postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เชลซีหญิง ช่วยเติมพลังให้กับเกมรับแชมป์

เชลซีหญิง

เชลซีหญิง แมตต์ โจนส์ เติมพลังให้เกมรับ ของสิงห์บลูส์ได้อย่างไร

เชลซีหญิง นักโภชนาการการกีฬากล่าวถึงการทํางานร่วมกับ เชลซีหญิง โดยใช้การศึกษาเพื่อส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและวิธีที่ผู้จัดการเป็น “สถาปนิกทางวัฒนธรรม” ของอุตสาหกรรม “ตอนที่ฉันเริ่มเล่นครั้งแรก ฉันอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยให้ผู้คนลดน้ําหนักได้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการปรับจูนนักกีฬา” เมื่อ แมตต์ โจนส์ฉีกเอ็นไขว้หน้าของเขาสองครั้งก่อนอายุ 20 ปีความหวังใด ๆ ในอาชีพการงานในฐานะนักกีฬาชั้นยอดก็ออกไปนอกหน้าต่าง โชคดีสําหรับเขาซับในสีเงินอยู่ตรงหน้าต่อตาเขา อุตสาหกรรมไม่ได้ถูกตัดขาดจากเขาตลอดไป “ในช่วงพักฟื้นช่วงที่ 2 ผมเริ่มอ่านเรื่องโภชนาการ

เพราะผมได้รับการรักษาโดยนักกายภาพบําบัด โค้ชด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพ และยังมีการพูดคุยกับนักจิตวิทยาด้วย ซ้ํา แต่ไม่มีใครเคยบอกผมว่าจะกินอะไรดี” “จากนั้นฉันก็พบว่าตัวเองมีน้ําหนักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากฉันกําลังเปลี่ยนจากการใช้พลังงานที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อไปสู่การใช้พลังงานที่ต่ําอย่างไม่น่าเชื่อในขณะที่อยู่บนไม้ค้ํายัน “ฉันรู้สึกทึ่งกับผลกระทบของโภชนาการต่อสุขภาพ ประสิทธิภาพ การฟื้นตัว และการบาดเจ็บเช่นกัน ในสมัยนั้น – ประมาณ 15 ปีที่แล้ว – โภชนาการการกีฬาไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นฉันจึงไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งค่อนข้างกว้างและกว้าง มาก จากนั้นก็เรียนต่อปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพราะปริญญาวิทยาศาสตร์การกีฬานั้นตอกย้ําบ้านจริงๆ ว่าโภชนาการการกีฬาเป็นสิ่งที่ฉันสนใจ

เชลซีหญิง

โจนส์เคยทํางานในบราซิล สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอาระเบีย และสหรัฐอเมริกา

แต่ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาได้สร้างสมดุลระหว่างบทบาทของเขาในฐานะนักโภชนาการด้านกีฬาทีมแรกของเวสต์แฮมที่มีบทบาทเป็นที่ปรึกษาที่คล้ายกันกับ เชลซีหญิง ในแต่ละฤดูกาลตั้งแต่นั้นมา สิงห์บลูส์ของเอ็มม่า เฮย์ส ได้ยกแชมป์วีเมนส์ ซูเปอร์ลีก ดังนั้นมันจึงไปโดยไม่บอกว่างานจนถึงตอนนี้ได้ไปได้ไกลถึงวิธีสําคัญในการช่วยให้ประสบความสําเร็จนั้น ยังเห็น: เขายอมรับว่าเมื่อเขาได้รับการเสนอบทบาทโดยอดีตหัวหน้าฝ่ายการแสดง https://postsoccernews.com

เขามองว่า “อยู่นอกเขตสบายๆ ของฉันมาก” “มันเป็นช่วงการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่” “องค์ประกอบทางวัฒนธรรมและองค์ประกอบทางการเงินในตอนนั้นมีผลกระทบอย่างมากต่อการทํางานประจําวันของสโมสรและความสามารถของผมในการสร้างผลกระทบให้กับสิ่งต่างๆ “ตัวอย่างเช่น ที่เวสต์แฮม ผมได้มีปฏิสัมพันธ์กับเชฟและบริษัทอาหารเสริม ที่เชลซีพวกเขาไม่มีเชฟที่ได้รับการจัดสรรและพวกเขามีงบประมาณอาหารเสริมที่น้อยกว่าดังนั้น

ในระยะแรกมันเกี่ยวกับการศึกษาเพราะเด็กผู้หญิงจําเป็นต้องเข้าใจว่าจะทําอย่างไรเมื่ออยู่ห่างจากสโมสรในแง่ของอาหารและโภชนาการ ” เมื่อคุณทํางานกับผู้หญิงรอบประจําเดือนก็ต้องเข้ามาในความคิดของคุณเช่นกัน “ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับจอร์จี้ บรูอินเวลส์ ซึ่งเป็นผู้อํานวยการของบริษัทชื่อออร์เรคโก เธอสําเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกเกี่ยวกับผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทํางานและผลกระทบทางสรีรวิทยาของรอบประจําเดือน

