postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

เกมจบลง จากการปะทะกัน อันโตนิโอ คอนเต้และโธมัส ทูเคิ่ลต่างก็ถูกสมาคมฟุตบอลตั้งข้อหา

เกมจบลง

เกมจบลง เมื่อวันอาทิตย์โธมัส ทูเคิ่ลและอันโตนิโอ คอนเต้ถูกตั้งข้อหา “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม”

เกมจบลง หลังจากเสมอกัน 2-2 ระหว่างเชลซีกับท็อตแน่มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์  หลังเกมดาร์บี้สุดระทึกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างเชลซีกับท็อตแน่ม โค้ชทั้งสองคนมีส่วนร่วม ในการลุกเป็นไฟหลายครั้งโธมัส ทูเคิ่ลและ อันโตนิโอ คอนเต้ต่างก็ถูกเอฟเอตั้งข้อหาหลังปะทะกันแบบเต็มเวลาอย่างดุเดือด

ตลอดการเสมอกัน 2-2 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ก่อนเกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับ การจับมือกันหลังการแข่งขัน ทําให้ทั้งคู่ถูกส่งลงสนาม และแถลงการณ์ที่ออกโดยเอฟเอได้ยืนยันว่าทั้งสองถูกตั้งข้อหา “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” ในช่วงท้ายของการแข่งขัน “โธมัส ทูเคิ่ลและ อันโตนิโอคอนเต้

ต่างก็ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎเอฟเอ อี3 หลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่างสโมสรฟุตบอลเชลซี และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เกมจบลงสิงหาคม ค.ศ. 2022 มีการกล่าวหาว่าพฤติกรรมของผู้จัดการทีมทั้งสองคน ไม่เหมาะสมหลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน “โธมัส ทูเคิ่ลและ อันโตนิโอ คอนเต้มีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2022

เพื่อให้คําตอบตามลําดับ” เกมจบลง ในสถานการณ์ที่น่าทึ่งเมื่อ แฮร์รี่ เคน ทําประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมที่เจ้าบ้าน น่าจะชนะได้สบายๆ สิงห์บลูส์โกรธจัดกับแอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินรู้สึกว่าทั้งสองประตูของสเปอร์ส ควรถูกตัดออก เชลซีรู้สึกว่าการทําฟาวล์ใส่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ในประตูแรกของสเปอร์ส

ไปแบบไร้ค่าตัว เนื่องจากปิแอร์-เอมิล ฮอจเบเยิร์ก ซัดประตูไกลให้เจ้าบ้านหลุดเข้าไปยิงไกล เพื่อตัดเกมเปิดเกมรุกสุดสวยของ คาลิดู คูลิบาลี่ จากนั้นคริสเตียน โรเมโร่ ก็ถูกมองว่าดึงมาร์ค คูคูเรลล่า ที่เซ็นสัญญาใหม่ของเชลซีลงกับพื้นด้วยผมของเขาในกรอบเขตโทษ – ในมุมมองของ เทย์เลอร์ –

โธมัสทูเคิ่ลนายใหญ่เชลซี ต้องโทษแบนเอฟเอเป็นเวลานาน เนื่องจากถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องถ่มน้ำลาย

ก่อนที่ แฮร์รี่ เคนจะพยักหน้าให้เจ้าบ้านเป็นกองหลังตัวเป้า “แต่จริงๆ แล้วเรายังมี วีเออาร์ ที่จะช่วยตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ตั้งแต่เมื่อใดที่ผู้เล่นสามารถดึงผมของพวกเขาได้? ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่? และถ้าเขาไม่เห็นผมก็อย่าโทษเขา “ผมไม่ได้เห็นแต่เรามีคนที่ วีเออาร์ คอยเช็คเรื่องนี้แล้วคุณเห็นแล้วมัน ไม่ใช่ฟรีคิกได้อย่างไร และมันจะไม่ใช่ใบแดงได้อย่างไร

จากนั้นทูเคิ่ลแนะนําว่ามีความรู้สึก ที่เทย์เลอร์กําลังทํางานกับทีมของเขา โดยคําร้องออนไลน์จะแพร่ระบาด ในไม่กี่ชั่วโมง หลังจากเป่านกหวีดเต็มเวลา “ผมไม่คิดว่าแค่แฟนบอลบางคน ก็คิดแบบนั้น ผมรับรองได้เลยว่าห้องแต่งตัว ของเราทุกคนคิดแบบนั้น “คุณรู้จักนักเตะพวกเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อพวกเขาอยู่ในสนาม

