postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เดบิวต์กับแบล็คพูล อดีตแชมร็อคโรเวอร์ส กระตือรือร้นที่จะลงเดบิวต์กับแบล็คพูล

เดบิวต์กับแบล็คพูล

เดบิวต์กับแบล็คพูล แบ็กขวาราย นี้ออกสตาร์ต เป็นตัวจริง ในเกมกับน็อตติ้งแฮม 

เดบิวต์กับแบล็คพูล  อดีตแชมร็อค โรเวอร์ส กระตือรือ ร้นที่จะลงเด บิวต์กับแบล็ค พูลที่รอคอย มานานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในเอฟเอ คัพแอนดี้ ลียง กล่าวว่าเขา พร้อมแล้วและ พร้อมที่จะไป หากได้รับ เลือกให้ลง  เล่นให้แบล็คพูลครั้ง แรกในเอฟเอ คัพวันนี้แบ็ก ขวารายนี้ออก สตาร์ตเป็นตัว จริงในเกมกับ น็อตติ้งแฮม  ฟอเรสต์ โดยมี คัลลัม คอนนอลลี่  เดบิวต์กับแบล็คพูล

ที่โดนใบแดง ไล่ออกจากสนาม 1 นัดหลังโดน ใบแดงในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันปีใหม่ ลียงได้ฝึก ซ้อมกับทีมใหม่ของเขา ตั้งแต่จบเกมกับ แชมร็อคโรเวอร์ส ทีมเก่าของ เขาในเดือนพฤศจิกายน แต่ก็ไม่สามารถ เดบิวต์ได้จนถึงตอนนี้”มันดีมาก” ลียงกล่าว ถึงการเตรียม ตัวล่าสุด ของเขา”เราเล่นในฟุต บอลยุโรปเมื่อ ปีที่แล้ว ดังนั้นมันจึงทําให้คุณ ได้ลิ้มรสสิ่งที่ จะเกิดขึ้น

แต่มันแตกต่าง ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง คุณสามารถฝึก ฝนทุกอย่างที่คุณ ต้องการและ มาตรฐาน นั้นดีมากใน การฝึกซ้อมดังนั้น ฉันอาจต้องปรับ ตัวให้เข้ากับสิ่ง นั้นในช่วงสอง สามวันแรก เพื่อให้ชินกับมัน”มันค่อนข้างน่าตกใจกับระบบเพราะ ฉันมีเวลาพักสอง สามสัปดาห์ หลังจากจบ ฤดูกาลที่ไอร์แลนด์ ดังนั้นความ ตกใจครั้งแรกจึงกระทบกับฉัน อย่างแน่นอน

“ฉันคิดว่ามัน จะมาพร้อม กับเกมแม้ว่า. ผมไม่เคยเล่นใน ระดับนี้ดังนั้น เราจะต้องดูว่า ผมก้าวขึ้นมาและเริ่มเล่นเกมเมื่อใดลียงมี แนวโน้มที่ จะเปิดตัวแบล็ค พูลของเขาใน วันนี้ ภาพ: แบล็คพูล เอฟซี” โดยปกติเมื่อคุณเริ่มทําคุณจะรู้สึกสบายใจ ขึ้นเล็กน้อย และคุณเริ่ม เติบโตดังนั้น ฉันจึงตั้งตารอมัน”

ทีมซีไซด์เดอร์สพาทีมฟอเรสต์รั้งอันดับที่ 15 ในพรีเมียร์ลีกหลังเลื่อนชั้น

จากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมของ สตีฟ คูเปอร์ มีสัปดาห์ที่ดีในลีกสูงสุด โดยเก็บได้ 4 แต้มจาก 2 นัดหลังสุดเพื่อขยับออกจาก 3 ทีมสุดท้าย”เราจะมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่มันเป็นบททดสอบที่ยากและเสมอกันยากเพราะพวกเขาเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก” ลียง กล่าวเสริม”นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลงเล่นในเอฟเอ คัพ ดังนั้นมันจึงเป็นการแข่งขันครั้งใหม่สําหรับผม  https://postsoccernews.com/

แต่มันจะเป็นการจับสลากที่ยากไม่ว่าคุณจะเจอกับทีมเหย้าหรือเยือนก็ตาม”เอฟเอ คัพ เป็นสิ่งที่คุณเฝ้าดูอยู่เสมอ ผมไม่เคยไปเล่นเกมเอฟเอ คัพ แต่เมื่อคุณอยู่ที่บ้านและได้ดูมันในแมตช์ออฟเดอะเดย์ มันเป็นอะไรที่อยู่ที่นั่นมาหลายปีแล้ว และมันเป็นสิ่งที่คุณจับตามองอยู่เสมอ”