postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อีริคเซนนำความสงบ มาสู่ทีมเดนมาร์กหลังจากการฟื้นตัวอย่างน่าทึ่ง

อีริคเซนนำความสงบ

อีริคเซนนำความสงบ คริสเตียน อีริคเซน จะเป็นบุคคลที่เงียบสงบ แต่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมของเขาในช่วงฟุตบอลโลก

อีริคเซนนำความสงบ เพลย์เมคเกอร์ ที่เกิดใน มิดเดลฟาต ใช้เวลาแปดเดือนหลังจากการล่มสลายของเขาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2021 เขากลับมาในเกมพรีเมียร์ลีกสำหรับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ปีนี้ ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เขากลับมาเล่นให้กับเดนมาร์กในเกมกับเนเธอร์แลนด์

แม้ว่าทีมเดนมาร์กจะพิสูจน์คุณค่าของพวกเขาโดยไม่มีเขา เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูโรและผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกได้อย่างง่ายดาย การกลับมาของ ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

แอนเดรียส คราวล์ นักวิจารณ์กีฬาของสถานีโทรทัศน์ ดีอาร์ ให้สัมภาษณ์กับเอเอฟพีว่า “การกลับมาร่วมทีมของเขาภายในเวลาไม่ถึง 1 ปี อาจเป็นคำพูดที่เสียเปรียบเล็กน้อย แต่มันเป็นเรื่องในเทพนิยายที่แทบจะดูเหมือนไม่จริงเลย และตั้งแต่นาทีที่เขากลับมา เขาได้สร้างความแตกต่าง” ครอลกล่าวเสริม

ในงานแถลงข่าว โค้ช แคสเปอร์ ยูลมันด์ ยกย่องผลงานของ ที่มีต่อทีม ทีมฟุตบอลชาติเดนมาร์กมีดีกว่าไม่มีคริสเตียน อีริคเซ่น เพราะความสงบของเขาแพร่ระบาด ดังนั้นทั้งทีมจึงสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องดีกว่า” จุลมันด์ กล่าวเมื่อไม่นานนี้

อีริคเซนนำความสงบ

ประเทศเล็กๆ ที่มีประชากร 5.9 ล้านคนมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับทีมของพวกเขา แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปตั้งแต่การล่มสลายของ ตอนนี้เขาเป็นสัญลักษณ์ ของความหวังและความปิติยินดี” แคสเปอร์ ธอมเซ่น ผู้สนับสนุนรายหนึ่ง กล่าวกับเอเอฟพี

ส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าวุฒิภาวะที่เพิ่งค้นพบของเขา ได้ประโยชน์กับฝ่ายนั้น ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในทหารผ่านศึก ร่วมกับกัปตัน ไซม่อน เคียร์ และผู้รักษาประตู แคสเปอร์ ชไมเคิล เราเห็นสัญญาณของการผ่อนคลายและผ่อนคลาย ในเกมของคริสเตียน ซึ่งยอดเยี่ยมมาก” โค้ช ฮูลแมนด์ กล่าว https://postsoccernews.com

“เขานิ่งและสงบมาก และเขาเล่นบอลลึกมากทั้งซ้ายและขวา เขาทำให้เกมดำเนินต่อไปเมื่อเขาต้องการ และมันน่ายินดีที่ได้เห็นแนวทางของเขาในสนาม” เขากล่าวเสริม อย่างไรก็ตาม ความสามารถที่ลึกซึ้งในทีมที่เหลือยังช่วยให้ผู้เล่นที่มี 117 แคปและ 39 ประตูสำหรับเดนมาร์กที่จะผ่อนคลาย

“สิ่งที่ดีสำหรับ อีริคเซน คือทีมไม่ได้พึ่งพาเขามากเท่าที่เคยเป็นมา บางครั้งในอาชีพการงานของเขา ไหล่ของเขาแบกรับภาระมากเกินไป” ครอลกล่าว เขาดูผ่อนคลายมากขึ้นในสนาม ดูเหมือนเกือบจะสนุกกับตัวเองแล้ว” ผู้ซึ่งต้องออกจาก อินเตอร์มิลานหลังจากมีเครื่องกระตุ้นหัวใจที่ควบคุมการเต้นของหัวใจของเขายังคงถ่อมตนและเข้าถึงได้

อดีตกองกลางอาแจ็กซ์ “มีเท้าทั้งสองข้างอยู่บนพื้น” แอนเดอร์ส ซึ่งเป็นโค้ชของเขาที่ โอเดนเซ เมื่อ อีริคเซน อายุเพียง 15 ปี เล่าถึงตอนที่ เพิ่งกลับมาจากการทดลองที่ เอซี มิลาน และเขาถามเด็ก ๆ ว่ามันเป็นอย่างไร เขาแค่พูดว่า ‘ตกลง’ คนส่วนใหญ่คงจะตื่นเต้นมาก แต่สำหรับเขาแล้วมันก็ดี” เขากล่าว

อีริคเซน “ยังคงเป็นคนเดิม ยังคงเป็นผู้เล่นคนเดิม” คฤหาสน์เดนมาร์ก กล่าวเสริม ในสนามเขาทุ่มเททุกอย่างในทุกเกม เขากลายเป็นผู้นำโดยไม่ใช่คนที่ดุคนอื่นแต่เพราะการเล่นของเขา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นที่ชื่นชอบ”