พวกเขารู้ดี” คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทูเคิ่ล จะโดนลงโทษเพิ่มหรือไม่ โดยตอนนี้ผู้จัดการทีมทั้งสองคน จะพลาดลงสนามอย่างน้อย 1 นัดติด หลังท็อตแน่มถ่มน้ําลายใส่ การพ่ายแพ้จากการเสมอ กับท็อตแน่ม 2-2 ของเชลซีในพรีเมียร์ลีกยังคงดําเนินต่อไป โดยสมาคมฟุตบอลเตรียมลงโทษ ตามความเหมาะสม

โธมัสทูเคิ่ลกําลังถูกแบนยาว หลังจากเรียกร้องให้แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินไม่ตัดสินเกม กับเชลซีอีก นายใหญ่สิงห์บลูส์โดนไล่ออกหลังเกม ที่เสมอกับสเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ในขณะที่เขาและอันโตนิโอ คอนเต้ต่างก็โดนใบแดงทันที หลังเป่านกหวีดสุดท้าย แต่ทูเคิ่ลก็เล็งไปที่เทย์เลอร์

ในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลเริ่มการสอบสวนคําพูดดังกล่าว เมื่อเช้าวันจันทร์ พวกเขายังได้ดูคําร้องออนไลน์จากแฟนๆ ที่เรียกร้องให้เทย์เลอร์วัย 43 ปี ไม่รับเกมกับเชลซีอีกแล้ว เมื่อถูกถามว่าเขาเห็นด้วยกับคําร้องนี้หรือไม่ ทูเคิ่ลกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่า “บางทีมันอาจจะดีกว่านี้ก็ได้ บางทีมันอาจจะดีกว่านี้ แต่เรายังมี วีเออาร์ ที่จะช่วยในการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

ทูเคิ่ลเกมจบลงโชคดีที่รอดพ้นจากใบเหลืองที่สองของตัวเอง จากการวิ่งลงมาแตะเส้นสัมผัส เพื่อฉลองประตูที่สองของเชลซี

เอฟเอจะไม่ดําเนินการใด ๆ มากกว่าดึงผมตามที่เห็น โดยทั้งเทย์เลอร์และวีเออาร์ ไมค์ดีนกับการดําเนินการใด ๆ แต่พวกเขากําลังกลั่นกรอง ผ่านภาพจากทีวีจาก สกาย สปอร์ต รวมถึงสนามกีฬา และภาพจากพยานใด ๆ เพื่อไปให้ถึงจุดต่ําสุด ของสองจุดวาบไฟบนเส้นสัมผัส ระหว่างทูเคิ่ลและคอนเต้

เชื่อกันว่าเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่เป็นผู้สร้างสันติมากกว่า ผู้ก่อปัญหา แต่เอฟเอกําลังทํางาน เพื่อกลั่นกรองระหว่างทั้งสอง หน่วยงานกํากับดูแลคาดว่าจะตัดสินใจว่า จะให้ใครเรียกเก็บเงินภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า บุคคลจะมีโอกาสเข้าสู่การป้องกัน ก่อนที่จะปรากฏตัวต่อหน้าคณะกรรมการ ที่จะตัดสินชะตากรรมของพวกเขา

ทีมของทูเคิ่ลมีเกมเยือนลีดส์และเซาแธมป์ตันเกิดขึ้น โดยทั้งสองทีมต้องเจอกับ เกมเหย้ากับเลสเตอร์ สเปอร์สของคอนเต้จะพบกับวูล์ฟส์ ในวันเสาร์ก่อนจะเดินทางไปฟอเรสต์ และเวสต์แฮม เมื่อพิจารณาจากความทุกข์ทรมาน จากความทุกข์ทรมานของแฮร์รี่ เคน ผู้ล่วงลับไปแล้ว ทูเคิ่ลค่อนข้างวางเฉย เขาตอบว่า “ใช่

แต่มันเกิดขึ้น มันเกิดขึ้น ในช่วงชีวิตโค้ชฟุตบอลและทีม ในฟุตบอลและในฐานะผู้เล่นบางครั้งคุณก็ถูกจับได้ในนาทีสุดท้าย และเราหวังว่าจะมีมัน ในฤดูกาลที่เราจะขโมยคะแนนบางส่วน และเด็ดขาด สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ “ทูเคิ่ลเห็นใจอย่างกว้างขวาง ต่อการที่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธที่จะส่ง คริสเตียน โรเมโร่ ที่ดึงผมของ มาร์ค คูคูเรลล่า มาใส่ในกรอบเขตโทษในช่วงท้ายเกม https://postsoccernews.com