postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เครื่องเตือนใจ เหลือสัญญาสองปีกับอาร์เซนอล

เครื่องเตือนใจ

เครื่องเตือนใจ นิโคลัส เปเป้: กองหน้าอาร์เซนอลเข้าร่วม นีซ แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

เครื่องเตือนใจ นีซเซ็นสัญญายืมตัวนิโกล่าส์ เปเป้กองหน้าของอาร์เซนอล 1 ฤดูกาล ข้อตกลงสำหรับทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 27 ปีไม่ได้รวมตัวเลือกสำหรับสโมสรลีกเอิง 1 เพื่อทำข้อตกลงถาวรเปเป้ ซึ่งเหลือสัญญาสองปีกับอาร์เซนอลได้ย้ายจากลีลล์มาที่เอมิเรตส์ด้วยสถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์ในปี 2019 และทำคะแนนได้ 27 ประตูจาก 112 นัด

บทวิเคราะห์: เปเป้อนุสรณ์แห่งยุคอาร์เซนอล ที่ยุ่งเหยิงนิโคลัส เปเป้มาถึงในฐานะผู้เล่นที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของอาร์เซนอล แต่จากไปโดยเหลือเพียงรอยประทับเล็กน้อย การสรรหาบุคลากรล่าสุดของสโมสรได้รับคำแนะนำด้วยเลเซอร์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของมิเกล อาร์เตต้า เปเป้เป็นเครื่องเตือนใจว่ามันเคยแตกต่างกัน https://postsoccernews.com

เครื่องเตือนใจ

ในปี 2019 เพิ่งเข้ามาเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของอาร์เซนอล แทนที่ สเวน มิศลินทัต ที่จากไป แต่อดีตหัวหน้าทีมฟุตบอล ราอูล ซานเญฮี ทำหน้าที่สรรหาบุคลากรของสโมสรอย่างมีประสิทธิภาพ และ อูไน เอเมรี่

ผู้จัดการในขณะนั้นก็แยกทางอย่างชัดเจน ชาวสเปนระบุว่าวิลฟรีด ซาฮาของคริสตัล พาเลซเป็นเป้าหมายโจมตีที่เขาต้องการ สโมสรใช้เงิน 72 ล้านปอนด์กับผู้เล่นที่เขาไม่ต้องการจริงๆ

เปเป้จะแสดงความสามารถของเขาในอังกฤษเท่านั้นโดยทำคะแนนได้ 16 ประตูจากทั้งหมด 80 เกมในพรีเมียร์ลีกและในไม่ช้ามันก็ชัดเจน อาร์เตต้าว่าเป็นผู้เล่นที่ต้องการ “เรียกร้องตัวเองมากขึ้น” ในการสนทนาในเดือนพฤศจิกายน 2019 และ อาร์เตต้าก็เห็นเขาในลักษณะเดียวกัน

ในท้ายที่สุด เขาได้พิสูจน์แล้วว่าไม่เหมาะสมสำหรับผู้จัดการทีมทั้งสอง เครื่องเตือนใจ ทั้งในแง่ของบุคลิกลักษณะและสไตล์การเล่นของเขา เขากลับมายังฝรั่งเศส แม้จะยืมตัวมาเพื่อเป็นอนุสรณ์ของยุคสมัยที่อาร์เซนอลได้ก้าวต่อไป

คริสตัล พาเลซ 0-2อาร์เซนอล: กาเบรียล มาร์ติเนลลี โหม่งและมาร์ค เกฮีทำประตูได้เพียงพอสำหรับทีมของมิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้ายกย่องความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นของอาร์เซนอล หลังจากที่ทีมของเขาเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 เพื่อรับคะแนนสูงสุดในคืนเปิดตัวของพรีเมียร์ลีก ระดับความคาดหวังและความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทั่วเอมิเรตส์หลังจากพรีซีซั่นที่น่าประทับใจ และอาร์เซนอลทำประตูได้ในคืนแรกโดยมีกาเบรียล มาร์ติเนลลี่และมาร์ค เกฮีทำประตูได้มากพอสำหรับแต้ม

พาเลซพัฒนาขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป และแอรอน แรมส์เดลถูกเรียกให้เซฟสองประตู ขณะที่วิลเลียม ซาลิบาสร้างความประทับใจให้กับเกมรับของเขาขณะที่เดอะกันเนอร์สเก็บคลีนชีตได้ อาร์เตต้าใช้การเปรียบเทียบการพ่ายแพ้ 2-0 ในวันเปิดสนามของอาร์เซนอล ต่อ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อแสดงว่าเขามีความยืดหยุ่นมากขึ้นในทีมของเขาในตอนนี้

เขากล่าวว่า: “คุณไม่ชนะที่นี่หากไม่มี [ความยืดหยุ่น] และเรามีประสบการณ์นั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราเริ่มต้นในวิธีที่แตกต่างจากที่เราทำในปีที่แล้วจริงๆ สร้างความคิดนั้นและหาวิธีที่จะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นและทำความสะอาด แผ่นงานในลีกนี้จะมีความสำคัญต่อความสำเร็จของเรา และเราทำได้สำเร็จ หวังว่านั่นจะสร้างความมั่นใจให้กับทีม”

กันเนอร์จัดส่งอย่างไรในคืนแรก อาร์เซนอลใช้เวลาไม่นานในการตอกย้ำอำนาจของพวกเขาในเกม ซึ่งทำให้ฝูงชนในบ้านที่โวยวายเงียบลง มาร์ติเนลลีเปิดโอกาสแรกๆ ให้กว้างขึ้นหลังจากการเลี้ยงบอลเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของพระเยซู ซึ่งดูเหมือนเขาเคยเล่นในเสื้อทีมอาร์เซนอลมาตลอดชีวิต
เช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซนอลตัดสินใจขึ้นนำซึ่งทำให้พาเลซเติบโตในเกม แรมส์เดล

ต้องตื่นตัวเพื่อเปลี่ยนส่วนหัวระยะใกล้ของ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ให้ห่างจากเป้าหมายซึ่งเป็นความพยายามครั้งแรกของ ในการทำประตูก่อนที่จะหยุดพัก แรมส์เดล ถูกเรียกให้ลงมืออีกครั้งในนาทีที่ 52 เมื่อปฏิเสธ เอเบเรชี เอเซ ในมุมหลังจากที่อดีตชาย  ถูกพบโดยการส่งลูกอย่างชาญฉลาดจาก  พาเลซมีกระแสที่ดีและรักษาการจู่โจมของพวกเขาในการค้นหาอีควอไลเซอร์

แต่การคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นมาจากทีมเยือนเนื่องจากการทำงานอย่างต่อเนื่องของพระเยซูจากบอลเกือบจะนำไปสู่มาร์ติน โอเดการ์ด – กัปตันเป็นครั้งแรก – เล่นเส้นของเขาในกรอบเขตโทษ ด้วยการที่ อาร์เซนอลปกป้องกล่องของพวกเขาด้วยความละเอียดที่ยอดเยี่ยม ซากะ คว้าเกมไว้ได้ด้วยการแย่งชิงและทำให้เกมปลอดภัยด้วยการเล่นปีกที่โดดเด่น

เครื่องเตือนใจ

ไม้กางเขนของเขาถูก มุ่งหน้ากลับบ้านอย่างงุ่มง่ามและปล่อยให้แฟน ๆ อาร์เซนอลได้พักผ่อนเป็นเวลาหกนาทีที่เหลือ พวกเขาสามารถรู้สึกตื่นเต้นอย่างแน่นอนกับสิ่งที่สามารถเป็นได้ในฤดูกาลนี้

เนื่องจากสโมสรมองหาการปรับปรุงในการจบอันดับที่ 5 ในฤดูกาลที่แล้ว แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : วิลเลียม ซาลิบา “ผมคิดว่าเขาเก่งจริงๆ

เขาไม่ได้มีอะไรให้ทำมากนักในครึ่งแรก แต่มีจังหวะหนึ่งที่บอลไปอยู่ข้างหลังแบ็คโฟร์ของอาร์เซนอลข้างหลังเบ็น ไวท์ และเขาเพิ่งมาเจอวิ่งเคียงข้างกัน บางคน. “วิธีที่เขาจัดการกับมัน ด้วยการก้าวเท้ายาวและอ้อมแขนของเขา เขาแค่มองดูส่วนนั้น “ก่อนที่คุณจะเห็นเขาเล่น คุณเห็นเขาหมดแรงในการวอร์มอัพ และคุณคิดว่าเขาดูเป็นนักเตะที่ดี

