postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เบนเซมาทุบจุดโทษ เรอัลมาดริดทิ้งแต้มในบ้านให้โอซาซูน่า ยอมจำนนต่อบาร์เซโลน่า

เบนเซมาทุบจุดโทษ

เบนเซมาทุบจุดโทษ เรอัลมาดริดเสียแต้มแรกของฤดูกาลหลังจากเสมอกับโอซาซูน่า 1-1 ที่ซานติอาโกเบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบนเซมาทุบจุดโทษ วินิซิอุสจูเนียร์นำเจ้าบ้านในนาทีที่ 42 ด้วยการยิงประตูด้วยเท้าขวาจากระยะไกล หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากดาวิด อลาบา อย่างไรก็ตามผู้มาเยือนดึงระดับในครึ่งหลังขณะที่ กีกี้ การ์เซีย มุ่งหน้ากลับบ้านจากศูนย์กลางของกล่อง ดาบิด การ์เซียโดนไล่ออกในนาทีที่ 78 หลังจากป้องกันโอกาสในการทำประตูที่ชัดเจน

เบนเซมาทุบจุดโทษเบนเซม่าก้าวขึ้นไปที่จุดนั้น แต่กองหน้าเห็นความพยายามของเขากระแทกกับคานประตูและเดินตามหลัง ขณะที่เอร์เรร่าถอนหายใจด้วยความโล่งอกจากประตูของโอซาซูน่า โอซาซูน่า 10 คนมองเห็นช่วงเวลาที่เหลือของเกมเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจและขยับขึ้นเป็นอันดับ 6 ในลาลีกา

การจับสลากทำให้เรอัลตกเป็นที่สองรองจากบาร์เซโลนาซึ่งนำไปสู่ผลต่างของประตู คาริม เบนเซม่า พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม เนื่องจากเรอัลมาดริด ทำคะแนนหล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาถูกโอซาซูน่า 10 คนคุมทีมที่เบอร์นาเบว เบนเซมา ทุบจุดโทษของเขากับคานประตูในนาทีที่ 80 เนื่องจาก เรียลล้มเหลวในการเริ่มต้นชัยชนะเพื่อป้องกันตำแหน่งของพวกเขาต่อไป

วินิซิอุสจูเนียร์ให้เจ้าภาพขึ้นนำก่อน คีเก้การ์เซียจะตีเสมอ โอซาซูน่าถูกลดเหลือ 10 คนเมื่อดาวิด การ์เซียโดนไล่ออกจากสนามเพราะทำฟาวล์เบนเซม่าซึ่งนำไปสู่จุดโทษการ์เซีย โดนไล่ออกจากสนามหลังการตรวจ วีเออาร์ เพื่อผลักดันกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ เนื่องจากเขาคือกองหลังคนสุดท้าย แต่เบนเซม่าก็รับไม่ได้

เขาได้บอลในตาข่ายในเวลาต่อมา แต่ถูกตัดสินให้ล้ำหน้าเล็กน้อยเมื่อโอซาซูน่าอ้างแต้มที่เบอร์นาเบวเป็นครั้งที่สองในหลายฤดูกาล มาดริดมีแต้มเท่ากันกับบาร์เซโลน่า แต่ยังคงรั้งจ่าฝูงของลาลีกาด้วยผลต่างประตู https://postsoccernews.com/

สามคำตอบและสามคำถามจากการเสมอของเรอัล มาดริดกับโอซาซูน่า

ประเด็นเม้าท์อย่างเรอัลมาดริด ดรอปคะแนนครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เรอัลมาดริดเสียแต้มแรกของพวกเขาในฤดูกาล 2022/23 โดยถูกโอซาซูน่าเสมอ 1-1 อย่างน่าผิดหวังในนัดแรกหลังพักเบรกทีมชาติ ตามเป้าหมายของวินิซิอุส และกีเก้การ์เซีย คาริม เบนเซม่าน่าจะคว้าชัยให้ทีมในเมืองหลวงได้ แต่ก็ต้องเสียประตูด้วยการยิงจุดโทษ หลังจากการพ่ายแพ้ครั้งแรกของแคมเปญ ต่อไปนี้คือคำถามก่อนการแข่งขันสามข้อที่ได้รับคำตอบ และคำถามหลังการแข่งขันสามข้อที่เรามีในตอนนี้

สามคำตอบ

เบนเซมาทุบจุดโทษ1. เรอัล มาดริด จะรักษาสถิติหลังเบรกได้ดีหรือไม่?

บางสโมสรประสบปัญหาอย่างหนักหลังจากพักเบรกทีมชาติ แต่เรอัล มาดริดมีสถิติที่ดีโดยทั่วไปในรอบหลังจากการแข่งขันระดับนานาชาติของฟีฟ่า ในทศวรรษที่ผ่านมา ลอส บลังโกส์ เก็บแต้มได้ 75 เปอร์เซ็นต์จากวันแข่งขันปกติ และลดลงเพียงเล็กน้อยเหลือ 73.3 เปอร์เซ็นต์ในวันแข่งขันหลังเบรก กับอันเชล็อตติเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เรอัลมาดริดชนะสี่และแพ้หนึ่งในห้าแมตช์ของพวกเขาหลังพักเบรกทีมชาติ ดังนั้นดูเหมือนว่าทีมจะลึกพอที่จะรับมือกับรอบที่คาดเดายากเหล่านี้ได้ แล้วคืนวันอาทิตย์นี้ล่ะ? มันไม่ใช่สำหรับเรอัลมาดริด มากกว่าอาการของการพักเบรกทีมชาติ การจับฉลากครั้งนี้อาจบ่งบอกถึงความยอดเยี่ยมของโอซาซูน่า นี่คือทีมที่ซ้อมมาอย่างดี เป็นอันดับที่ 5 ของตารางด้วยเหตุผล

2. ลูนินสามารถเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลลีกได้หรือไม่?

ในช่วงหลายชั่วโมงก่อนเกม มีการประกาศว่าธิโบต์ กูร์กตัวส์ จะต้องออกจากการแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง ดังนั้น อันเดรย์ ลูนิน จึงได้รับโอกาสหายากระหว่างโพสต์ นั่นทำให้เขามีโอกาสรักษาคลีนชีตแรกของเรอัล มาดริดในลาลีกาฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับคูร์ตัวส์ นักเตะชาวเบลเยียมรายนี้ไม่สามารถป้องกันฝ่ายตรงข้ามได้จนถึงฤดูกาลนี้ โดยเสียไปหนึ่งประตูจากชัยชนะทั้งหกในลีกของลอส บลังโกส์ แต่ชาวยูเครนทำไม่ได้ และเป็นความจริงที่เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับอีควอไลเซอร์ของโอซาซูน่า หรืออย่างน้อยก็ทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่จะทำเช่นนั้น

3. สนามเบอร์นาเบวใหม่จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร?

หลังจากที่ไม่สามารถบันทึกสนามเบอร์นาเบวอันเลวร้ายได้ เรอัล มาดริดได้ใช้ช่วงพักเบรกทีมชาติเพื่อติดตั้งสนามหญ้าใหม่ที่สนามกีฬา คราวนี้นำหญ้าจากอบีลามา แล้วมันจะเป็นอย่างไร? เมื่อดูครั้งแรกสนามก็ดูดี ที่กล่าวว่าสนามก่อนหน้านี้ก็ดูดีในครั้งแรกที่ใช้ในเกม เรอัล เบติส นอกจากนี้ยังมีผู้คนจำนวนมากที่ทำงานในพื้นที่มากกว่าปกติในช่วงพักครึ่ง อาจเป็นเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาใด ๆ จะถูกตรวจพบ งั้นเรามารอดูกัน

สามคำถาม

เบนเซมาทุบจุดโทษ1. เบนเซม่าจะยิงประตูใส่เซร์คิโอ เอร์เรร่าได้หรือไม่?

นี่เป็นครั้งที่หกที่คาริม เบนเซม่าเผชิญหน้ากับเซร์คิโอ เอร์เรร่า และเป็นครั้งที่หกที่เขายิงประตูไม่สำเร็จ หลังจากเกมเมื่อคืนนี้ เอร์เรร่าเป็นผู้รักษาประตูที่เบนเซม่าเผชิญหน้ามากที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาโดยที่ไม่เคยยิงประตูได้เลย การดวลที่สนุกสนานตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โดยผู้รักษาประตูรายนี้ยิงจุดโทษสองจุดโทษให้กับเบนเซม่าในนัดเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บางทีนั่นอาจทะลุเข้ามาในหัวของเบนเซม่าในขณะที่เขาซัดคานประตูด้วยจุดโทษที่นี่ มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของเบนเซม่า โดยยิงตรงกรอบเป็นศูนย์ แต่เราต้องจำไว้ว่าเขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และอาจต้องใช้เวลาสักพักกว่า ที่นักเตะหมายเลข 9 จะกลับมาเร่งความเร็วได้

2. เป้าหมายของวินิซิอุส ควรยืนหรือไม่?

วินิซิอุสจบสกอร์ได้ดีในตอนนี้ โดยที่เขาส่งบอล เข้าประตูหลังตาข่ายตอน ที่เขาข้าม นั่นคือวิธีที่เรอัล มาดริดเปิดการให้คะแนน ที่นี่ ในขณะที่บอลของบราซิลเข้าไปได้ แต่มีการหยุดก่อนที่จะได้รับรางวัลเนื่องจากอาจล้ำหน้า โดยทีม วีเออาร์ ตัดสินใจว่า เป้าหมายนั้นถูกกฎหมายในที่สุด แต่สิ่งนี้ จุดชนวนให้เกิดการโต้เถียง ครั้งใหญ่ ในพื้นที่ข่าว ของเบร์นาเบว

เนื่องจากเบนเซมาและอันโตนิโอ รูดิเกอร์ต่างก็อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ไม่ได้สัมผัสกับลูกบอลหรือผู้เล่นคนใดคนหนึ่งใกล้จะเอื้อมมือ แต่ก็สามารถโต้แย้งได้ว่าการปรากฏตัวของพวกเขาเป็นสาเหตุที่ เอร์เรร่าอยู่ตรงกลาง แฟนเรอัลมาดริดจะบอกว่ามันถูกกฎหมาย แอนตี้-มาดริด จะบอกว่าไม่ใช่ สิ่งที่น่าสนใจ คือผู้แสดงความเห็น ที่เป็นกลางถูกแบ่ง ออกเป็นกลุ่มกลาง ในความคิดเห็น ของตนในเรื่องนี้

3. เรอัลมาดริดจะตอบสนองต่อความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลนี้อย่างไร?

จนถึงตอนนี้ เรอัลมาดริดชนะการแข่งขันทั้งเก้านัดในปี 2022/23 และพวกเขาเหลือชัยชนะอีกเพียงสองนัดจากการทำสถิติของสโมสร แต่พวกเขาทำคะแนนตกเป็นครั้งแรกในแคมเปญนี้ และน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าพวกเขาตอบสนองอย่างไร โมเมนตัมทำให้เกิดโมเมนตัม แต่การจับสลากนี้รวมกับการเบรกระหว่างประเทศจะทำให้อย่างน้อยสองสัปดาห์ครึ่งโดยไม่มีความรู้สึกเป็นผู้ชนะ มาดูกันว่าทีมจะเด้งกลับ vs ชัคตาร์ โดเนตส์ควันพุธนี้ได้หรือไม่