postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เครื่องยิงประตู แมนยูไม่ใช่หนึ่งในเจ็ดสโมสรที่ฮาแลนด์คิดที่จะเข้าร่วมในช่วงซัมเมอร์

เครื่องยิงประตู

เครื่องยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ใช่หนึ่งในเจ็ดสโมสรที่เออร์ลิงฮาแลนด์พิจารณาว่าจะเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

เครื่องยิงประตู ปีศาจแดงเข้ามาใกล้เพื่อรับบริการของเครื่องยิงประตูของนอร์เวย์เมื่อเขาออกจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในขณะที่เขายังไม่ทราบปริมาณมากเมื่อสามปีที่แล้วอิทธิพลของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์โค้ชของ ฮาแลนด์ในช่วงปีที่ก่อสร้างที่โมลด์ ล้มเหลวในการโน้มน้าวใจกองหน้าที่อุดมสมบูรณ์ให้ย้ายไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

และต่อมาเขาก็สร้างชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่ากลัวที่สุดของยุโรปในระหว่างการสะกดในบุนเดสลีกาฮาลันด์เริ่มวิ่งได้ตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยเงิน 51.2 ล้านปอนด์ และยิงไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนาม 12 นัดให้สโมสรและทีมชาติในฤดูกาลนี้

เป็นการเยาะเย้ยความกลัวที่เขาจะปรับตัวให้เข้ากับความต้องการ แท็คติกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และลักษณะทางกายภาพของฟุตบอลอังกฤษยูไนเต็ดทำได้เพียงชำเลืองมองเพื่อนบ้านในพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการแย่งชิงลายเซ็นของเขา และไม่สามารถรักษาความปลอดภัยในการให้บริการของผู้จัดการศูนย์หน้าคนใหม่ เอริก เตนฮากที่อยากได้ในช่วงตลาดนักเตะ

อธิบายถึงขั้นตอนการเลือกสโมสรใหม่ของเขาในสารคดี ฮาแลนด์– การตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งออกอากาศในเดือนนี้บริการสตรีมมิ่งสแกนดิเนเวีย พ่อของ เออร์ลิงอัลฟ์-อิงเก้ อดีตผู้เล่น ซิตี้เอง อธิบายระบบคะแนนที่ลูกชายของเขาคิดค้นขึ้น ช่วยให้เขาตัดสินใจได้

“ในรายชื่อของเรา ผมคิดว่าซิตี้คือทีมที่ดีที่สุด” อัลฟี่กล่าวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่กี่เดือนก่อนที่ลูกชายของเขาจะตัดสินใจ[บาเยิร์น] มิวนิคเป็นอันดับสอง เรามีเรอัล มาดริดเป็นอันดับสาม ปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็นหมายเลขสี่เรายังมีทีมจากอังกฤษบางทีมนอกจากซิตี้ที่เก่งมาก” . . ลิเวอร์พูลและเชลซีนอกจากนี้ยังมีบาร์เซโลนา พวกเขาอยู่แถวเดียวกัน’

เครื่องยิงประตูฮาแลนด์เติบโตเป็นจุดศูนย์กลางในการโจมตีของ กวาร์ดิโอลาแต่กองหน้าอ้างว่าผู้จัดการไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการกำหนดปลายทางของเขาเขากล่าวว่า: ‘ฉันไม่เคยย้ายไปสโมสรเพราะผู้จัดการ แต่มันเป็นข้อดีอย่างมากกับกวาร์ดิโอลาที่ซิตี้เขาเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลก’

อธิบายถึงการตัดสินใจที่จะปฏิเสธการย้ายทีมที่ถกเถียงกันของบาเยิร์นและปฏิเสธการทาบทามของ พีเอสจี ยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ในขณะเดียวกัน อัลฟี่ กล่าวเสริมว่า “หนึ่งในเกณฑ์คือสโมสรต้องการหมายเลข 9 หรือไม่ซิตี้มีเตน[ในเตน] ในแง่นั้น บาเยิร์นมิวนิคได้แต้มหนึ่ง

สำหรับเรื่องนั้น พวกเขาไม่ต้องการหมายเลข 9 พวกเขามีผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในฐานะหมายเลข 9 แต่ถ้าเขา [เลวานดอฟสกี้] ไป พวกเขาก็ไม่มีใครอีกแล้วมันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดแย้งที่จะไปมิวนิค แต่เมื่อเราผ่านมันไปได้ มันเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด เรอัล มาดริด คือ 5 หรือ 6 [ในเตน] พวกเขามี [คาริม] เบนเซม่า และพวกเขาจะได้เอ็มบัปเป้ไหม?’

เออร์ลิงฮาแลนด์มีอิทธิพลต่อ “ไม่ยุติธรรม” ต่อ ดาร์วิน นูเญซท่ามกลางความกังวลด้านความเชื่อมั่นของ ลิเวอร์พูล

มีความตื่นเต้นมากมายที่ลิเวอร์พูลเมื่อดาร์วิน นูเนซมาถึงแอนฟิลด์ แต่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาและโดน เออร์ลิงฮาแลนด์ไม่พอใจเออร์ลิงฮาแลนด์ได้เพิ่มการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับ การ เริ่มต้นชีวิตที่ย่ำแย่ของ ดาร์วิน นูเญซที่ลิเวอร์พูลตามรายงานของร็อบบีคีน อดีตกองหน้า

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้เป็นผู้เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ของลิเวอร์พูลและมองหาเส้นทางที่จะเริ่มต้นหลังจากเปลี่ยนค่าตัว 85 ล้านปอนด์ของเขา เขาทำประตูได้ในการประเดิมสนามในเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้3-1 ในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ จากนั้นเขาก็ทำประตูในเกมที่เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2ในการเดบิวต์ ใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่งกับคริสตัล พาเลซ– เมื่อเขาโขกกองหลังโจอาคิม อันเดอร์เซ่น – เห็นเขาแสดงใบแดงและถูกระงับสามเกม นับตั้งแต่กลับมา เขาทำประตูไม่ได้ และเขาได้เป็นตัวจริงเพียงหนึ่งในสามนัดล่าสุดของลิเวอร์พูล

การมาถึงของ นูเญซนั้นใกล้เคียงกับการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้คว้าตัวฮาแลนด์และมันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างไปมากสำหรับกองหน้าชาวนอร์เวย์นับตั้งแต่เขามาถึงพรีเมียร์ลีก เขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของแผนภูมิผู้ทำประตูของดิวิชั่นโดยทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 14 ประตูจากการแข่งขันเพียง 10 นัดจากการแข่งขันทั้งหมดสำหรับทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา

“มันไม่ยุติธรรมสักหน่อย แต่แน่นอนว่ามันให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษ” คีนบอกเมื่อพูดถึงการเริ่มต้นที่ช้าของนูเนซ“เพราะฮาแลนด์ทำได้ดีมาก ผู้คนต่างมองดูนูเนซและถามว่าทำไมเขาถึงทำไม่ได้

“มันไม่จำเป็นเสมอไป เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันเข้ามาในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน และคุณไม่สามารถเปรียบเทียบได้ตลอดเวลา แต่มันได้ฆ่า นูเนซไปเล็กน้อย พวกเขาทั้งสองเข้ามาเพื่อเงินจำนวนมากในเวลาเดียวกัน และมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่บินได้”

คีนยังเชื่อว่านักเตะอุรุกวัยที่ไล่ออกจากพาเลซมีบทบาทในความยากลำบากของเขาจนถึงตอนนี้: “นั่นจะส่งผลต่อความมั่นใจของเขาอย่างแน่นอน เขาเริ่มต้นได้ค่อนข้างดี แต่นั่นทำให้เขากลับมา

“แต่มันจะเป็นช่วงปรับตัวอยู่ดี แน่นอนว่าเขาคงไม่ชินกับความเข้มข้นของพรีเมียร์ลีก และโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเล่นของทีมคล็อปป์เสมอด้วยเท้าหน้าเสมอ และเต็มไปด้วยพลังงานมากมาย ไม่มีทางที่เขาจะมีแบบนั้นกับทีมเก่าของเขา ดังนั้นมันจึงต้องใช้เวลาสักหน่อยในการเร่งความเร็ว”

มีสัญญาณที่ให้กำลังใจสำหรับ นูเญซในช่วงพักเบรกทีมชาติในขณะที่เขามุ่งหน้ากลับบ้านโดยที่หลุยส์ ซัวเรซ ข้ามระหว่างทางไปสู่ชัยชนะ 2-0 อย่างเป็นมิตรสำหรับอุรุกวัยเหนือแคนาดา เป้าหมายนั้นสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีความสำคัญในการเริ่มต้นแคมเปญของเขา

เจอร์เก้นคล็อปป์และทีมงานของเขากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อจัดหาแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จที่สโมสร และตัวเลขที่แฝงอยู่ก็บ่งบอกว่าการพัฒนาไม่ควรอยู่ไกลเกินไปจากข้อมูลของ FBref เขาเฉลี่ยการยิงและยิงในเขตโทษมากกว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ ต่อ 90 เขายังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการสำหรับการสัมผัสมากที่สุด 90 ครั้งในเขตโทษ

แม้ว่าเรากำลังพูดถึงตัวอย่างการเล่นที่ค่อนข้างน้อย โดยพิจารณาจากเวลาของเขากับเบนฟิก้าไม่น่าเป็นไปได้ที่ค่าเฉลี่ยเหล่านั้นจะต่ำกว่าระดับหัวกะทิของลีก แม้ว่าเขาจะเริ่มสะสมนาทีได้มากขึ้นก็ตาม แต่ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือตัวเลขดิบเหล่านั้นจะแปลเป็นผลตอบแทนที่ดีขึ้นในแง่ของเป้าหมาย

อย่างน้อย นั่นจะเป็นความหวังของเจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พูลที่ไม่อยากเห็นการลงทุนครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ของพวกเขายังคงอยู่ภายใต้เงาของสตาร์คนใหม่ของซิตี้

เออร์ลิงฮาแลนด์เยาะเย้ยกองหลัง แมนยูด้วยคำพูดที่กล้าหาญก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

เครื่องยิงประตูเออร์ลิงฮาแลนด์จะเล่นในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรกของเขาในวันอาทิตย์เออร์ลิงฮาแลนด์เยาะเย้ยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก่อนดาร์บี้ในวันพรุ่งนี้โดยยืนยันว่าไม่มีกองหลังที่เขายังไม่พร้อมเผชิญหน้า กอง หน้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง 14 ประตูจากเก้าเกมให้กับสโมสรใหม่ของเขากล่าวว่าเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มสร้างความทรงจำดาร์บี้

เมื่อพิจารณาจากอารมณ์ของเขาก่อนเริ่มเกมในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่เอทิฮัด แนวรับของ เอริก เตนฮากอาจอยู่ในช่วงเวลาที่ร้อนระอุผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เล่นดาร์บี้ครั้งแรกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้มันต้องสนุกแน่ ฉันไม่สามารถรอให้พวกเขามาที่สนามกีฬาของเราได้ ฉันหวังว่าทุกคนในสโมสรจะพร้อมสำหรับการแข่งขันและโจมตีในเวลาเดียวกัน” ฮาแลนด์กล่าว

“ฉันหวังว่าเราจะสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของเรา ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันคิดว่าอาจเป็นตอนเย็นที่ดี ฉันพร้อมแล้วสำหรับดาร์บี้ ฉันรู้ว่ามันเป็นอย่างไร ไม่มีกองหลังที่ฉันไม่ต้องการเผชิญหน้าอัลฟ์-อิงเก้ พ่อของ ฮาแลนด์เล่นในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 10 ครั้งระหว่างปี 1994 ถึง 2001 รวมถึงครั้งสุดท้ายของเขาเมื่อเขาถูก รอย คีน สังหารอย่างน่าอับอาย โชคดีสำหรับกองหน้าซิตี้ความทรงจำของเขาในการแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในภายหลัง

“ฉันจำได้เมื่อ มารีโอ บาโลเตลลี ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เฉลิมฉลองด้วย ‘ทำไมต้องเป็นฉัน?’ ฉันจำได้ดีเป็นพิเศษ ตอนนี้สำหรับความทรงจำใหม่ในขณะเดียวกัน สารคดีใหม่ได้เปิดเผยว่า ฮาแลนด์เลือกสโมสรใหม่ของเขาอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาและพ่อของ อัลฟ์-อิงเก้ ได้สร้างระบบที่อิงตามคะแนนซึ่งทำให้ แมน ซิตี้กองหน้าดาวของพวกเขาพ่ายแพ้ในที่สุด

ฮาแลนด์: การตัดสินใจครั้งใหญ่เจาะลึกถึงวิธีที่ครอบครัว ฮาแลนด์วางแผนการย้ายทีมช่วงฤดูร้อนของเด็กอายุ 21 ปีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการเลือกสโมสรชั้นนำของยุโรป อัลฟ์-อิงเก้ แสดงรายการผู้มีส่วนได้เสียเขากล่าวว่า: “ในรายชื่อของเรา ผมคิดว่าซิตี้คือทีมที่ดีที่สุด [บาเยิร์น] มิวนิคคืออันดับสอง เรามีเรอัล มาดริดเป็นอันดับสาม และปารีส แซงต์-แชร์กแมงคืออันดับสี่

“เรายังมีทีมจากอังกฤษอีกหลายทีมนอกจากซิตี้ที่เก่งมาก ทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีนอกจากนี้ยังมีบาร์เซโลน่า พวกเขาอยู่แถวเดียวกันฮาแลนด์ยอมรับว่าการปรากฏตัวของ เปป กวาร์ดิโอลาที่ซิตี้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจของเขา นักเตะทีมชาตินอร์เวย์ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อภายใต้อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า

“ฉันไม่เคยย้ายไปสโมสรใดเพราะผู้จัดการ แต่มันเป็นข้อดีอย่างมากกับ กวาร์ดิโอลาที่ซิตี้เนื่องจากเขาเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นโครงการกีฬาที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้และมันคือ ที่ฉันจะทำให้ดีที่สุดฮาแลนด์ยังเปิดเผยด้วยว่าผู้เล่น ซิตี้หลายคนโน้มน้าวให้เขาเข้าร่วมทีมหลังจากการแข่งขัน แชมเปียนส์ลีก ของ ดอร์ทมุนท์ กับฝ่ายอังกฤษในปี 2021 เขากล่าวเสริม: “หลังจากเกมนั้น ฉันคิดว่า 15 คนบอกว่าฉันควรมา สโตนส์ และรูแบน จีอัส, [อิลคาย] กุนโดกัน, [ฟิล] โฟเดน, [เควิน] เดอ บรอยน์…” https://postsoccernews.com