postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อีกครั้งกับความก้าวหน้า เบนจามินเทตเตห์ให้เหลือบของปีใหม่ที่สดใสสําหรับฮัลล์ซิตี้

อีกครั้งกับความก้าวหน้า

อีกครั้งกับความก้าวหน้า ซิตี้ให้ภาพ ที่น่าตื่นเต้นอีก ครั้งกับความก้าวหน้า

อีกครั้งกับความก้าวหน้า เบนจามิน เทตเตห์ ให้เหลือบของปี ใหม่ที่สดใสสํา หรับฮัลล์ซิตี้ซิตี้ ให้ภาพที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งกับ ความก้าวหน้าของ พวกเขาภายใต้เลียม โรสเนียร์ แม้จะพ่ายแพ้ ต่อคอตเทจเจอร์ส ของมาร์โก ซิลวาเบนจามิน เทตเตห์ กลับมาลงสนาม ให้ฮัลล์ ซิตี้ พบกับฟูแล่ม (ภาพ: แกเร็ธ อีแวนส์/ภาพข่าว)ฮัลล์ ซิตี้ หวังผลการแข่งขันเอฟเอ คัพ จะต้องรออีก 12 เดือน

หลังจากที่ฟูแล่มยุติ ความหวังเมื่อ วันเสาร์ด้วยชัยชนะ 2-0 ที่เอ็มเคเอ็ม สเตเดี้ยม ลูกทีมของ เลียม โรสเนียร์ น่าจะได้ประตูขึ้นนําตั้ง แต่ต้นเกมเมื่อ ฮาร์วีย์ เวล ลากยาวเข้าไป จากนั้น ลูวี่ คอยล์ ก็เซฟไว้ได้หวุดหวิด ก่อนที่ฟูแล่มจะขึ้นนําก่อน หมดครึ่งเวลาแรก อย่างไรก็ตาม เสือมีการเปลี่ยน แปลงแปดครั้ง ทําให้ประสิทธิ ภาพที่มีแนวโน้ม

อีกครั้งกับความก้าวหน้าแม้ว่าหนึ่งจะผิด หวังจากการขาด ทางคลินิกที่ล้ํา  สมัยในทั้งสอง กล่องอ่านเพิ่มเติม: การกลับมาของ ซูเปอร์ลีกตุรกีเตรียมเซ็น สัญญากับฮัลล์ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่นี่ แบร์รี่ คูเปอร์ ผู้สื่อข่าวของซิตี้ มองไปที่ประเด็น การพูดคุยครั้งใหญ่ของเกม อย่าสิ้นหวังจนเกิน ไปซิตี้เล่นได้ ดีและแสดงให้เห็น ถึงการฟื้นตัว ที่พวกเขาแสดง ให้เห็นในแชมเปี้ยนชิพใน ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

สําหรับทีมที่แสดงการเปลี่ยนแปลง 8 ครั้งรวมถึงผู้เล่น 2-3 คนที่เริ่มต้นเกมเหย้าครั้งแรกของฤดูกาล นี่เป็นการแสดงในเชิงบวก และสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าผลงานที่เลียม โรซีเนียร์กําลังทําในสนามฝึกซ้อมกําลังส่งผลดีอย่างมากเจ้าบ้านไม่ได้มีโอกาสเป็นของตัวเอง และน่าจะได้ประตูที่ดีที่สุดเมื่อตกเป็นของฮาร์วีย์ เวล ในช่วงต้นเกม และอย่างที่ทราบกันดีว่าในวงการฟุตบอล

คุณจะถูกลงโทษหากคุณไม่ฉวยโอกาสเมื่อพวกเขามาถึง โดยเฉพาะเกมกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแม้ช่วงดึกพวกเขาสร้างช่วงเวลาที่ดีและด้วยการผ่านครั้งสุดท้ายหรือการตัดสินใจที่ดีขึ้นในสามคนสุดท้ายเราทุกคนอาจเดินป่าไปยัง คราเวน คอตเทจ ในเวลา 10 วันความท้าทายในอนาคตคือการที่พวกเขาจะรักษาความเฉียบคมในทั้งสองสนามให้มากขึ้น  https://postsoccernews.com/

