postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เตรียมเข้าสแกน อาร์เตตายืนยันว่าพาร์เตย์จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ

เตรียมเข้าสแกน

เตรียมเข้าสแกน อาร์เตตายอมรับว่าพวกเขาพร้อมที่จะย้ายในตลาดซื้อขายเมื่อ มอยเซส ไกเซโดผลักดันให้ออกจาก ไบรท์ตัน

เตรียมเข้าสแกน มิเกล อาร์เตต้าเปิดเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ เตรียมเข้ารับการสแกน เอ็มอาร์ไอ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้กองกลางรายนี้ลงเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพกับเอติฮัด สเตเดี้ยมในวันศุกร์ แต่ถูกถอนออกในช่วงพักครึ่ง โดยอัลเบิร์ต ซัมบี โลคองกาลงมาแทนในตำแหน่งกองกลาง

ปาร์เตย์เป็นส่วนสำคัญของทีมอาร์เซนอลที่มีคะแนนนำหน้าตารางพรีเมียร์ลีกอยู่ 5 แต้ม แต่มีประวัติอาการบาดเจ็บ และการระเบิดครั้งล่าสุดของเขาอาจสร้างหายนะให้กับเดอะ กันเนอร์สอาร์เตต้ากล่าวหลังจบเกมเมื่อวันศุกร์ว่า “เขามีอาการไม่สบายอยู่บ้าง และมันแย่ลงเรื่อยๆ

‘เขาไม่สบายใจที่จะดำเนินการต่อ (วันเสาร์) หรือวันหลังเขาจะสแกน เอ็มอาร์ไอ แล้วดูว่ามีอาการอะไรตอนนี้เรามีอาการบาดเจ็บของ โม (เอลเนนี่) เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เขาพอดี แซมบี้เข้ามาแล้วทำได้ดี เป็นเรื่องจริงที่โธมัสมีอิทธิพลอย่างมากและมีบุคลิกที่โดดเด่น และในครึ่งหลังเราไม่มีเขา’

ชาวสเปนปฏิเสธ ที่จะแยกแยะ ความเป็นไปได้ ที่สโมสรจะเข้าสู่ ตลาดซื้อขายนักเตะ เพื่อแทนที่ปาร์เตย์ และช่วยแก้ปัญหาอาการบาดเจ็บที่กองกลางของเขาผ่านทางอีฟนิ่ง สแตนดาร์ดเขากล่าวว่า: ‘เรามีความจำเป็นบางอย่างและหากมีอย่างอื่น สโมสรยินดีที่จะพยายามทำเมื่อมีเหตุผล และหวังว่าจะเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับปรุงทีมของเราได้’

อาร์เซนอลมีการเสนอราคา 60 ล้านปอนด์ที่ถูกปฏิเสธสำหรับ มอยเซส ไกเซโดกองกลางของ ไบรท์ตัน เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาโดย ไบรท์ตัน พยายามที่จะระงับ 80 ล้านปอนด์ เชลซีได้รับการปฏิเสธการเสนอราคามูลค่า 55 ล้านปอนด์

เตรียมเข้าสแกน

ไกเซโดดูเหมือนจะขอให้ ไบรท์ตัน ออกจากสโมสรในโพสต์โซเชียลมีเดียในเย็นวันศุกร์ขอบคุณแฟน ๆ และคณะกรรมการที่ชื่นชมในระหว่างการเข้าพัก

มีข้อความว่า: ‘ฉันรู้สึกขอบคุณคุณบลูมและไบรท์ตันที่ให้โอกาสฉันได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกและฉันรู้สึกว่าฉันได้ทำให้ดีที่สุดเพื่อพวกเขาเสมอมา ฉันเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มและหัวใจเสมอฉันเป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 10 คน เติบโตมาอย่างยากจนในซิตี้ซานตา โดมิงโก ประเทศเอกวาดอร์ ความฝันของฉันคือการเป็นผู้เล่นที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอกวาดอร์“ผมภูมิใจที่สามารถนำค่าตัวเป็นประวัติการณ์ของไบรท์ตันมาลงทุนใหม่ได้ และช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไป”

‘แฟน ๆ ยอมรับฉันในหัวใจของพวกเขาและพวกเขาจะอยู่ในใจของฉันเสมอ ดังนั้นฉันหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจว่าทำไมฉันถึงต้องการคว้าโอกาสที่ยอดเยี่ยมนี้’ไบรท์ตันยังไม่ยอมรับข้อเสนอของดาวเตะเอกวาดอร์ แต่อาร์เซนอลและเชลซียังคงให้ความสนใจอาร์เตต้าแสดงความผิดหวังที่ทีมของเขาตกรอบเอฟเอ คัพรอบที่สี่ หลังจากแพ้ซิตี้1-0

เขาบอก: ‘ผิดหวังจริงๆ ฉันคิดว่าเราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้จากเกมนี้ การกระทำตัดสินเกม แต่มันเป็นเกมที่รัดกุมและการกระทำเพียงครั้งเดียวก็เปลี่ยนทุกอย่าง ผมคิดว่าเรารับมือกับมันได้ดีกว่ามากในแง่ของระเบียบวินัยเมื่อบอลอยู่ในกรอบเขตโทษเรามีสถานการณ์สำคัญในเกม และเราไม่ได้ไล่พวกเขาออกไป เราสามารถมองในแง่ดีได้มากมาย ผมคิดว่าแนวทางที่เราเข้าหาเกมและการแข่งขัน มันยากจริงๆ ที่จะเอาชนะทีมนี้ แต่เราก็สู้กันแบบตัวต่อตัวในช่วงเวลาสำคัญ ในเกมใหญ่ๆ คุณสร้างความแตกต่างได้ นั่นคือวิธีที่คุณชนะเกมเหล่านี้’ https://postsoccernews.com