การเผชิญสถานการณ์ที่ลำบากเช่นนี้อย่างต่อเนื่องตอกย้ำว่าเขาอยู่ฝั่งขวาของลิเวอร์พูลอย่างโดดเดี่ยวเพียงใด ไม่ใช่ว่าเขาเป็นกองหลังที่แย่

ในความเป็นจริง อาแจ็กซ์ได้พิสูจน์แล้วว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์สามารถเป็นกำลังในการป้องกัน ซึ่งเป็นความขัดแย้งอย่างมากต่อการเล่าเรื่องที่มีอยู่ทั่วไป เขาชนะห้าครั้งจากการดวลบนพื้นหกครั้ง รักษาตัวได้เก้าครั้งและโหม่งอีกสี่ครั้ง ซึ่งสูงที่สุดร่วมของลิเวอร์พูล โดยรวมแล้ว เขามีบทบาทสำคัญในการลดโอกาสที่สร้างโดยอาแจ็กซ์ และทำให้คู่ต่อสู้ที่ยากลำบากในสตีเวน เบิร์กไวจ์น เป็นโมฆะ

ซึ่งความเร็วและความตรงไปตรงมาของเขาอาจสร้างปัญหาให้กับลิเวอร์พูล โดยรวมแล้ว อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จับบอลได้มากที่สุดจากผู้เล่นลิเวอร์พูลทุกคนในเกม และยังจ่ายบอลสำคัญสี่ครั้ง เพียงหนึ่งหลังหลังคอสตั ส ซิมิกา ส ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดให้กับทีมของคล็อปป์ในคืนนี้ จากตัวเลขเหล่านั้น แบ็คขวาของลิเวอร์พูลควรได้รับการยกย่องในความพยายามของเขา

ไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และในขณะที่สื่อสังคมออนไลน์อาจไม่เห็นความจริงเจอร์เก้นคล็อปป์ก็เห็นด้วยอย่างแน่นอน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลจะตระหนักดีถึงอัญมณีล้ำค่าของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และเขาจะรู้ว่าประตูที่เสียไปนั้นเป็นการรวมกันของข้อผิดพลาดและการขาดการจัดระเบียบในตำแหน่งกองกลางมากกว่าความผิดพลาดเพียงฝ่ายเดียวของแบ็คขวา

‘ทำให้ทีมของเขาหมดปัญหา’: บัณฑิตของ ทอล์คสปอร์ต ปลิวไปตามการป้องกันของดารา ลิเวอร์พูล ที่ ‘ยอดเยี่ยม’ เมื่อคืนนี้ ลิเวอร์พูลต้องขอบคุณ คอสตัส ซิมิกาสแบ็ค ซ้ายที่ ทำให้พวกเขา ‘หมดปัญหา’ ในเกมกับ อาแจ็กซ์ เมื่อคืนนี้ นั่นเป็นไปตามที่ เจมี่ โอฮาร่า บัณฑิต ของ ทอล์คสปอร์ต กล่าว หลังจากจบเกมเมื่อคืนนี้ โอฮาร่ายอมรับว่าเขาประทับใจแนวรับของนักเตะลิเวอร์พูลตลอดการแข่งขัน

ซิมิกาส… การป้องกันของเขา การฟื้นตัวของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามและเขาทำให้ทีมของเขาหลุดพ้นจากปัญหา” บัณฑิตกล่าว นอกจากหน้าที่ในการป้องกันที่แน่วแน่ของเขาแล้ว คอสตัส ยังหาเวลาทำประตูชัยให้โจเอล มาติปด้วย ทำงานคืนเดียวให้กับกรีกซิมิกาสกลับมามีชีวิตอีกครั้งกับ อาแจ็กซ์

หลังจากครึ่งแรกเอาแต่ใจเล็กน้อยซิมิกาสก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาหลังจากหยุดพักเมื่อคืนนี้ นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ดูจะสนุกกับการต่อสู้ทางกายภาพกับสตีเวน เบิร์กฮุสและดูซาน ทาดิช

ซึ่งดูเหมือนจะทำให้เขาตื่นขึ้นจริงๆ เขามีความสำคัญในการป้องกันหลายครั้งในขณะที่เขาหยุดการโจมตีที่ดูอันตราย เนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้ ลิเวอร์พูลจึงมีแนวโน้มที่จะพึ่งพาซิมิกาสอย่างหนักจนถึงฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายนคล็อปป์ตัดสินใจเล่นแบ็คซ้าย จากมุมมองของ คอสตัส ช่วงพักเกือบสามสัปดาห์จนกระทั่งโปรแกรมต่อไปมาถึงในช่วงเวลาที่แย่