“คุณแค่มองหาสัญญาณของมัน และในวัยหนุ่มขนาดนี้ เขารับมือกับครึ่งหลังอย่างไร สองสามครั้งช่วยเบ็น ไวท์ บอลเข้าเขตโทษ “แฟน ๆ อาร์เซนอลตื่นเต้นกับเด็กคนนี้มาระยะหนึ่งแล้ว เขาถูกยืมตัวไปสามทีมในฝรั่งเศส จบด้วยมาร์กเซย “คุณสามารถโต้แย้งได้ว่ามันถูกต้องหรือไม่ที่ส่งเขาออกไป แต่เป็นเซ็นเตอร์แบ็ควัย 21 ปีในพรีเมียร์ลีก คุณต้องการที่จะทำอย่างนั้นเมื่อคุณอายุ 19 หรือ 20 ปี มันไม่ง่ายเลย

“อย่างไรก็ตาม เขาดูของจริง” “ซาลิบามีฟุตบอลอยู่ในตัวเขา และฉันก็ประทับใจเขามาก “มันทำให้ผมนึกถึงริโอ เฟอร์ดินานด์ที่อายุน้อย เขาจะแข็งแกร่งขึ้นจริง ๆ และร่างกายของเขาจะประสานกันมากขึ้น เขายังเป็นกองหลังอายุน้อยในวัย 21 ปี “คริสตัล พาเลซ เกมเยือนนั่นเป็นเกมเยือนที่ยากในพรีเมียร์ลีก

เพราะพวกเขาทุ่มทุกอย่างมาที่คุณ กองหน้าที่พาเลซท้าทายคุณแบบตัวต่อตัว พวกเขาขับรถมาหาคุณตลอดเวลา และพวกเขาไม่เคยให้ความสงบแก่คุณเลยแม้แต่น้อย” “นั่นเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับซาลิบา การเปิดตัวของเขาด้วยผลงานที่แข็งแกร่งเช่นนี้”

คริสตัล พาเลซ 0-2อาร์เซนอล วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล เฆซุส ฉายแวว

อาร์เซนอลให้เหตุผลก่อนฤดูกาลเกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพของพวกเขาด้วยการชนะ 2-0 เหนือคริสตัลพาเลซ การเซ็นสัญญาใหม่สองครั้งและการเปิดตัวครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกที่รอคอยมายาวนานหนึ่งครั้งจะเพิ่มความตื่นเต้นเท่านั้น ฤดูร้อนของ อาร์เซนอลดูเหมือนจะเป็นการออกกำลังกายที่เพิ่มความกดดัน สลิปปลายฤดูกาลที่อนุญาตให้คู่แข่งของพวกเขารักษาฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก

ไว้ข้างหน้าตามด้วยการบันทึกสารคดีในรายละเอียดว่าเหตุการณ์เหล่านั้นเล่นออกมาอย่างไร ทุ่มงบในการโอนเงินเกิน 100 ล้านปอนด์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะแก้ไขจุดอ่อนหลักได้แล้ว เพิ่มฟอร์มปรีซีซั่นที่น่าประทับใจซึ่งรวมถึงการฟาดฟันของเชลซีและเซบีญ่า ส่วนผสมดังกล่าวทำให้กองเชียร์อาร์เซนอลคาดหวังมากขึ้นอีกมาก

จากหลักฐานนี้ การมองโลกในแง่ดีนั้นได้รับการพิสูจน์แล้ว อาร์เซนอลออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่ง พิสูจน์ได้รวดเร็วและลื่นไหลเกินไปสำหรับทีมในวังที่ดูเหมือนซบเซาเมื่อเปรียบเทียบกัน เมื่อความกดดันมาในครึ่งหลัง พวกเขายังคงเดินหน้าต่อไปก่อนที่จะทำประตูที่สอง มันน่าประทับใจ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไปในโอกาสเช่นนี้

