postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เปเล่ให้กําลังใจเนย์มาร์ หลังจากบราซิล ออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่เจ็บปวด

เปเล่ให้กําลังใจเนย์มาร์

เปเล่ให้กําลังใจเนย์มาร์ เปเล่ ตํานานทีมชาติบราซิล ส่งข้อความถึง เนย์มาร์

เปเล่ให้กําลังใจเนย์มาร์ หลังจากที่ดาวเตะวัย 30 ปี ทําสถิติทําประตูได้เท่ากัน แต่พลาดท่าพ่าย ฟุตบอลโลกกับโครเอเชีย เกิดอะไรขึ้น หลังจาก 90 นาทีที่ไม่สม่ําเสมอเนย์มาร์ทําให้บราซิล อยู่ในระยะสัมผัส ของรอบรองชนะเลิศ ด้วยการโจมตีในช่วงต่อเวลา พิเศษซึ่งทําให้เขาอยู่ ในระดับเดียวกับเปเล่ที่ 77 ประตู อย่างไรก็ตาม บรูโน่ เพ็ตโควิช ผู้รักษาประตูวัย 30 ปีจากจังหวะที่เกมต้องมายิงจุดโทษพลาด  https://postsoccernews.com

ซึ่งเนย์มาร์ไม่ สามารถลงสนามได้หลังจากที่ มาร์กินญอส พลาดจุดโทษตัดสิน เปเล่ใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงความยินดีกับหมายเลข 10 ของบราซิลในสถิติใหม่ของเขาก่อนที่ จะเสนอค่าคอมมิชชั่น สําหรับความพ่ายแพ้ ในวันศุกร์ สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า:” ฉันเห็นคุณเติบโต ขึ้นฉันเชียร์คุณทุกวัน และในที่สุดฉันก็แสดงความยินดีกับคุณที่ เท่ากับจํานวนประตู ของฉันกับทีมชาติบราซิล”  เปเล่เขียนบนอินสตาแกรม “เราทั้งคู่รู้ดีว่านี่ เป็นมากกว่าตัวเลข หน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของเราในฐานะนักกีฬา คือการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมงานมืออาชีพของเราในวันนี้ คนรุ่นต่อไป และเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ที่รักกีฬาของเรา

เปเล่ให้กําลังใจเนย์มาร์

น่าเสียดายที่วันนี้ไม่ใช่วันที่มีความสุข ที่สุดสําหรับเรา

แต่คุณจะเป็นแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจ ที่หลายคนปรารถนา ที่จะเป็น ฉันได้เรียนรู้ว่า ยิ่งเวลาผ่านไป มากเท่าไหร่มรดก ของเราก็ยิ่งเติบโตขึ้นเท่านั้น บันทึกของฉันถูกตั้งไว้เกือบ 50 ปีที่แล้วและไม่มีใคร สามารถเข้าใกล้มันได้จนถึงตอนนี้ คุณทํามัน, เด็กผู้ชาย. มันให้ความสําคัญ กับความยิ่งใหญ่ของความสําเร็จของคุณ” ภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น: การคัดออกของบราซิล จากรอบ 8 ทีมสุดท้าย

แม้จะถูกหลายคนสั่งให้หมดสิทธิ์ ลุ้นแชมป์ทัวร์นาเมนต์ แต่ก็ทําให้ผู้จัดการทีมติเต้ ต้องอําลาทีมไปอย่างน่าเสียดาย หลังผ่านมา 6 ปี เนย์มาร์เองก็บอกเป็นนัยว่าเกมดังกล่าวอาจเป็นเกมสุดท้าย ของเขาในเสื้อคานารินญา เนื่องจากโอกาสอีกครั้งสําหรับความรุ่งโรจน์ของฟุตบอลโลกทําให้กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง คุณรู้หรือไม่? ในเกมกับโครเอเชีย เนย์มาร์กลายเป็นผู้เล่นชาวบราซิลคนที่ 3 ที่ทําประตูในฟุตบอลโลก 3 สมัยร่วมกับโรนัลโด้และเปเล่ อะไรต่อไปสําหรับเนย์มาร์? เนย์มาร์จะกลับไปเล่นในบ้านกับเปแอสเช ซึ่งจะลงเล่นนัดต่อไป กับสตราสบูร์ก ในลีกเอิงในวันที่ 28 ธันวาคม