เธอเข้าควบคุมองค์ประกอบเหล่านั้นทั้งหมดและเราทํางานอย่างใกล้ชิด “ก่อนอื่นเธอช่วยให้ฉันเข้าใจรอบประจําเดือนได้ดีขึ้น จากนั้นผมก็สามารถที่จะปะติดปะต่อสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันจากมุมมองด้านโภชนาการและทําการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในอาหารเพื่อให้สอดคล้องและสนับสนุนเด็กผู้หญิงได้ดีขึ้น “คณะลูกขุนยังต้องพิจารณาว่าสิ่งนั้นจะส่งผลต่อประสิทธิภาพหรือไม่ ในผู้เล่นบางคนพวกเขารายงานผลกระทบอย่างแน่นอนในระหว่างรอบประจําเดือน”

เชลซีหญิง

แล้วนักโภชนาการการกีฬาทําอะไรกันแน่?

“ฉันชอบใช้เวลาในด้านต่างๆ ที่โภชนาการสามารถส่งผลกระทบได้ สิ่งที่ฉันมักจะทําคือเซสชั่นทฤษฎีเป็นกลุ่มซึ่งอาจเป็นเหมือนบทเรียนแบบดั้งเดิมที่มีการนําเสนอ บางครั้งฉันจะบันทึกวิดีโอและแชร์วิดีโอนั้นกับกลุ่ม “นั่นจะเป็นสัปดาห์แรกของรอบเดือนที่ยาวนานและสัปดาห์ที่สองจะเป็นช่วงที่นําไปใช้จริงมากกว่า ซึ่งอาจอยู่ในห้องรับประทานอาหาร เราอาจพูดถึงคาร์โบไฮเดรตเป็นเชื้อเพลิงและคุณมีถังน้ํามันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เติมเมื่อคุณกินคาร์โบไฮเดรตและเมื่อคุณทําการกระทําที่รุนแรงใด ๆ ถังน้ํามันจะลดลง “ดังนั้นหลังจาก 70-75 นาทีของการกระทําที่รุนแรง

ในฟุตบอลตัวอย่างเช่นถังน้ํามันว่างเปล่าอย่างสมบูรณ์และนั่นคือเวลาที่ผู้เล่นจะประสบกับความเหนื่อยล้า การบริโภคคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นในวันที่นําไปสู่เกมจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าถังน้ํามันเต็ม ในห้องรับประทานอาหาร, ฉันจะชี้ให้เห็นตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่แตกต่างกันและพูดคุยเกี่ยวกับการให้บริการขนาดและชนิดของสิ่งที่.”ในสัปดาห์ที่สามผมอาจจะออกไปเล่นบนพื้นหญ้ากับผู้เล่น โดยชี้ให้เห็นถึงการกระทําที่เข้มข้น เช่น คุณเพิ่งวิ่ง 10 เมตร

ดังนั้นถังน้ํามันของคุณจึงลดลงเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือโอกาสที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการได้รับเชื้อเพลิงอย่างรวดเร็วบนเรือในช่วงพักครึ่งหรือในช่วงพักในการเล่นเช่นเจลหรือการใช้คาร์โบไฮเดรตเพื่อเติมน้ํามันเชื้อเพลิงเหล่านั้น “เดือนหน้าฉันจะเอาหัวข้ออื่นและผ่านกระบวนการเดียวกัน “การฟื้นตัวยังเป็นองค์ประกอบสําคัญของสิ่งที่ฉันทํา หากคุณจินตนาการถึงปิรามิดที่มีความสําคัญรากฐานอาจจะนอนหลับ ชั้นที่สองน่าจะเป็นโภชนาการ

เติมเชื้อเพลิงซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่เสียหายลดการอักเสบและคืนความชุ่มชื้น”เหนือนั้นคุณอาจมีการแช่น้ําแล้วเหนือการบําบัดด้วยความเย็นและสิ่งต่าง ๆ เช่นนั้นได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก” ในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่าง ๆ ความคิดในการมุ่งเน้นไปที่โภชนาการและผลกระทบต่อประสิทธิภาพและการฟื้นตัว – ในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย – ในฟุตบอลยังคงมากในวัยเด็ก “ตอนที่ฉันเริ่มเล่นครั้งแรก ฉันอยู่ที่นั่นเพื่อช่วยให้ผู้คนลดน้ําหนักได้ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการปรับจูนนักกีฬา” โจนส์กล่าว ด้วยเหตุนี้งานของเขาจึงขึ้นอยู่กับการศึกษาเป็นอย่างมาก

เชลซีหญิง

เพื่อให้สามารถให้ความรู้ได้สําเร็จจะต้องมีการบายอินจากผู้เล่นเอง

“การบายอินเป็นเรื่องใหญ่มาก” “ท้ายที่สุดแล้วนั่นก็เกิดจากความสัมพันธ์ที่คุณสร้างกับนักเตะและความไว้วางใจที่คุณสร้างขึ้น “การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมต้องการสามสิ่งสําคัญ โอกาสแรงจูงใจและความสามารถ โอกาสออกมาจากสภาพแวดล้อมการศึกษาและในบางกรณีการชักชวน แรงจูงใจคือเหตุผลในการทํามัน ความสามารถคือการให้ทักษะและกําหนดสภาพแวดล้อมเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมเหล่านั้น “ในช่วงแรกๆ ผมตระหนักว่าผมจําเป็น

