postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เบนเซม่ากลับมา คาดว่าคาริมเบนเซม่า จะพลาดลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

เบนเซม่ากลับมา

เบนเซม่ากลับมา คาริมเบนเซม่า พร้อมกลับมาร่วมทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งก่อนฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินา

เบนเซม่ากลับมา หลังจากได้รับบาดเจ็บ ที่ต้นขาในวันก่อนการแข่งขัน จะเริ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม รายงานในสเปนอ้างว่ากองหน้าเรอัล มาดริด ฟิตสมบูรณ์และสามารถกลับมาร่วมทีม ได้อีกครั้งสําหรับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ แม้ว่าผู้จัดการทีมจะยังไม่ได้ ตัดสินใจขั้นสุดท้าย ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ สุดสัปดาห์นี้ รายงานในสเปนระบุว่า คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

อาจจะต้องพักยาวถึงคิว ในการกลับไป เล่นให้กาตาร์ในฟุตบอล โลกรอบชิงชนะเลิศกองหน้าเรอัลมาดริดคาดว่าจะพลาดการแข่งขันทั้งหมดหลังจากกลับมาที่สเปนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งเขาได้รับในวันก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นคาดว่าดาวเตะวัย 34 ปีจะหมดสัญญาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่มีโอกาสที่เขาจะฟิตทันลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ โดยแน่นอนว่าทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะลงสนามได้หลังได้รับบาดเจ็บหลายราย รวมถึง ปอล ป็อกบา, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, เพรสเนล คิมเปมเบ้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ลูคัส เอร์นานเดซ

เบนเซม่ากลับมา

เบนเซม่ายังคาดการณ์ว่าเขาจะไม่สามารถลงแข่งขันได้ โดยกล่าว

“เหตุผลจึงบอกให้ ผมมอบตําแหน่ง ให้กับคนที่ สามารถช่วยทีม ของเราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ที่ยอดเยี่ยมได้”แม้จะมีการพยากรณ์โรคที่มืดมน แต่ฝรั่งเศสก็ไม่ได้เรียกตัวสํารอง โดยแรนดัล โคโล มูอานี เป็นส่วนเสริมที่ล่าช้าสําหรับกองหน้า ของทีมอย่างไรก็ตาม ผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์กลับมาฝึกซ้อมกับทีมสโมสรแล้ว และมุนโด เดปอร์ติโว รายงานว่า เขาอาจถูกนํา ตัวกลับมาก่อนเกมสุดสัปดาห์ กับอาร์เจนตินา

เอกสารดังกล่าวอ้างว่า เรอัลมาดริดยินดี ที่จะปล่อยให้กองหน้า กลับไปกาตาร์และการตัดสินใจ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเดส์ชองส์ ซึ่งใช้ผู้เล่นตัวรุกหลายคนเนื่องจากทีมของเขากลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ปี 2022 แม้จะมีความพ่ายแพ้หลายครั้งด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นหลังจากเอาชนะโมร็อกโก ดีดีเย เดช็องไม่ได้ยืนยันแผนการใด ๆ โดยกล่าวว่า:

“ฉันต้องการไปยังคําถามต่อไป”ในกรณีที่ไม่มีเบนเซม่าโอลิวิเย่ร์ชิรูด์เป็นผู้นําในฝรั่งเศสโดยกองหน้าเอซีมิลานวัย 36 ปีกลายเป็นผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสในระหว่างการแข่งขันแม้ว่าเขาอาจถูกแทนที่โดยตัวรุกรุ่นเก๋าของเขาหากเขาพิสูจน์ความฟิตของเขานอกจาก มูอานี่ และ ชิรูด์ แล้ว อองตวน กรีซมันน์ ก็ให้การสนับสนุนจากบทบาทที่ลึกกว่าที่เขาเล่นตามธรรมเนียม โดยมี คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ลงเล่นในแนวรุกด้วย ร่วมกับ มาร์คัส ทูรัม กองหน้าโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค https://postsoccernews.com