postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางแผนฟื้นฟูเลสเตอร์ ซิตี้ครั้งใหญ่ก่อนวิกฤติ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ข่าวล่าสุดของเลสเตอร์ ซิตี้ นำเสนอประเด็นพูดคุยที่จำเป็นในช่วงพักเบรกทีมชาติ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เลสเตอร์ ซิตี้ มีผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ 10 คนออกไปรับใช้ชาติใน ช่วงพักเบรกที่ กำลังจะมาถึง ทำให้เบรนแดน ร็อดเจอร์สมีโอกาสพยายาม พลิกสถานการณ์ใน สนามซ้อมกับชาว ต่างชาติสุนัขจิ้งจอก ถูกวางไว้ที่ด้านล่าง ของตารางพรีเมียร์ ลีกหลังจากพ่ายแพ้หกนัดติดต่อกันซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดู กาลที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ ฤดูกาลร็อดเจอร์สยังคง อยู่ภายใต้แรงกดดัน อย่างหนักหลังจากการสตาร์ทที่อารมณ์ดี แต่ไม่มีข้อเสนอแนะใด ๆ เกี่ยวกับการไล่ออกในเร็วๆ นี้ด้วยโปรแกรม

เบรนแดน ร็อดเจอร์สการแข่งขันที่ใกล้จะมาถึง ดำเนินการผ่านองค์ ประกอบสำคัญที่จะกล่าวถึ งก่อนอีสต์มิดแลนด์ดาร์บี้แรกของฤดูกาลในวันที่ 3 ตุลาคมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์เมื่อสเปอร์ส ได้ลูกเตะมุมที่สามในตอน เย็นของวันเสาร์ ความกังวลภายในนักเตะซิตี้ก็ชัดเจน  ทำประตูได้ภายใน 18 นาทีของแต่ละลูกเตะมุม หมายความว่า เสีย 25 ประตูจากลูกตั้งเตะตั้งแต่ เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วมีงานต้องทำและ ตอนนี้ก็ถึงเวลา ลาร์ส คนุดเซ่น โค้ชลูกตั้งเตะผู้เชี่ยว ชาญในที่สุด ก็เริ่มบทบาทของเขาที่ สโมสรแล้วหลังจากล่าช้าไปสองเดือน

แต่ยังไม่ได้นำ ความคิดของเขาไปใช้กับทีมจิ้งจอกสยามเสียไป 22 ประตูในฤดูกาลนี้ ถือเป็นการเสียสูงสุดหลังจาก 7 เกมในพรีเมียร์ลีก และน่าสงสัยในการเล่นโอเพ่นเพลย์ ถ้าเลสเตอร์ลากตัวเองออกจากโซนตกชั้น พวกเขาก็ต้องปรับปรุง ในแนวรับที่สาม การแนะนำตัวของ ให้กับทีมของ มีศักยภาพที่จะทำเช่นนี้  เป็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คที่เกือบจะสมบูรณ์แบบในแง่ของประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม ยังคงมีเครื่องหมาย คำถามไม่รู้จบเกี่ยวกับ ตัวเลขบางตัวในการป้องกันเมือง ยังไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกหลังจาก ยืนยันว่าเขา

“ไม่มีระดับใกล้เคียง” ที่คาดหวังในขณะที่ ถูกทิ้งหลังจากเกมที่สี่หาก ขจัดปัญหา ต่อเนื่องจากสถานการณ์  พวกเขาสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในรูปแบบของพวกเขา คนุดเซ่นมีส่วนสำคัญที่ จะเล่นในอีกสองสัปดาห์ ข้างหน้าหยิบแบบฟอร์มสำหรับ ประเทศการพักเบรกทีมชาติเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผู้เล่น หลายคน ทีมเกือบทั้งหมดของร็อดเจอร์สหมดฟอร์มและหมดความมั่นใจ แดนนี่ วอร์ดหมดหวังที่จะทำผลงานได้ดีในการเข้าประตู

และควรลงเล่นให้เวลส์นำหน้าเวย์น เฮนเนสซีย์ในเกมกับเบลเยียมและโปแลนด์นอกจากนี้ยังมีโอกาสสำหรับผู้ที่ชอบ ที่ไม่ค่อยได้แสดงในฤดูกาลนี้เพื่อรับนาทีที่จำเป็นมากในรถถัง กองหลังชาวตุรกีรายนี้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก  แต่ร็อดเจอร์สได้แขวนคอชีวิตในอาชีพค้าแข้งในซิตี้ของเขาขณะที่อมาร์ตีย์สามารถเสนอตัวสำรองที่มีคุณภาพได้ ถูกคัดออกจากทีมไนจีเรียสำหรับรอบคัดเลือก

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการสำหรับ  ในต้นเดือนตุลาคม พบกับโปรแกรม  กับเวลส์และเนเธอร์แลนด์

พลาดท่าในฤดูกาลนี้หลังจากล้มเหลวในการย้ายออกไป  ตกเป็นเหยื่อของคำพูด ในการแถลงข่าวและ   เพิ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การได้เห็นพัฒนาการของฟอร์มการเล่นอาจนำความมั่นใจมาสู่ทีม สำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมเล่นเท้าหน้าหลังจากเผชิญหน้ากับท็อป 6 ของฤดูกาลที่แล้วสี่ครั้งในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ก็ของพวกเขา

หลังจากเกมในบ้านกับฟอเรสต์ พวกเขาต้องเผชิญ: บอร์นมัธ, คริสตัล พาเลซ, ลีดส์ ยูไนเต็ด และวูล์ฟส์ ก่อนหน้านี้ซิตี้ทำได้ดีในเกมกับพาเลซ, ลีดส์และวูล์ฟส์ โดยเอาชนะพวกเขาได้ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วในรอบที่สาม พวกเขาไม่ได้ขาดพลังยิง ซิตี้ยิงได้ 10 ประตู สูงที่สุดในกลุ่มแปดทีมสุดท้าย พวกเขายังทำประตูได้มากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี

เบรนแดน ร็อดเจอร์สและนิวคาสเซิ่ล อย่างไรก็ตามเจมส์ แมดดิสันเป็นผู้ทำประตู สูงสุดของพวกเขา โดยมีเพียงสามประตูโดย มีผู้เล่นหกคน ต่อหนึ่งประตูการดิ้นรนของ  ต่อหน้าเป้าหมายมาในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด แต่การแสดงของ   เมื่อถูกเรียกร้องได้ให้เหตุผลสำหรับความเชื่อ กับฟอเรสต์ ทีมที่เสีย 17 ประตู ซิตี้ต้องรวบรวมแผนเกมเพื่อเจาะลึกประเด็นของสตีฟ คูเปอร์หงส์แดงนำ 2-0 ในสองเกม

ก่อนหน้าและ ล้มเหลวในการดูชัยชนะ แพ้ให้กับบอร์นมัธและฟูแล่ม เพื่อนร่วมทีมที่ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาใหม่ หากเลสเตอร์และร็อดเจอร์สขอฝ่ายค้านที่ดีกว่า เพื่อยุติการวิ่งอันน่า สะพรึงกลัวของพวกเขา พวกเขาจะลำบากใน การหาหลายครั้งในเกม กับท็อตแน่ม เลสเตอร์ดูเต็มไปด้วยความมั่นใจและทำให้แฟนบอลส เปอร์สรู้สึกไม่สบายใจ แม้หลังจากโรดริโก เบนตันคูร์ทำได้ 3-2

พวกเขาก็สนุกกับการครองบอลมากขึ้นและสร้างโอกาสทองให้ดาก้า – เฉพาะเซฟที่ยอดเยี่ยมจาก การหยุดพักระหว่างประเทศจะทำให้ มีโอกาสที่จะรีเซ็ตและรับสิ่งที่ชอบ  ยิงใส่กระบอกสูบทั้งหมดด้วยความหวังว่าจะเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ และรักษางานของเขาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ล่าสุด โอกาสตกเป็นจำเลยของ อดีตผู้จัดการทีมเซลติก ที่จะถูกไล่ออกอดีต หัวหน้าทีม

เซลติกเบรนแดนร็อดเจอร์สตอนนี้สั้นเพียง 2-7 (จาก 4-5) โดยเจ้ามือรับแทงคอรัล จะเป็นผู้จัดกา รพรีเมียร์ลีกคนต่อไปที่จะออก จากตำแหน่งในฤดูกาลนี้นักเตะชาวไอร์แลนด์เหนือยังไม่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้  และจบอันดับที่ 5 ในลีกถึง 2 ครั้ง ฤดูกาลนี้สิ่งต่างๆ ยากขึ้นกว่า เดิมเมื่อไม่นานมานี้ แพ้ 6-2 กับท็อตแนมในสิ่งที่เป็นค้อนทุบให้กับอดีตเจ้าพ่อลิเวอร์พูล

งานเขียนมองไปที่กำแพงสำหรับเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่เลสเตอร์ การเดิมพันของเราแนะนำว่าตอนนี้เป็นกรณีที่ว่าเขาออกจาก เมื่อใด” ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ กล่าวอัตราต่อรองสำหรับผู้ จัดการทีมคนต่อไปที่จะ ออกจากสโมสรในฤดูกาล   ในไซต์ของเจ้ามือรับแทงพนัน https://postsoccernews.com