postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เปิดเบาะเจ็ดแต้ม เรดดิ้งที่หมดลงบดขยี้ชัยชนะเหนือท็อตแน่ม

เปิดเบาะเจ็ดแต้ม จูลี่บลัคสตัดแสดงความยินดีหลังนําแมนฯ ซิตี้2ครั้ง

เปิดเบาะเจ็ดแต้ม วีเมนส์ ซูเปอร์ลีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ผ่านไบรท์ตันไปแบบสบายๆ เพื่อไล่ตามท็อป 3 ให้ได้บวก: เรดดิ้งที่หมดลงบดขยี้ชัยชนะเหนือท็อตแน่มเพื่อเปิดเบาะเจ็ดแต้มสู่โซนตกชั้น ลิเวอร์พูล คว้าชัยเหนือเวสต์ แฮม 2-0 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 ของตารางจูลี่ บลัคสตัดแสดงความยินดีหลังนําแมนฯ ซิตี้ 2 ครั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้เก็บชัยชนะในศึกวีเมนส์ ซูเปอร์ลีก

เปิดเบาะเจ็ดแต้มเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันหลังเอาชนะไบรท์ตัน 3-1 ที่อะคาเดมี่ สเตเดี้ยม โดยประตูทั้งหมดของพวกเขาเกิดขึ้นในครึ่งชั่วโมงแรกซิตี้เดินหน้าบุกมานําในนาทีที่ 11 เมื่อบอลไปเข้าทาง เวตริกี้ ซาร์รี่ ได้ประตูขึ้นนําจากลูกเตะมุมของ โคลอี้ เคลลี่จากนั้นจูลี่ บลัคสตัด ก็มุ่งหน้าเข้ามาจากการส่งเคลลี่เพื่อเพิ่มโอกาสในการขึ้นนําเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 19 นาที

และลอร่า คูมบ์ส ก็เพิ่มการตีในอีกเจ็ดนาทีต่อมา ไบรท์ตันได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลี กึม-มิน อดีตนักเตะซิตี้ผลการแข่งขันทําให้ช่องว่างระหว่างทีมอันดับ 4 ของแกเร็ธ เทย์เลอร์ กับตําแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ทําให้มี 3 แต้ม ขณะที่ไบรท์ตันซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของเอมี่ เมอร์ริคส์ มาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม  https://postsoccernews.com/

หล่นไปอยู่อันดับ 2 ลงมาอยู่อันดับที่ 11โคลอี้ เคลลี่ บังคับแมนฯ ซิตี้เปิดบ้านพบกับไบรท์ตันเรดดิ้ง กระโดดโหม่งให้นกนางนวลขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ขณะที่พวกเขาเอาชนะท็อตแน่ม 1-0 ที่สนามซีเล็คคาร์ ลีสซิ่ง สเตเดี้ยม โดยได้ประตูจากเอมี่ เทอร์เนอร์ ในนาทีที่ 12

ลิเวอร์พูลยังขยับขึ้นมารั้งอันดับ 9 หลังชนะเวสต์แฮมในบ้าน 2-0

เซรี ฮอลแลนด์ ยิงให้หงส์แดงขึ้นนําในนาทีที่ 3 และการจบสกอร์ของเคธี่ สเตนเกล ทําให้ได้เปรียบเป็นสองเท่าในนาทีที่ 20แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะในศึกวีเมนส์ ซูเปอร์ลีก เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันหลังเอาชนะไบรท์ตัน 3-1 ที่อะคาเดมี่ สเตเดี้ยม โดยประตูทั้งหมดของพวกเขาเกิดขึ้นในครึ่งชั่วโมงแรกซิตี้เดินหน้าบุกมานําในนาทีที่ 11เปิดเบาะเจ็ดแต้ม

เมื่อบอลไปเข้าทาง เวตริกี้ ซาร์รี่ ได้ประตูขึ้นนําจากลูกเตะมุมของ โคลอี้ เคลลี่จากนั้นจูลี่ บลัคสตัด ก็มุ่งหน้าเข้ามาจากการส่งเคลลี่เพื่อเพิ่มโอกาสในการขึ้นนําเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 19 นาที และลอร่า คูมบ์ส ก็เพิ่มการตีในอีกเจ็ดนาทีต่อมา ไบรท์ตันได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลี กึม-มิน อดีตนักเตะซิตี้ผลการแข่งขันทําให้ช่องว่างระหว่างทีมอันดับ 4 ของแกเร็ธ เทย์เลอร์ กับตําแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีก

ทําให้มี 3 แต้ม ขณะที่ไบรท์ตันซึ่งอยู่ภายใต้การคุมทีมชั่วคราวของเอมี่ เมอร์ริคส์ มาตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม หล่นไปอยู่อันดับ 2 ลงมาอยู่อันดับที่ 11โคลอี้ เคลลี่ บังคับแมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับไบรท์ตันเรดดิ้ง กระโดดโหม่งให้นกนางนวลขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ขณะที่พวกเขาเอาชนะท็อตแน่ม 1-0 ที่สนามซีเล็คคาร์ ลีสซิ่ง สเตเดี้ยม โดยได้ประตูจากเอมี่ เทอร์เนอร์