postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เบลไม่เคยล้มเหลว เบลกระโดดจากบัลลังก์เพื่อทำคะแนนเพิ่มช่วงต่อเวลาพิเศษอย่างน่าทึ่ง

เบลไม่เคยล้มเหลว

เบลไม่เคยล้มเหลว เบลจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างบ้าคลั่งหลังจากพยักหน้าในอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 127

เบลไม่เคยล้มเหลว เมื่อดูเหมือนว่ารั้งจากแจ็ค เอลเลียต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เกิดในลอนดอนกำลังส่งฟิลาเดลเฟียไปสู่ตำแหน่ง เอ็มแอลเอสครั้งแรกของพวกเขาการแสดงช่วงท้ายของ เบลส่งเกมที่ดุเดือดไปสู่จุดโทษและหลังจากที่ จอห์น มักคาร์ที ผู้รักษาตัวสำรองดึงสองบันทึกในการดวลจุดโทษ อิลลี ซานเชซ ก็กลับบ้านผู้ชนะ

เบลต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายมาที่แคลิฟอร์เนียในฤดูร้อน และตอนนี้จะมุ่งหน้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกโดยที่เวลส์ต้องลงจากตำแหน่งตัวจริงเพียงสองคนในอเมริกา แต่ด้วยเครื่องเงินอีกชิ้นสำหรับเสื้อคลุมของเขานักเตะวัย 33 ปีได้รับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ แต่ล้มเหลวในการบุกเข้าไปในทีมที่นำโดยคาร์ลอส เวล่า อดีตกองหน้าอาร์เซนอลที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งถูกแทนที่โดยกัปตันทีมชาติเวลส์ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 6 นาที

เขาแสดงสัมผัสที่ดีเล็กน้อย แต่ค่อนข้างเงียบจนกระทั่งความพยายามหอบครั้งสุดท้ายของเขาทำให้แฟน ๆ บ้านคลั่งนี่เป็นครั้งแรกที่เมล็ดพันธุ์สองอันดับแรกจากการประชุมภาคตะวันออกและตะวันตกได้พบกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่เชิดหน้าชูตา และมันก็มีชีวิตชีวาตั้งแต่เริ่มต้นแม้ว่าโอกาสที่ดีจะน้อยและไกล

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านดูอันตรายที่สุด และพวกเขาได้เลือดหยดแรกในนาทีที่ 28 การเตะฟรีคิกของ เคล อคอสต้า ทำให้ แจ็ค แมคกลินน์ หลุดจากกำแพง ทำให้ อันเดร เบลค ผู้รักษาประตูของ ยูเนี่ยนไม่มีโอกาสเลยลอสแองเจลิสเอฟซีเริ่มครองการครอบครองโดยฟิลาเดลเฟียเสนอการโจมตีเพียงเล็กน้อยและเบลคก็พร้อมที่จะหยุดอย่างชาญฉลาดเพื่อปฏิเสธ ดิเอโก ปาลาซิโอส ผู้ซึ่ง เวลา ให้ความสนใจอย่างมากก่อนที่ คริสเตียน โบอังกา ที่เป็นอันตรายจะยิงออกไป

ฟิลาเดลเฟียเสมอระดับในนาทีที่ 58 เมื่อ Gอัซแด็ก ทุบบ้านจากระยะประชิดหลังจากเล่นตัวด้านข้างและดูเหมือนว่าจะชนะเมื่อ มูริลโล มุ่งหน้าไปในช่วงสายแต่เพียงครู่ต่อมา เอลเลียตชาวอังกฤษก็ส่งลูกโหม่งให้ถึงเลเวลและทำให้เกมเหลือเวลาอีก 30 นาที

แผนการของ ลอสแองเจลิสเอฟซีสั่นคลอนเมื่อผู้รักษาประตู แม็กซิม เครโปถูกใบแดงในช่วงต่อเวลาพิเศษครั้งที่สองสำหรับความท้าทายสยองขวัญที่ คอรีย์ เบิร์ค ก่อนที่เกมที่สองของ เอลเลียตต์ ดูเหมือนจะผนึกไว้สำหรับฟิลาเดลเฟียแต่แล้วเบลและแม็กคาร์ธีก็โผล่ขึ้นมาเพื่อกอบกู้โลก

เบลไม่เคยล้มเหลว

อิลลี ซานเชซ ยิงจุดโทษชี้ขาดเพื่อคว้าแชมป์ เอ็มแอลเอสคัพอันน่าตื่นเต้น โดย แกเร็ท เบล ทำคะแนน อีควอไลเซอร์ ในนาทีที่ 129