ต้องมีปรัชญาที่เข้มแข็งจนผมสามารถกลับมาได้อีกครั้งตลอดเวลา เกือบจะเหมือนกับการทดสอบสารสีน้ําเงิน ปรัชญาของฉันเรียบง่ายมีความหมายและมีจุดประสงค์ “ผมโชคดีมากที่ได้ไปทํางานที่บราซิลกับฟลาเมงโก และพวกเขาไม่รู้ว่าผมกําลังพูดถึงอะไร ดังนั้นผมจึงรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าทุกอย่างต้องง่ายขึ้น และมันก็ต้องเป็นภาษาของฟุตบอลและอาหารด้วย แทนที่จะพูดถึงโปรตีน 30 กรัมคุณต้องพูดภาษาอาหารและพูดอกไก่หนึ่ง

อันหรือเนื้อปลาแซลมอนหนึ่งชิ้น “ผู้เล่นในบราซิลแค่อยากเล่นฟุตบอล ดังนั้นมันจึงต้องเป็นภาษาของฟุตบอลด้วย ดังนั้นคาร์โบไฮเดรตจะช่วยให้คุณวิ่งได้อีก 10 นาทีและเล่นฟุตบอลได้นานขึ้นอีก 10 นาที “มีการเน้นมากขึ้นและชื่นชมมากขึ้นสําหรับผลกระทบของโภชนาการในปัจจุบัน. มีแบบอย่างภายในสโมสรและนอกสโมสรในวงการฟุตบอลโดยทั่วไป เช่น คริสเตียโนโรนัลโด้ เป็นต้น ย้อนกลับไปในสมัยนั้นโภชนาการสามารถเปลี่ยนน้ําหนักตัวได้เล็กน้อย

แต่ตอนนี้ผู้คนเข้าใจผลกระทบที่แท้จริงของโภชนาการแล้ว “ตอนนี้ฉันมีเด็กอายุ 18, 19 ปี – แม้แต่เด็กอายุ 16 ปี – ที่กําลังมาและถามว่าพวกเขาจะกินได้ดีขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขาได้อย่างไร จากนั้นคุณมีเวลามากขึ้นในการช่วยเหลือพวกเขาเพราะคุณสามารถช่วยปลูกฝังพฤติกรรมใหม่และนิสัยใหม่ ๆ ตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งจะทําให้พวกเขาอยู่ในสถานที่ที่ดีจริงๆในอนาคต “นั่นก็มาจากอดีตนักเตะที่เข้ามาเป็นโค้ช

พวกเขามีประสบการณ์การทํางานกับนักโภชนาการการกีฬารู้สึกถึงความแตกต่างของตัวเองเริ่มให้ความสําคัญกับมันแล้วเริ่มนําไปใช้ภายในสโมสรที่พวกเขาจัดการอยู่ในขณะนี้ พวกเขาเป็นสถาปนิกทางวัฒนธรรม” มีเท้าในเกมทั้งชายและหญิงโจนส์อยู่ในตําแหน่งที่ดีในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปรียบเทียบระหว่างทั้งสอง เขากล่าวว่า “ในกรณีที่เวสต์ แฮม จะมีโอกาสน้อยมากที่จะฝึกซ้อมอย่างหนักในฤดูกาลนี้ หากเชลซี วีเมนส์

มีวันหยุดหลายสัปดาห์หรือหลายสัปดาห์โดยไม่มีเกมกลางสัปดาห์ พวกเขาจะจําลองความต้องการทางกายภาพของเกมในการฝึกซ้อมเป็นหลัก “ฉันคิดว่าคุณสามารถเปรียบเทียบการโหลดรายสัปดาห์และมันอาจจะคล้ายกัน จะมีเป้าหมายทั้งเป้าหมายส่วนบุคคลและเป้าหมายของทีมเช่นกัน “การฟื้นตัวอาจเป็นหนึ่งในเป้าหมายในช่วงเวลาที่พวกเขาเล่นหลายครั้งในมณฑลต่างๆ ดังนั้นจึงจะเน้นไปที่การฟื้นตัวอย่างมากในช่วงเวลาเหล่านั้น

และนั่นคือจุดที่คุณรวมตัวกันเป็นทีมและทําแผนที่ทุกนาทีของวันสําหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ เราแค่พยายามใช้ทุกโอกาสเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว” แต่มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงอย่างหนึ่ง “ฟุตบอลหญิงแตกต่างจากฟุตบอลชายมาก เพราะผมมักจะอยู่ในห้องทํางานของเอ็มม่า ในขณะที่ที่เวสต์แฮม ผมสามารถวางใจได้เพียงข้างเดียวว่าผมเคยอยู่ในห้องทํางานของ เดวิด มอยส์ “การเข้าถึงโค้ชของคุณนั้นแตกต่างกันมาก และช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้”