postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เปิดตัวการเจรจา แชมป์ 4สมัยจากเยอรมนีซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ

เปิดตัวการเจรจา

เปิดตัวการเจรจา สมาคมฟุตบอลเยอรมันจะเปิดตัวการเจรจารอบสัปดาห์หน้า

เปิดตัวการเจรจา เอฟเอ เยอรมัน ต้องการการวิเคราะห์สําหรับฟุตบอลโลกที่ล้มเหลวด้วยยูโร 2024 ในสายตาสมาคมฟุตบอลเยอรมัน  จะเปิดตัวการเจรจารอบสัปดาห์หน้าเพื่อระบุสาเหตุของความล้มเหลวในฟุตบอลโลกครั้งที่สองติดต่อกันหลังจากที่ทีมถูกคัดออกในรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้งในคืนวันพฤหัสบดี
แชมป์ 4 สมัยจากเยอรมนี

เปิดตัวการเจรจาซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อปี 2024 ต้องถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลโลก แม้จะชนะคอสตาริกา4-2 ในแมตช์สุดท้ายของกลุ่ม โดยร่วงตกรอบแรกในทัวร์นาเมนต์ที่สองติดต่อกันพวกเขามาถึงกาตาร์ แล้วมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟู ชื่อเสียงที่เสื่อมเสีย ของพวกเขา หลังจากออกจาก รอบแบ่งกลุ่ม ที่น่าตกใจในปี 2018

พวกเขาจบอันดับสามในอันดับที่ 4 กับสเปนแต่ตามหลัง ผลต่างประตูได้เสีย และพวกเขากลับบ้านก่อนกําหนดเพื่อเผชิญกับคําวิจารณ์ ที่ดุเดือด”คุณสามารถจินตนาการได้ว่า วันนี้มีความผิดหวังอย่างสุดซึ้ง” แบร์นด์ นอยน์ดอร์ฟ ประธาน เดเอฟเบ กล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อวันศุกร์ที่สนามบิน โดฮาขณะที่ทีมเตรียมกลับบ้าน  https://postsoccernews.com/

“การกําจัดนี้เจ็บปวดมาก แต่เราต้องมองไป ข้างหน้าดังนั้นเราจะนํากระบวนการ ในการจัดการกับเรื่องนี้”เยอรมนีจะเป็นเจ้าภาพยูโร 2024 และหลังจาก ออกจากฟุตบอลโลก ที่น่าตกใจ ความคาดหวังและ ความกดดันก็เพิ่มขึ้นหลายเท่านอยเอนดอร์ฟ กล่าวว่าการประชุมจะจัดขึ้น ในสัปดาห์หน้ากับโค้ชทีมชาติ ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีม โอลิเวอร์ เบอร์โฮฟฟ์ และ

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก ซีอีโอของลีก ฟุตบอลเยอรมัน

เพื่อหารือเกี่ยวกับการ ล่มสลายล่าสุด”ความคาดหวังคือ ทิศทางของกี ฬาที่จะมีการวิเคราะห์ กีฬาของทัวร์นาเมนต์นี้และ พัฒนาโอกาส สําหรับหลัง การแข่งขันและยูโร (2024) บนดินบ้าน” นอยเอนดอร์ฟ”มัน (การวิเคราะห์) ต้องรวมถึงการพัฒนา ทีมชาติตั้งแต่ปี 2018 ด้วย นี่คือความต้องการ และข้อเรียกร้องที่เรามี จากนั้นเราจะมีการพูดคุยกันมากขึ้น”เปิดตัวการเจรจา

ชาวเยอรมันประสบ ทางออกรอบแรก ที่คล้ายกันในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซึ่งเป็นการจาก ไปครั้งแรกในรอบกว่า 80 ปีในเวลานั้น แต่ทีมทัวร์นา เมนต์ที่ยิ่งใหญ่ครั้ง หนึ่งไม่เคยล้มเหลว ในการชนะการแข่ง ขันสองนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม เช่นเดียวกับในกาตาร์”ฉันเป็นผู้สนับ สนุนกระบวนการที่ชัด เจนและคาดว่าจะจัดการเจรจาเหล่านี้ ด้วยความเคารพ

และเป็นส่วนตัว เรากําลังก้าวแรก ก่อนก้าวที่สอง” นอยเอนดอร์ฟกล่าว นอยเอนดอร์ฟ, ฟลิค และ เบียร์ฮอฟฟ์ จะกลับมาที่เยอรมนี พร้อมกับแฟน ๆ และสื่อที่โกรธแค้น กับผลงานที่ น่าผิดหวัง ซึ่งรวมถึง ความพ่ายแพ้ต่อญี่ปุ่นในนัดเปิดสนาม เสมอกับสเปน 1-1 และชัยชนะเหนือ คอสตาริกา ที่มาสายเกินไป เพื่อป้องกัน ไม่ให้พวกเขา ถูกคัดออก จากผลต่างประตู ได้เสียกับสเปน