หลังจากที่ผู้รักษาประตูของเขาโดนไล่ออกเนื่องจากเข้าสกัดที่ทำให้ เอลอีจี ของเขาพังลอสแองเจลิสเอฟซีชนะเอ็มแอลเอสคัพครั้งแรกในวันเสาร์หลังจากการแข่งขันชิงแชมป์กับฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยนอันน่าตื่นเต้น ชนะจุดโทษหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถแยกจากกันใน 120 นาทีของฟุตบอลเป็น 3-3

ลอสแองเจลิสเอฟซีขึ้นนำในนาทีที่ 28 ผ่านประตูของ เคลลีน อคอสต้า ที่เบี่ยงออกอย่างหนัก ซึ่งทำประตูได้หลังจากที่ แจ็ค แมคกลินน์ นำอยู่ยูเนี่ยนตีเสมอในนาทีที่ 59 ผ่านแดเนียล กาซแด็ก ขณะที่กองหน้าชาวฮังการีล๊อคประตูที่โจเซ่ มาร์ติเนซยิงพลาด และส่งบอลไปไกลกว่ามักซีเม่ เครโป

ดูเหมือนว่าเฆซุส มูริลโลส่งลูกสุดท้ายเมื่อเขามุ่งหน้ากลับบ้านจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 83 แม้ว่าแจ็ค เอลเลียตจะเปลี่ยนลูกตั้งเตะของเขาเองในเวลาเพียงสองนาทีต่อมาเพื่อผูกแมตช์และส่งช่วงต่อเวลาพิเศษในที่สุด’มันเป็นรถไฟเหาะ มันบ้า มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ มันเป็นความพยายามร่วมกัน’

แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองสำหรับเกมนี้ แต่เข้ามาได้ในนาทีที่ 97 และหลังจากนั้นก็ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงช่วงต่อเวลาพิเศษเต็มไปด้วยความพลิกผันมากขึ้น เนื่องจาก เครโปถูกไล่ออกจากสนาม (และได้รับบาดเจ็บสาหัส) หลังจากที่เขาจัดการ คอรีย์ เบิร์ค ที่ยิงประตูได้อย่างชัดเจนหลังจากส่งลูกกลับจาก เจซุส มูริลโล ที่น่าสงสาร

ด้วยความได้เปรียบของฝ่ายชายและช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 9 นาที เอลเลียตสามารถยิงประตูได้อีกครั้ง คราวนี้ผ่านการรีบาวด์ในนาทีที่ 124 เพื่อให้ยูเนี่ยนขึ้นนำในนัดแรกแต่การขึ้นนำจะใช้เวลาเพียงสี่นาทีในการที่เบลสำรองเปลี่ยนบอลจากทางซ้ายของดิเอโก ปาลาซิโอส เพื่อทำคะแนนโหม่งอีกนัดในการแข่งขันและจุดโทษ

“มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ยิงได้ในรอบชิงชนะเลิศ และดูเหมือนว่าผมมีพรสวรรค์ในการทำเช่นนั้น” เบลกล่าวกับนักข่าวหลังจากนั้นจากนั้น ลอสแองเจลิสเอฟซีชนะ 3-0ในการดวลจุดโทษ โดย อิลลี ซานเชซ เป็นผู้ทำประตูชี้ขาด

จอห์น มักคาร์ที ซึ่งเข้ามาแทนที่ เครโปที่ถูกไล่ออก (และได้รับบาดเจ็บสาหัส) ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น เอ็มวีพี ของการแข่งขันในเวลาต่อมาหลังจากลงเล่น ขณะที่เขาช่วย โคเซ มาร์ติเนซ และไค วากเนอร์ ในการดวลจุดโทษในขณะที่การไล่ออกของ เครโปทำให้เขามีโอกาสได้รับความสนใจ มันเป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนที่เห็นชาวแคนาดาออกจากสนามได้รับบาดเจ็บก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก

‘ฉันเห็นใบหน้าของเขา และเราเห็นอารมณ์ของเขา’ แมคคาร์ธี กล่าว ‘สำหรับฉันนั่นคือการเล่นของเกม ถ้าเขาสไลด์แล้วพลาด มันคือ 3-2 และใครจะรู้ว่าเกมจะจบลงอย่างไร”เขาตัดสินใจครั้งใหญ่ด้วยการออกมาเล่น ฉันเสียใจมากสำหรับเขา เพราะมันบาดเจ็บสาหัส และดูเหมือนว่าเขาจะพลาดฟุตบอลโลก คุณไม่ได้ออกจากเกมนี้เพื่อรับ Band-Aid’แชมป์รายการ เอ็มแอลเอสคัพครั้งแรกของ แอลเอเอฟซี https://postsoccernews.com