postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เจมส์มิลเนอร์ เจมส์มิลเนอร์ของลิเวอร์พูล ทิ้งห่างอย่างน่าเสียดายในเกมกระชับมิตรดูไบ

เจมส์มิลเนอร์

เจมส์มิลเนอร์ แสดงสัญชาตญาณ การแข่งขันใน เกมกระชับมิตรกับเอซีมิลาน

เจมส์มิลเนอร์ เจมส์ มิลเนอร์ของลิเวอร์พูล ทิ้งห่างอย่างน่าเสีย ดายในเกมกระชับมิตรดูไบ ซูเปอร์ คัพ ที่ชนะเอซี มิลานเจมส์ มิลเนอร์ สตาร์ลิเวอร์พูล แสดงสัญชาตญาณ การแข่งขันในเกม กระชับมิตรกับเอซี มิลานเจมส์ มิลเนอร์กอง กลางลิเวอร์พูล ถูกปล่อยตัว ไปอยู่กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ระหว่างเกม กระชับมิตร กับเอซี มิลาน

เจมส์มิลเนอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หงส์แดงขึ้นนํา 4-1 ในเกมกระชับมิตร นัดที่สองและนัดสุด ท้ายก่อนจะกลับ มาลงแข่งขันอีกครั้งในสัปดาห์ หน้าลิเวอร์พูลแพ้ลียง 3-1 ในเกมแรกของ ดูไบซูเปอร์คัพเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่าน มาแม้ว่าเจอร์เก้นคล็อปป์จะ ตั้งชื่อซิ เริ่มต้นที่ค่อน ข้างแข็งแกร่ง มีการเปลี่ยน แปลงผู้เล่นตัว จริงในเกมกับมิลาน เพียงนัดเดียว

โดยอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเข้า มาแทนที่ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่หงส์แดง ขึ้นนําก่อนจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังจากที่โจเอล มาติป ทีมของ คล็อปป์ กําลังเร่งความได้ เปรียบเป็นสองเท่า แต่แล้วก็มา ถึงช่วงเวลาแห่ง ความโกรธแค้นของ มิลเนอร์อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปล่อยบอลด้วยการ ยิงไกลซึ่งไม่ ทําให้ อันโตนิโอ มิรันเต้ เสียประตูมิลาน และบินไปไกล  https://postsoccernews.com/

และตามรายงานของ แอนฟิลด์ วอทช์มิลเนอร์แสดง ปฏิกิริยาโกรธแค้นต่อ เพื่อนร่วมทีมโดย อ้างว่าเขาควร จะผ่านแทนไม่ถึง 10 นาทีต่อมา มิลาน ได้ประตูขึ้นนํา อเล็กซิส เซเลเมคเกอร์ส โหม่งลูกเตะมุม ทางซ้าย เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ทําอะไรไม่ถูกแต่ ลิเวอร์พูลกลับมาขึ้นนํา อีกครั้งก่อนหมด ครึ่งเวลาแรก ธิอาโก้ อัลคันทารา ยิงไปเพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 83 นัดให้กับลิเวอร์พูล

ชาวสเปนปล่อย ให้บินจากนอกกรอบ 18 หลาของมิลาน

ด้วยความพยายาม ต่ําอันทรงพลังซึ่งตีลังกาด้านหลังของตาข่าย แต่ไม่ได้รับมากกว่าครึ่งเมตรจากพื้น บ็อบบี้ คลาร์ก และ เบน ดัค ลงจากม้านั่งสํารองในครึ่งหลัง และพวกเขาต่างก็ตั้งตัวสํารองอย่าง ดาร์วิน นูเนซ ในช่วงท้ายเกมเพื่อ ให้การเซ็นสัญญ ช่วงซัมเมอร์เป็นฝ่ายชนะไป 4-1 แม้ว่ามิลานจะชนะจุดโทษหลังการแข่งขัน 4-3 เพื่อเก็บแต้ม แรกของทัวร์นาเมนต์เจมส์มิลเนอร์

บางคนอาจรู้ สึกว่ามิลเนอร์ ตอบโต้มากเกิน ไปกับการยิงที่ เอาแต่ใจของอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เนื่องจากเป็นเพียงแมตช์ กระชับมิตรเท่านั้น แต่คล็อปป์จะ ดีใจที่ได้เห็นระดับ การแข่งขัน ก่อนเกมคาราบาว คัพ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดี หน้าทั้งมิลเนอร์ และอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนถูก เปลี่ยนตัวออกในชั่วโมงนี้ การกลับมาเรียกความ  ฟิตอีกครั้ง

จะเป็นกําลังใจให้กับ คล็อปป์ ก่อนตารางงาน ที่ยุ่งเหยิงที่ กําลังจะมาถึงอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นไปเพียง 4 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเขาเพิ่งจะลง เล่นในเกมคาราบาว คัพ ที่ยิงจุดโทษ ชนะดาร์บี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน เขาได้รับ บาดเจ็บที่เอ็น ร้อยหวายอย่าง รุนแรงในช่วงพรี ซีซั่นในเดือน กรกฎาคมซึ่งทําให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา สามเดือน

อดีตดาวเตะอาร์เซนอล สามารถเป็น ตัวเลือกมิดฟิลด์อีกรายให้กับ คล็อปป์ ได้แล้ว อาร์เธอร์ เมโล เดินทางไปกับทีมหงส์แดง ที่ดูไบเพื่อเข้าแคมป์ ฝึกซ้อมและกระชับมิตรอย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวบราซิลไม่น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ อีกอย่างน้อย 1 เดือน อาร์เธอร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาเมื่อเดือนตุลาคม ลงเล่นเป็นตัวสํารองเพียงนัดเดียวนับตั้ง แต่ย้ายมาร่วมทีม ด้วยสัญญายืม ตัวจากยูเวนตุส