อย่างที่เราเคยเห็นในเกมเยือน 2 นัดหลังสุด และนั่นคือสิ่งที่ ต้องปรับปรุงใน อีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าการกลับมาของเทตเตห์ข้อดีอย่างหนึ่ง ของช่วงบ่ายคือการ กลับมาฟิต ร่างกายของเบนจามิน เท็ตเตห์ ในเวลาที่เหมาะสมและในความเป็นจริง ชาวกาเนีย มีผลกระทบเชิงบวกอย่าง มากต่อการดําเนินคดีการมาถึงของเขาไม่เพียง แต่ทําให้ฝูงชนเพิ่มขึ้นเท่านั้น

ในสนามเขามีส่วนร่วม อย่างมากในการกระ ทําแสดงให้เห็น ถึงสัมผัสที่ชาญฉลาดและเจาะเข้าไป อย่างสวยงาม

การมีเขากลับมา อีกครั้งกับความก้าวหน้า และพร้อมลงสนาม ถือเป็นกําลังใจ สําคัญให้กับ โรเซเนียร์ และถึงแม้เขาอาจจะไม่ฟิตพอที่จะออกสตาร์ตใน เกมกับฮัดเดอร์สฟิลด์ แต่การปรากฏตัว บนม้านั่งสํารอง ของเขาอาจเป็นหัวใจสําคัญน่าเสียดาย, และนั่นเป็นวิถี ของสิ่งต่าง ๆ ในฤดูกาลนี้, ไม่ช้าก็เร็วเขา จะกลับมาแล้ว อัลลอฮ์ยาร์ซัยยาดมาเนชก็พังทลายลงและตอนนี้กําลัง เผชิญอยู่อีกหนึ่ง เดือนในสนาม,

พวกเขาไม่สามารถ หยุดพักได้ฝูง ชนจํานวนมาก สโมสรคาดว่าจะมี ประมาณ 10,000 คนที่จะหันไป หาเอ็มเคเอ็มสําหรับเกม เอฟเอคัพที่ค่อนข้าง  สําคัญและมากกว่า 14,000 คนเปิดขึ้นซึ่งเป็น ข้อพิสูจน์ถึงงาน ที่สโมสรกําลังทําเมื่อต้องมี ส่วนร่วมกับฐานแฟน ๆต้องบอกว่า มีเกมลีกเมื่อ ฤดูกาลที่แล้ว ไม่ได้สร้างระดับการ ติดตามแบบนั้น อีกครั้งกับความก้าวหน้า

และเมื่อฟูแล่มให้ การสนับสนุน การเดินทาง เพียงเล็กน้อย อีกครั้งกับความก้าวหน้า ก็แสดงให้เห็นว่าผู้สนับสนุนกําลังซื้อกรรมสิทธิ์ใหม่เมื่อเราใกล้ถึงวัน ครบรอบ 12 เดือนไปยังเทอร์ เรียซิตี้กลับมาลง เล่นในลีกใน สุดสัปดาห์หน้า และด้วยฟอร์มล่าสุดของพวกเขา ด้วยการแพ้เพียง 1 นัดจาก 8 นัดภายใต้การ คุมทีมของโรเซเนียร์ และนั่นก็ไม่ควรเกิดขึ้นเลย

พวกเขาต้องหา ทางคว้าชัย ชนะในบ้านเป็น ที่เข้าใจกันว่า กุหลาบ กําลังเบื่อคําถาม เล็กน้อยเกี่ยว กับฟอร์มการเล่นในบ้าน และคุณสามารถเข้า ใจได้ค่อนข้างมาก แต่จนกว่า ทีมของเขาจะหา ทางคว้าชัยชนะ บนกระดานพวกเขาจะยังคงอยู่ทาวน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอด เยี่ยมและจะทํา ให้การเดินทาง จากตะวันตก ไปตะวันออกยอร์คเชียร์

ด้วยสถิติเกมเยือน ที่แย่ที่สุดของ ลีกและในความ เป็นจริงถ้าเสือ สามารถตีระดับ ที่เราเคยเห็น ให้ตัวเองอยู่ ข้างหน้าแล้วทําสิ่งที่ พวกเขาไม่สามารถ ทําที่บ้านได้ – รับประตูที่สอง – จากนั้นก็มีโอกาสที่ฮูดูคน นี้จะเข้านอนได้ทุกครั้ง