postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฮาวคว้าตำแหน่ง ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนต.ค.

ฮาวคว้าตำแหน่ง

ฮาวคว้าตำแหน่ง เอ็ดดี้ ฮาว คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก

ฮาวคว้าตำแหน่ง เอ็ดดี้ ฮาวได้รับการเสนอชื่อให้เป็น ผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีกประจำเดือนต.ค. หลังจากที่นำนิวคาสเซิ่ลขึ้นมาที่ 3 ของตาราง ขณะที่มิเกล อัลมิรอน นักเตะทีม แม็กพาย ได้รับรางวัลทั้งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนและประตูยอดเยี่ยมประจำเดือน

ฮาวมีความสุขกับเดือนที่น่าประทับใจในไทน์ไซด์ ทำให้ทีมนิวคาสเซิ่ลชนะ 5 เกมและเสมอจาก 6 นัด โดยเก็บ 16 แต้มจากทั้งหมด 18 แต้ม เดอะ แม็กพายส์ ยิงไป 15 ประตูจากเกมเหล่านั้น โดยเสียไปเพียง 3 ประตู และตอนนี้ก็หลุดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกแล้ว และดูเหมือนผู้สมัครที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับ ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ฮาวเอาชนะคู่แข่งจากมิคเคล อาร์เตต้าของอาร์เซนอลและเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนฯ ซิตี้ เพื่อทำให้มันเป็นดับเบิ้ลของนิวคาสเซิ่ล โดยมิเกล อัลมิรอนรับทั้งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนและรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนจากการยิงประตูสุดเร้าใจของเขากับฟูแล่ม

อัลมิรอน เป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ฮาว โดยได้เปลี่ยนโชคชะตาของปารากวัยที่ สวนสาธารณะเซนต์เจมส์ มิดฟิลด์รายนี้ทำไปแล้ว 8 ประตูจาก 15 เกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับจำนวนประตูสูงสุดของเขาตลอดทั้งฤดูกาลสำหรับตูน

ฮาวคว้าตำแหน่ง

นอกจากอัลมิรอนแล้ว คัลลัม วิลสันยังเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาด้วย ซึ่งได้รับรางวัลจากการคว้าตำแหน่งในทีมฟุตบอลโลกของแกเร็ธ เซาธ์เกต ขณะที่นิค โป๊ปและบรูโน กิมาราเรสเป็นสองดาวเด่นของฤดูกาลจนถึงตอนนี้

การกวาดรางวัลอย่างหมดจด นี้เป็นครั้งแรกที่สโมสรเดียว ได้รับรางวัลทั้งสามตั้งแต่ เชลซีประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันในเดือนพฤศจิกายน 2559 ในโอกาสนั้นอันโตนิโอคอนเต้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนดิเอโกคอสตาได้รับรางวัลของผู้เล่นและเปโดรได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยม เดือน.

สำหรับฮาว มันเป็นครั้งที่สองที่ เขาคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน ขณะที่กุนซือนิวคาสเซิ่ล คว้ารางวัลนี้กลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ นักเตะวัย 44 ปีรายนี้ยังได้รับการพยักหน้ารับ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือนมาสามคน ขณะที่กุนซือบอร์นมัธ

นิวคาสเซิ่ลแพ้แค่เกมเดียว ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และถึงแม้จะเป็นผู้ชนะ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่แอนฟิลด์ใน เกมที่เอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ความสำเร็จของ สโมสรสร้างขึ้นจาก แนวรับที่แข็งแกร่ง โดยเสียไปเพียง 11 ประตูด้วยแบ็คไลน์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก https://fifatodaynews.com

การเริ่มต้นที่น่าประทับใจ ของนิวคาสเซิลยังคง ดำเนินต่อไปใน การแข่งขันบอลถ้วย ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากพวกเขา ได้เห็นคริสตัล พาเลซในการดวลจุดโทษ เมื่อคืนวันพุธ หลังจากเสมอกัน แบบไร้สกอร์ที่ เซนต์เจมส์ พาร์ก

แม็กพาย สร้างความบันเทิง ให้กับเพื่อนร่วมทีมท็อปโฟร์ กับเชลซีในเกมสุดท้าย ของพวกเขาในวันพรุ่งนี้ ก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะพักฟุตบอลโลก