postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เป็นหนึ่งในคีย์แมน คริสเตียน พูลิซิชดาวเตะเพื่อนร่วมลีกสังกัด เชลซี

เป็นหนึ่งในคีย์แมน

เป็นหนึ่งในคีย์แมน [ข่าวซื้อขาย] แมนยูหว่านแหรายวัน โยงสนยืมพูลิซิช จาก เชลซี กู้วิกฤต

เป็นหนึ่งในคีย์แมน สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิชดาวเตะเพื่อนร่วมลีกสังกัด เชลซี ภายใต้สัญญายืมตัวใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

ตามการรายงานจาก ดิแอธเลติก สื่อแดนผู้ดีพูลิซิช ไม่สามารถรักษาตำแหน่งตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเป็นแข้งโรเตชันทั้งในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้าฟอลส์ไนน์สลับกับตลอดซีซัน 2021/22 โดยมีสถิติ 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ให้กับ สิงห์บลู เมื่อฤดูกาลก่อน รายงานจาก ดิแอธเลติก

ระบุว่า นิวคาสเซิลยูไนเต็ด, ยูเวนตุสรวมไปถึง แอตเลติโก มาดริด ได้เดินหน้าทาบทาบพูลิซิช ตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ พูลิซิชกับ สิงโตน้ำเงินคราม ผูกมัดถีงปี 2024 โดยที่พวกเขาทุ่มทุนมหาศาลถึง 58 ล้านปอนด์คว้า พูลิซิชมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2019 สื่อดังกล่าวยังชี้ว่าแช้งวัย 23 ปีแสดงอาการไม่พอใจนัก

เมื่อถูกจำกัดโอกาสในการลงสนามเมื่อโปรแกรม ฟุตบอลโกล กาตาร์ 2022 รออยู่ในช่วงปลายปีนี้ เป็นหนึ่งในคีย์แมน แม้ว่าล่าสุดเขาจะถูก ทูเคิล ส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง 2 เกมล่าสุดบนเวที พรีเมียร์ลีก ก็ตาม ฝั่ง สิงห์บลู มีท่าทีตระหนักดีถึงความไม่พอใจนักของพูลิซิช และพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอยืมตัวจากสโมสรที่สนใจในตัวแข้งรายนี้ postsoccernews.com

เป็นหนึ่งในคีย์แมน

[ข่าวซื้อขาย] ลือแมนยู จัดหนักทุ่ม 45 ล้านปอนด์ดีล มาเธอุส คุนญา

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวพิจารณาความเป็นไปได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 45 ล้านปอนด์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อคว้าตัว มาเธอุส คุนญา เสริมแกร่งที่แดนหน้าใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาว บราซิล ย้ายจาก แฮร์ธา เบอร์ลิน ร่วมทัพ ตราหมี เมื่อซัมเมอร์ 2021 และยืนระยะเป็นหนึ่งในคีย์แมนภายใต้การคุมทัพของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน เป็นหนึ่งในคีย์แมน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้ทันทีกับสถิติผลงาน 7 ประตู 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า แอตฯ​ มาดริด แสดงท่าทีต้องการปล่อยตัวแข้งในแดนหน้าอย่าง อัลบาโร โมราต้า ออกจากทีมโดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพวกเขาเสนอขายแข้งรายนี้ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดแต่ล่าสุด เร้ดเดวิลส์ ต้องการ คุนญา เพื่อนร่วมทีมของ โมราต้า มากกว่า โดยการเจรจาระหว่างทั้ง 2 สโมสรไม่ได้มีตัวแปรการสลับขั้ว คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นส่วนหนึ่งของเงื่อนไขแต่อย่างใด

ดาวยิงวัย 23 ปีเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทัพ เร้ดเดวิลส์ ร่วมกับ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าสังกัด สตุ๊ตการ์ท ที่มีมูลค่าคาดการณ์ราว 15 ล้านปอนด์โดยมี ไบรท์ตัน ร่วมวงจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ไปจนถึง โคดี้ กัคโป หัวหอกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากแคนดิเดทการเสริมทัพแดนหน้าของ ปีศาจแดง ข้างต้นแล้วพวกเขายังเดินหน้าเต็มตัวในความพยายามคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางสังกัดยูเวนตุส หลังจากที่ดีลระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดกับ บาร์เซโลนา ในตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

เป็นหนึ่งในคีย์แมน

สรุปข่าวตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู ล่าสุดวันนี้: ขุดดีล แอนโทนี โค้งสุดท้าย, เพื่อนนักเตะไม่พอใจความเจ้าอารมณ์โรนัลโด้

ขุดดีล แอนโธนี ก่อนตลาดปิด เรียกได้ว่ากลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้งสำหรับ แอนโธนี ตัวรุกชาวบราซิลของ อาแจ๊กซ์ ที่วันนี้หลายสื่อต่างหยิบยกมาเล่นข่าวกันเริ่มตั้งแต่ เป้าหมาย ที่รายงานว่า ปีศาจแดง เตรียมจะทุ่มโค้งสุดท้ายหวังพาตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าแมนฯยูไนเต็ด จะไม่พร้อมจ่ายเงินมูลค่า 80 ล้านยูโรตามที่ อาแจ๊กซ์ ตั้งไว้ แต่พวดเขามองว่าต้นสังกัดอาจยอมลดค่าตัวลงในช่วงที่ตลาดใกล้จะปิด

