postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ฮันซีสะบัด เพื่อยังคงเป็นบอสของเยอรมนี

ฮันซีสะบัด ต้องออกจากรอบแบ่งกลุ่ม ที่ฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

ฮันซีสะบัด เยอรมนีต้องตกรอบcก่อนกำหนดอีกครั้งcในฟุตบอลโลก เมื่อพวกเขาตามหลัง สเปนและญี่ปุ่นใ นกลุ่มที่กาตาร์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะไม่ทำการเปลี่ยนแปลงดังสนั่น เนื่องจาก ฮันซี่ ฟลิค จะยังคงทำหน้าที่นี้ต่อไป และคาดว่า จะนำทีมเข้าสู่ยูโร 2024 ซึ่งจะจัดขึ้น ที่ประเทศเยอรมนี เยอรมนีเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย แต่พยายามฟื้นตัวจากการแพ้ญี่ปุ่นที่กาตาร์

ฮันซี่ ฟลิค จะยังคงเป็นหัวหน้าcโค้ชของเยอรมนี แม้ว่าจะดูแล การออกจากรอบแบ่งกลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2022 สะบัดเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โยอาคิมเลิฟในปี 2021 จากการคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิค แต่เยอรมนีไม่สามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ในฟุตบอลโลกครั้งที่สองติดต่อกันได้ เนื่องจากพวกเขาตามหลังสเปนและญี่ปุ่นในกลุ่มของพวกเขา  https://postsoccernews.com

ฮันซีสะบัด

โอลิเวอร์ เบียร์ฮอฟฟ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคถูกไล่ออกเมื่อต้นสัปดาห์นี้

แต่ดูเหมือนว่า ฮันซีสะบัด จะนำเยอรมนีเข้าสู่ยูโร 2024 ในบ้านเกิดสะบัด กล่าวในเว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลเยอรมัน (สมาคมฟุตบอลเยอรมัน) ว่า “ทีมงานโค้ชของฉันและฉันมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในประเทศของเรา “ในฐานะทีม เราสามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่าที่เราแสดงในกาตาร์ เราพลาดโอกาสที่ดีที่นั่น เราจะเรียนรู้บทเรียนของเราจากสิ่งนั้น

“ผมมีความเชื่อในเส้นทางร่วมที่ได้ตกลงกันในวันนี้กับ เบิร์น เนือเอินดอร์ฟ (ประธาน สมาคมฟุตบอลเยอรมัน) และฮานส์โยอาคิม วาทซ์เกอ (รองประธาน ฮานส์โยอาคิมวาทซ์เกอ) เราทุกคนต้องการให้ทั้งประเทศเยอรมนีกลับมารวมตัวกันเพื่อเชียร์ทีมชาติอีกครั้งในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2024”
สะบัดได้เรียนรู้ว่า เขาจะดำเนินการต่อหลังจากพูดคุยกับประธาน

สมาคมฟุตบอลเยอรมันเบิร์น เนือเอินดอร์ฟและรองประธานฮานส์โยอาคิม วาทซ์เกอ นอยเอนดอร์ฟกล่าวเสริมว่า: “เราทุกคนเชื่อมั่นว่าการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 ในประเทศของเราเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟุตบอลในเยอรมนี “เป้าหมายของเราคือการทำให้การแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในตัว ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ว่าเขาจะเอาชนะความท้าทายนี้ร่วมกับทีมของเขาได้”

สะบัดเรียกร้อง ให้มีการยกเครื่องครั้งใหญ่ หลังจากฟุตบอลโลก ที่ย่ำแย่อีกครั้งสำหรับ แชมป์สี่สมัยของเยอรมนี “ผมเชื่อว่าสำหรับอนาคต ของฟุตบอลเยอรมัน เราจำเป็นต้องทำสิ่งที่ต่างออกไปด้วยการฝึกซ้อม เป็นเวลาหลายปีที่เราพูดถึงผู้รักษาประตูคนใหม่ วิงแบ็คคนใหม่ สิ่งที่ดีเสมอในฟุตบอล เยอรมันคือเราสามารถป้องกันได้ดี “เราต้องการพื้นฐาน สเปนทำได้ดีมากในการป้องกัน และพวกเขาเน้นไปที่การฝึกผู้เล่นอายุน้อย ผมคิดว่าสำหรับอนาคตและอีก 10 ปีข้างหน้า การให้ความสำคัญกับนักฟุตบอลรุ่นใหม่ เป็นสิ่งสำคัญมาก”