นี่เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันที่ กันเนอร์ ได้เริ่มต้นฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกภายใต้แสงไฟในคืนวันศุกร์ ปีที่แล้ว ทั่วทั้งเมืองหลวง พวกเขาถูกเบรนท์ฟอร์ดรังแกและทุบตี เมื่อไม่นานมานี้ ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของ อาร์เซนอลในเดือนเมษายน มีความพ่ายแพ้ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น การสูญเสีย 3-0 ต่อพาเลซนั้นน่าสังเวช ฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้าปฏิเสธโอกาสที่จะเลื่อนขึ้นเป็นอันดับที่สี่ในตาราง นำหน้าท็อตแนมที่มีเกมอยู่ในมือ

“ถึงเวลาแล้วที่ต้องยอมรับคำวิจารณ์ ยกมือขึ้นและขอโทษ เพราะผลงานนี้ไม่ดีพอสำหรับสโมสรแห่งนี้” อาร์เตต้ากล่าว ความพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันและเซาแธมป์ตันครั้งต่อมาทำให้โมเมนตัมลดลง มันพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูง “เรามาที่นี่เต็มไปด้วยการมองโลกในแง่ดี การเซ็นสัญญาใหม่ทำให้มีพลังงาน คุณภาพ ความเป็นผู้นำ และรู้วิธีที่จะชนะการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น” อารอน แรมส์เดล

หน้าต่างการโอนที่ชนะและการแข่งขันที่ชนะนั้นไม่เหมือนกันแน่นอน แต่การเซ็นสัญญาจากซิตี้และซาลิบาที่กลับมาล้วนมีบทบาทสำคัญในชัยชนะครั้งนี้ มันชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเขาสามารถช่วยอาร์เซนอลให้เป็นทีมที่ดีขึ้นได้ในครั้งนี้ อันที่จริง นักเตะทีมชาติยูเครนสามารถเปลี่ยนแปลงการเล่นของอาร์เซนอลได้มากกว่านี้

เนื่องจากเขาไม่ใช่แบ็คซ้ายธรรมดา ความโน้มเอียงที่จะเข้ามาเพื่อควบคุมการครอบครองเป็นคุณลักษณะของการเล่นของเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และมีสัญญาณของสิ่งนั้นที่นี่เช่นกัน มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ ที่ได้ดูซินเชนโก้” เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดเกมให้กับสกาย สปอร์ตส์ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค “เขากำลังรับตำแหน่งเหล่านั้นภายในที่เขาทำที่ แมนฯซิตี้ บางครั้งเขาก็สูงและกว้างมาก มีการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมในการเล่นของเขา”

การเคลื่อนไหวอันชาญฉลาดของพระเยซู มาร์ติเนลลีน่าจะทำแต้มได้แล้วในจุดนั้น แต่โอกาสนั้นอยู่ที่ความสามารถของพระเยซูเท่านั้น ลำดับการเล่นในนาทีที่สี่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงเกมของเขา โดยได้บอลกลับจากที่สูงก่อนจะดิ้นไปมาเพื่อสร้างโอกาส

พระเยซูทรงใช้ไฟฟ้าและการเคลื่อนไหวนอกบอลของเขาน่าจะทำให้ทุกคนรอบตัวเขาดีขึ้น ความตั้งใจที่จะวิ่งออกจากบอลนั้นขาดไปจากปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และอเล็กซองเดร ลากาแซตต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พระเยซูแตกต่างกัน “นั่นคือสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีมนี้โดยที่พวกเขาไม่มีในฤดูกาลที่แล้ว”

คาร์ราเกอร์กล่าว “เขาเฉียบแหลมมาก ดูเหมือนว่าเขามีประเด็นที่ต้องพิสูจน์ ตอนนี้เขาคือคนสำคัญ ทุกครั้งที่เขาได้บอลรอบกรอบเขตโทษ เขาดูเหมือนมีอะไรเกิดขึ้น” ซาลิบาแข็งแกร่งในการป้องกัน นยังต้องการการป้องกันที่ดีสำหรับ อาร์เซนอลเพื่อรับคะแนนและส่วนใหญ่มาจาก สาลิบา กองเชียร์รอสามปีและยืมตัว 3 ครั้งเพื่อดูเขาอยู่ข้าง ๆ และเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการแสดงผู้บังคับบัญชาในสถานการณ์ที่ยากลำบาก