เป็นเกมที่ทำดีมากๆ

เขาไม่ได้ไปไกลถึงในฤดูกาลนี้ แต่อาการบาดเจ็บของโรเบิร์ตสันทำให้เขามีโอกาสเล่นฟุตบอลปกติ น่าเสียดายที่การเลื่อนออกไปในวันอาทิตย์หมายความว่าเขาจะไม่มีโอกาสสร้างผลงานที่น่าประทับใจเมื่อคืนนี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า โรเบิร์ตสัน จะอยู่ได้นานแค่ไหน ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์ 100% หลังพักเบรกทีมชาติซิมิกาสก็ควรลงเล่น

อย่างที่เราเคยเห็นมาในอดีตเจอร์เก้นคล็อปป์มีแนวโน้มที่จะภักดีต่อโรเบิร์ตสันในฐานะแบ็คซ้ายตัวเลือกแรกของเขา เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ทำสำเร็จที่ลิเวอร์พูล นั่นเป็นสิ่งที่ยุติธรรมเท่านั้น แต่ด้วย ร็อบโบ้ เริ่มที่จะดูขายาวและซิมิกาสยิงใส่กระบอกสูบทั้งหมด บางทีเวลาสำหรับการเปลี่ยนการ์ดกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

มันน่าสนใจที่จะเห็นว่าคล็อปป์จัดการกับสถานการณ์อย่างไรเมื่อทั้งคู่กลับมาฟิตอีกครั้ง เราต้องกลับไปสู่สิ่งที่เราเป็น – สตาร์ลิเวอร์พูลยินดีต้อนรับก้าวที่เป็นบวก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค สตาร์ของลิเวอร์พูล หวังว่าชัยชนะเหนืออาแจ็กซ์ในคืนวันอังคารนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับหงส์แดงในฤดูกาลนี้

หงส์แดงถูกนาโปลีทุบตีในเกมแชมเปียนส์ลีกนัดแรกในกลุ่มและชนะเพียงสองในเจ็ดเกมในฤดูกาลนี้ก่อนคืนวันอังคาร

ประตูในนาทีที่ 89 ของโจเอล มาติปช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะอาแจ็กซ์ 2-1 ที่แอนฟิลด์ และช่วยให้แคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาสู่เส้นทางเดิม ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่าหลังจากการทุบที่พวกเขาได้รับที่ นาโปลี ลิเวอร์พูลต้องตอบสนองและเชื่อว่าพวกเขาเริ่มต้นเกมได้ดีโดยการทำประตูขึ้นในช่วงต้นครึ่งแรก เขายอมรับว่าหลังจากอีควอไลเซอร์ของ อาแจ็กซ์ ทีมรู้สึกประหม่าเนื่องจากความมั่นใจต่ำเนื่องจากฟอร์มของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม กองหลังเน้นว่าในที่สุดการได้รับชัยชนะก็มีความสำคัญ และเชื่อว่าพวกเขาสามารถต่อยอดจากชัยชนะได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ฟาน ไดจ์ค บอกกับสถานีโทรทัศน์ชาวดัตช์ อาร์ทีแอลเซเว่น ว่า“มันรู้สึกเหมือนว่าเรามีอะไรต้องแก้ไข “นัดสุดท้ายกับนาโปลีนั้นน่าทึ่งมาก เราไม่รู้จักตัวเองและเป็นการเผชิญหน้าอย่างมากกับวิธีที่เราเล่นที่นั่น ทุกคนก็ทำในสิ่งที่พวกเขาทำ

“เราต้องกลับไปสู่สิ่งที่เราเป็นและสิ่งที่เราทำ เราไม่คิดว่ามันเป็นแค่เค้กชิ้นเล็กๆ และเราต้องเดินหน้าต่อไป เราเริ่มต้นได้ดีและสมควรได้รับ 1-0 “อาแจ็กซ์ยังคงเล่นฟุตบอลและค้นหาพื้นที่ และจากโอกาสเดียวที่พวกเขาทำได้ 1-1 เรารู้สึกประหม่าอยู่พักหนึ่ง และหลังจากเกมกับนาโปลี คุณคิดว่า ‘แน่นอน มันจะไม่เป็นเช่นนั้น’

เราทำได้ดีมากนี่เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง และเราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ เนื่องจากเกมของพวกเขาที่เชลซีในสุดสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนออกไป ลิเวอร์พูลจะดำเนินการต่อไปหลังจากพักเบรกทีมชาติเมื่อพวกเขาไปเยือนไบรตันในวันที่ 1 ตุลาคม https://postsoccernews.com