ในขณะเดียวกันด้านตัวนักเตะก็ออกมาตอบสื่อถึงประเด็นนี้ด้วยตัวเองเลยหลังจากถูกถามว่าได้รับการติดต่อจาก เอริค เทน ฮาก หรือไม่โดย แอนโทนี กล่าวว่า “ผมไม่ทราบ เพราะเขาต้องคุยกับเอเยนต์ของผม ส่วนผมกำลังโฟกัสอยู่กับ อาแจ็กซ์ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแล้วทุกคนก็จะได้เห็น แต่ตอนนี้ผมมีความสุขกับที่นี่ และผมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้กับสโมสรแห่งนี้”

พร้อมปล่อย การ์เนอร์ ออกจากหลุม ลอรี วิทเวลล์ จาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าแมนฯ ยูไนเต็ดมีแผนจะปล่อยตัว เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางเด็กปั้นของสโมสรออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการขายขาดและตั้งค่าตัวไว้ที่ 14 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งทางฝั่ง อเล็กซ์ ครูก จาก ทอล์คสปอร์ต ก็ชี้ไปในทิศทางเดียวกันและยังเสริมอีกว่า เซาแธมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาอนาคตแข้งรายนี้อยู่และพร้อมจะเซ็นสัญญามาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดจะปิดตัวลง

ประโคมข่าว โรนัลโด้ เรียกได้ว่าโดนจับมาเล่นข่าวอย่างหนักอีกครั้งหลังจากต้นสังกัดพ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด ยับเยิน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับสตาร์กองหน้าชาวโปรตุเกสที่ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าเริ่มมีความบาดหมางภายในทีมระหว่างนักเตะด้วยกันที่เริ่มไม่พอใจพฤติกรรมเจ้าอารมณ์ของ โรนัลโด้ จนทำให้เขาต้องนั่งทานอาหารโดยลำพังระหว่างการฝึกซ้อม

ซึ่งสอดคล้องกับ แมนเชสเตอร์ อีฟเวนิง นิวส์ ที่รายงานว่ามีนักเตะ แมนยูบางส่วนไม่พอใจพฤติกรรมระหว่างการซ้อมของสตาร์รายนี้และต้องการให้สโมสรขายเขาออกจากทีมไป แต่อย่างไรก็ตามด้าน เจมส์ ร็อบสัน จาก เป้าหมาย ชี้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ขาย โรนัลโด้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ดีลอื่นไว้ก่อน เด ยอง อันดับหนึ่ง ร็อบ ดอวสัน จาก อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมจะหารือถึงการใช้งบประมาณเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้าย โดยพวกเขาไม่ต้องการจะนำเงินบางส่วนไปใช้ในการคว้าตัว โคดี้ กัคโป หรือ อัลบาโร โมราต้า แต่อยากจะทุ่มทุกอย่างที่มีเพื่อเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง แฟรงกี้ เด ยอง ให้สำเร็จเสียก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยนำงบประมาณส่วนทีเหลือมาจัดสรรค์อีกครั้ง

คืบหน้า ราบิโอต์ ด้านดีลของ อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศส วันนี้ก็พอจะเห็นความคืบหน้าอยู่บ้างโดย ฟาบริซิโอ โรมาโน รายงานว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องค่อนข้างมั่นใจว่ากองกลางรายนี้จะได้ย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง อย่างแน่นอน และเตรียมจะเจรจากับเอเยนต์อย่าง เวโรนิเก้ ในเรื่องของค่าตอบแทนนักเตะต่อไป

แถมวันนี้ตัวนักเตะเองยังไปปรากฏตัวอยู่บน ติ๊กต๊อก ของแฟนบอลท่านหนึ่ง ที่ขอถ่ายภาพร่วมกันพร้อมบอกลาในฐานะนักเตะ ยูเวนตุส และอวยพรขอให้โชคดี ซึ่งตัว ราบิโอต์ เองก็ไม่ปฏิเสธพร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนบอลคนดังกล่าวอีกด้วย ปารีสฯ ยังไม่ยอมแพ้ดีล แรชฟอร์ด เดอะ ไทม์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่าแม้แมนฯ ยูไนเต็ดและ เอริค เทน ฮาก จะยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยังเป็นคนสำคัญของทีม

และจะไม่ยอมปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เองก็พร้อมจะเป็นแผนสำรองด้วยการเปิดเจรจาล่วงหน้าเพื่อมอบข้อเสนอทางเลือก หากหลังจากหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลางปีหน้าแล้วเจ้าตัวต้องการจะย้ายออก พวกเขาก็พร้อมจะยื่นข้อเสนออย่างงามไปลองพิจารณาดูทันที