postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฮีโร่ไร้เสียง กรีนวูดในคำพูดของเพื่อนร่วมทีมของเธอ

ฮีโร่ไร้เสียง

ฮีโร่ไร้เสียง อเล็กซ์ กรีนวูดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 3 ปีเพื่อมอบอนาคตของเธอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฮีโร่ไร้เสียง ข้อตกลงเริ่มต้นของทีมชาติอังกฤษถูกกำหนดให้หมดอายุในฤดูร้อนหน้า โดยข้อตกลงใหม่นี้จะขยายเวลาให้เธออยู่ที่อะคาเดมี สเตเดี้ยมไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2025/26กรีนวูดเข้าร่วมสโมสรจากโอลิมปิค ลียงในฝรั่งเศสในปี 2020 และสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสำคัญในทีม ของ แกเร็ธ เทย์เลอร์เธอลงเล่นในเกมรับไปแล้ว 80 นัด ช่วยให้ซิตี้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

และคอนติเนนตัล คัพ ตลอดสองปีที่เธออยู่จนถึงปัจจุบันในรายบุคคล เธอยังมีชื่ออยู่ในทีมบาร์เคลย์หญิงซูเปอร์ลีกประจำฤดูกาล 2021/22 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วไม่ใช่จุดสนใจ แต่เป็นที่รู้กันว่าหมายเลขห้าของเมืองซึ่งมักเป็น ‘ฮีโร่ที่ไม่ดัง’ สมควรได้รับอย่างเต็มที่ด้วยเหตุนี้ บรรดาเพื่อนร่วมทีมของเธอและเจ้านายจึงยกย่องผลกระทบ

ที่กรีนวูดมีต่อทีม ทั้งในและนอกสนาม“อเล็กซ์เป็นคนสำคัญสำหรับเราจริงๆ เธอแสดงให้เห็นแล้วในฐานะผู้เล่นในทีมและบุคคลเช่นกัน ทั้งในและนอกสนามเธอทำได้มากมาย เธอแสดงให้เห็นจริง ๆ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา เธอเป็นผู้นำอีกประเภทหนึ่ง เธอไม่พูดจาโผงผางหรือคลั่งไคล้ เธอเป็นผู้นำในสนามและยังเก่งเรื่องคำพูดเงียบๆ กับผู้เล่นนอกเกมอีกด้วย เธอทำดีเพื่อเรา

ฉันหวังว่าเธอจะรู้สึกมีค่าที่นี่เพราะเธอเป็นอย่างนั้นจริงๆ เธอมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม อ่านเกมได้ดีจริงๆ และไม่ยอมแพ้ เธอมีความปรารถนาที่จะพัฒนาอยู่เสมอ แต่ฉันคิดว่าเราเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเธอ เธอมีส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราจนถึงตอนนี้”“ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อเล็กซ์ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย และผมคิดว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่เธออยู่ที่ซิตี้

เธอเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คงเส้นคงวามากที่สุดของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่แล้ว เธอยืนหยัดต่อสู้กับความท้าทายนี้ เธอเป็นผู้นำด้วยการแสดงของเธอในสนาม เธอเป็นคนทำงานหนักมาก ฝึกฝนได้ดี และสำหรับเยาวชนที่มองหา นั่นคือสิ่งที่ต้องทำเพื่อเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ในแง่ของความเป็นผู้นำ การสื่อสารของเธอ และมาตรฐานที่เธอตั้งไว้นั้นมีความสำคัญ

แต่วิธีที่เธอเชื่อมโยงผู้เล่นที่แตกต่างกันเข้าด้วยกันและสร้างบทสนทนาเหล่านั้น บางคนคิดว่ามันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ

ฮีโร่ไร้เสียงแต่คุณต้องมีความพยายามที่จะทำสิ่งนั้น ฤดูกาลที่แล้ว การได้เห็นเธอก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและขับเคลื่อนทีมในยามที่เราต้องการใครสักคน ในฐานะเพื่อนและเพื่อนร่วมทีม ผมภูมิใจในตัวเธอมาก ต้องใช้ความกล้าและความกล้าอย่างมากในการคว้าคอทีมและแสดงในแบบที่เธอทำ ผมมีความทรงจำที่เหลือเชื่อเกี่ยวกับอเล็กซ์ และยังมีหลายอย่างนอกสนามที่ผมไม่สามารถแบ่งปันได้!

“ คุณจะมองอเล็กซ์ในแง่บวกและสนับสนุนเสมอ เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในแง่นั้นและความสามารถในการเล่นของเธอก็บ่งบอกตัวมันเอง เธอเป็นหนึ่งในผู้เล่นเท้าซ้ายที่ดีที่สุดในลีก เธอยอดเยี่ยมมากที่มีเป็นเพื่อนร่วมทีม อเล็กซ์เป็นผู้นำโดยกำเนิดและเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีผู้เล่นแบบนั้นโดยเฉพาะในเกมถ้าคุณไม่เก่งสักหน่อย คุณต้องการคนที่สามารถยกระดับกลุ่มและผลักดันครั้งสุดท้ายได้

เธอเป็นผู้จ่ายเงินที่มีประสบการณ์สูง และฉันรู้ว่าถ้าเราลำบาก เธอจะช่วยให้ฉันมีสมาธิและมีความเชื่อว่าเราจะสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”“อเล็กซ์นำอะไรมากมายมาสู่ทีม เธอเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เธอเล่นในระดับสูงและมีประสบการณ์สูง แต่เธอก็นำความรู้สึกสงบมาสู่ทีมด้วย ฉันรู้สึกเหมือนเวลาที่เธออยู่บนลูกบอล เธอสงบนิ่งมาก เธอมักจะหาทางผ่านที่ถูกต้อง

แต่ก็แข็งแกร่งสำหรับเราในแนวรับเช่นกัน นอกสนาม เธอดูโดดเด่นมาก แต่เธอก็มีความสงบเช่นกัน ฉันรู้สึกว่าเธอมักจะทำให้แน่ใจว่าเธอทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมและทำในสิ่งที่เราต้องการและสนับสนุนเราอย่างสุดความสามารถ เธอเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม”“อเล็กซ์ช่วยฉันได้มาก เธอเห็นเมื่อฉันล้มลง หากฉันเล่นบอลผิดพลาดหรือหากศีรษะของฉันล้มลง

ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เธอจะพยุงฉันกลับขึ้นทันที เธอเป็นเหมือนพี่สาวคนโตที่น้องสาวทุกคนต้องการ ฉันรู้สึกเหมือนเธอช่วยฉัน แก้ไขฉันเมื่อฉันทำผิด รู้ศักยภาพของฉันและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับสิ่งนั้น เรามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดนอกสนามเช่นกัน เธอเป็นเพื่อนประเภทที่ทุกคนต้องให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเมื่อคุณต้องการ เธอเป็นผู้นำ

และเช่นเดียวฉันมองหาเธอ การได้อยู่ใกล้เธอช่วยให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้”“ผมสนุกกับการเล่นตามหลังอเล็กซ์มาก เธอควบคุมบอลได้ดี และในทางเทคนิคแล้วในฐานะผู้เล่น เธอช่างเหลือเชื่อ วิธีการที่เธอสับเปลี่ยน และแจ๊สทั้งหมดนั้น มันก็แปลกเช่นกัน เพราะตั้งแต่เธอย้ายจากแบ็คซ้ายมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค แม้ว่ามันจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

แต่เธอก็รับมือกับมันได้ดีมากและอ่านเกมได้ดี นอกสนาม อเล็กซ์มีการหยอกล้อที่ยอดเยี่ยม และเราเข้ากันได้ดีจริงๆ แม้ว่าเธอจะพยายามปฏิเสธ แต่เธอก็เป็นดีเจประจำบ้านในวันแข่งขันและคอยเปิดเพลงให้ฟัง https://postsoccernews.com