postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เจ้าภาพการคัดเลือก สนามกีฬาเวมบลีย์จะเป็นหนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันยูโร2028

เจ้าภาพการคัดเลือก การประมูลของสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เพื่อเป็นเจ้าภาพยูโร2028 

เจ้าภาพการคัดเลือก ยูโร2028: สหราชอาณา จักรและไอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอร่วม กันสําหรับการแข่ง ขันชิงแชมป์ยุโรปและเปิดเผย 14 สนามเจ้าภาพที่ได้ รับการคัดเลือก การแข่งขันจะจัดขึ้น ที่เวมบลีย์, วิลล่าพาร์ค, เอฟเวอร์ตันสเตเดี้ยม, ลอนดอนสเตเดี้ยม, ท็อตแนมฮอตสเปอร์สเตเดียม, เอติฮัดสเตเดียม, เซนต์เจมส์พาร์ค,เจ้าภาพการคัดเลือก

สเตเดียมออฟไลท์, โอลด์แทรฟฟอร์ด, อาวีวาอารีน่า, โครกพาร์ค, สนามกีฬาเคสเมนต์ พาร์คในเบลฟาสต์, แฮมป์เดนพาร์ค และปรินซิปัลลิตี้ส เตเดียมสนามกีฬา เวมบลีย์จะเป็น หนึ่งในสถานที่ จัดการแข่งขันยูโร2028 หากการประมูล ของสหราชอาณา จักรและไอร์แลนด์ ประสบความสําเร็จ

การประมูลของ สหราชอาณาจักรและ ไอร์แลนด์เพื่อเป็น  เจ้าภาพยูโร2028 ได้รับการส่งพร้อมกับ 14 สนามเจ้าภาพที่ได้รับ การคัดเลือกเปิดเผย การแข่งขันอาจเกิด ขึ้นในอังกฤษที่เวมบลีย์, วิลล่าพาร์ค, เอฟเวอร์ตันสเตเดียม, ลอนดอนสเตเดี้ยม, ท็อตแนมฮอตสเปอร์สเตเดียม, เวมบลีย์, เอติฮัดสเตเดียม, เซนต์เจมส์พาร์ค, สเตเดียมออฟไลท์,

โอลด์แทรฟฟอร์ดใน ดับลินที่อาวีวาอารีน่าและ โครกพาร์คในเบล ฟาสต์ที่สนามกีฬา เคสเมนต์ พาร์ค ในกลาสโกว์ที่แฮมป์เดนพาร์ค และสนามกีฬาอาณา เขตของคาร์ดิฟฟ์ รายชื่อ 10 สนามสุดท้ายจะถูก ส่งไปยังยูฟ่าในเดือนเมษายน 2023เอกสารการประมูล ได้รับการกล่าวขาน ว่ากําหนด “วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และน่าสนใจ”

สําหรับทัวร์นาเมนต์โดยใช้สโลแกน: “ฟุตบอลสําหรับทุกคน ฟุตบอลเพื่อ ความดี ฟุตบอลเพื่ออนาคต”

แฮมป์เดน พาร์ค อยู่ในรายชื่อ ผู้เข้าชิงยูโร2028″เรารู้สึกยินดีเป็น อย่างยิ่งที่พันธ มิตรของรัฐบาล ของสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ สกอตแลนด์ เวลส์ และเจ้าหน้าที่ ในไอร์แลนด์ เหนือสนับ สนุนการประมูล ครั้งนี้” แถลงการณ์ร่วม จากสมาคม ผู้ประมูลทั้ง ห้าแห่งอ่านเจ้าภาพการคัดเลือก

“เราเชื่อว่าเรา สามารถจัดทัวร์ นาเมนต์ระดับโลกได้ และการเป็น เจ้าภาพยูโร2028 จะบรรลุมรดกที่ แข็งแกร่งและยั่งยืนสําหรับ ฟุตบอลและสัง คมในวงกว้าง ช่วยขับเคลื่อน การเติบโตทางเศรษฐกิจใน ชุมชนท้องถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถเป็น เจ้าภาพยูโร2028 ได้”การทํางานร่วม กับยูฟ่าแผนของเรา  https://postsoccernews.com

คือการเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันที่ จะเป็นตัวเร่งปฏิกิริยา สําหรับการพัฒนา ฟุตบอลระดับราก หญ้าที่เปลี่ยนแปลงโดย สัญญาว่าจะแบ่งปัน ความคิดริเริ่มดั้ง เดิมกับสมาคมแห่ง ชาติยุโรปเพื่อเร่ง การเติบโตทั่ว ทั้งทวีป”ประวัติของ สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ใน การเป็นเจ้าภาพจัด การแข่งขันกีฬา

ที่สําคัญที่ประสบ ความสําเร็จใน ช่วงหลายทศวรรษ ที่ผ่านมาหมาย ความว่าเรามี ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่ จะนําทัวร์นาเมนต์ ระดับโลกนี้ไปสู่ จุดสูงสุดใหม่”การประมูลระหว่าง สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ต้อง เผชิญกับการแข่งขัน จากตุรกีโดย คณะกรรมการ บริหารของยูฟ่า เตรียมที่จะตัดสินใจ เป็นเจ้าภาพสําหรับยูโร2028

และยูโร 2032 ในเดือน กันยายนปีหน้า แฮมป์เดน พาร์ค อยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงยูโร 2028ในขั้นต้น สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ได้ทําการศึกษา ความเป็นไป ได้โดยพิจารณา ถึงความเป็นไป ได้ในการ ประมูลฟุตบอลโลกปี 2030 แต่เปลี่ยนโฟกัสไปที่ยูโร