postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เครียดเกินความเชื่อ เจสซี่มาร์ชยอมรับว่าชีวิตในฐานะเจ้านายของพรีเมียร์ลีก

เครียดเกินความเชื่อ เจสซี่ มาร์ช ได้พูดอย่างตรง ไปตรงมาถึง ความกดดันใน การเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก

เครียดเกินความเชื่อ เจสซี่มาร์ช ยอมรับว่าชีวิต ในฐานะเจ้านาย ของพรีเมียร์ลีก อาจเครียดเกิน ความเชื่อ’ชาวอเมริกันกํา ลังเข้าใกล้หนึ่งปีในการดูแลลีดส์เจสซี่ มาร์ช ได้พูดอย่างตรงไป ตรงมาถึงความกด ดันในการเป็น ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก เจสซี่ มาร์ช บอสใหญ่ของลีดส์ยอมรับว่าเขาเกลียด ความเครียดที่มา พร้อมกับการ เป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก

เครียดเกินความเชื่อมาร์ชให้คําตอบ อย่างตรงไปตรงมาเมื่อ ถูกถามเกี่ยวกับ จุดสูงสุดและต่ําสุดของ ชีวิตในฐานะเฮด โค้ชระดับท็อป ในขณะที่เขาปิด ตัวลงในปีแรกของเขาในบทบาท ที่ถนนเอลแลนด์ กุนซือชาวอเมริกันวัย 49 ปี ซึ่งเข้ามาแทนที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 กล่าวว่า “ผมพยายามสนุกกับ ช่วงเวลาและพยายามอยู่ ที่นั่นเพื่อทีม และสิ่งที่พวก เขาต้องการ แต่ผมเกลียด ความเครียด

“ความเพลิดเพลิน คือผู้คน, นักเตะ และความสัม พันธ์ที่เรามี และคนในสตาฟฟ์ และสตาฟฟ์ที่ ขยายออกไป, คนในสโมสร”ความสุขอยู่ ในความสัมพันธ์ ฟังไม่มีอะไรดีไปกว่าการยืน อยู่ในกล่อง (เทคนิค) ก่อนเสียงนกหวีด (วันแข่งขัน) มันถูกต้องที่คุณ ต้องการอยู่ในเวที”มันถูกต้องที่เราทุกคน อยากเป็น แต่มันก็แย่ มากเช่นกัน มันเครียดเกินกว่าจะเชื่อ  https://postsoccernews.com/

“แล้วสิ่งที่กําหนด การแข่งขันด้วย ความสําเร็จและความ ล้มเหลวในกี ฬาประเภทนี้ไม่ใช่ เรื่องง่ายที่จะ ประมวลผล”ลีดส์รอดพ้น จากการตกชั้นด้วยชัยชนะใน วันสุดท้ายที่เบรนท์ ฟอร์ดเมื่อฤดู กาลที่แล้ว และปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง 2 แต้มในอันดับที่ 14 ก่อนเกมเหย้าเมื่อคืนวันพุธที่พบกับ เวสต์แฮมมาร์ช อดีตเฮดโค้ชนิวยอร์ก ซัลซ์บวร์ก และไลป์ซิก กล่าวว่าปี 2022 เป็น

“ความท้าทายครั้งใหญ่” แต่รู้สึกขอบคุณที่เข้ามาคุมทีมลีดส์

ซึ่งเป็นสโมสรที่ “เป็นหนึ่งเดียวกันจริงๆ””เรามุ่งมั่นที่จะทําสิ่งนี้ร่วมกัน” ” เมื่อคุณพูดถึงความเครียดสําหรับผู้จัดการมันอาจจะเหงา” แต่เมื่อคุณมีคนรอบตัวคุณที่สนับสนุนและเชื่อในสิ่งเดียวกันที่คุณทําและมอบทุกอย่างให้กับโครงการคุณก็สบายใจในความจริงที่ว่าคุณจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน” คุณจะเติบโตและดีขึ้นดังนั้นฉันจึงขอบคุณที่อยู่ที่นี่”เครียดเกินความเชื่อ

มาร์ชเน้นย้ําว่าแนวทางการจัดการที่ซื่อสัตย์และเปิดกว้างของเขาไม่ควรถูกเข้าใจผิดว่าเป็นจุดอ่อนเขากล่าวเสริมว่า “ผมต้องชัดเจนเสมอในช่วงเวลาที่เราไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่เราต้องการทําสิ่งต่างๆ ผมต้องลงมาอย่างหนักในช่วงเวลาเหล่านั้น”ฉันต้องแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสนุกกับกระบวนการนี้ได้ตราบใดที่เราเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าต้องใช้อะไรทุกวัน”

แพทริค แบมฟอร์ด (ขาหนีบ) และ หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า (เท้า) ยังคงไม่พร้อมลงสนามในเกมเยือนเวสต์แฮม แต่มาร์ชไม่มีอาการบาดเจ็บใหม่หลังเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิ่ล 0-0 เมื่อวันเสาร์ลีดส์ประกาศเซ็นสัญญาฉบับแรกของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยการมาถึงของ แม็กซ์ โวเบอร์ กองหลังออสเตรีย จากซาลซ์บวร์ก

ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย โดยต้องได้รับใบอนุญาตทํางานแข้งวัย 24 ปี ซึ่งทําหน้าที่ได้ทั้งในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คซ้าย ได้ตกลงสัญญา 4 ปีครึ่ง และอาจจะลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบสามวันอาทิตย์ที่คาร์ดิฟฟ์โวเบอร์กลับมารวมตัวกับมาร์ชซึ่งใช้เวลาสองปีในการคุมทีมที่ซัลซ์บวร์กจนถึงปี 2021 ในขณะที่ลีดส์เซ็นสัญญากับเบรนเดนแอรอนสันและราสมุสคริสเตนเซ่นจากสโมสรออสเตรียเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว