postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เตต้าเตรียม เปิดตัวผู้เล่นที่ “พิเศษ” กับสปอร์ติ้งลิสบอน

อาร์เตต้าเตรียม

อาร์เตต้าเตรียม ยาคุบกีวียอร์เตรียมที่จะเปิดตัวสโมสรชุดใหญ่ของเขาในเกมยูโรปาลีก 

อาร์เตต้าเตรียม ตามรายงานในโปแลนด์ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปี ซึ่งลงเล่นทั้ง 4 เกมให้กับโปแลนด์ในฟุตบอลโลก เข้าร่วมทีมเดอะกันเนอร์ส จากสเปเซีย ในเดือนมกราคม เขาถูกนำเข้ามาแข่งขันกับกาเบรียลในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย แม้ว่าจะยังไม่ได้ปรากฏตัวในทีมชุดใหญ่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ยาคุบกีวียอร์ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในทุกเกมที่เขาพร้อมลงเล่น และเล่นเกมสำรองในขณะที่เขามองหาความฟิตในการแข่งขัน

แต่ปรากฏว่ากองหลังรายนี้ซึ่งโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้กองหน้าระดับตำนานและเพื่อนร่วมชาติมองว่า ‘ไม่ธรรมดา’ ดูจะพร้อมได้รับโอกาสในเกมกับสปอร์ติ้ง อาร์เซน่อลเตรียมเปิดตัวผู้เล่น ‘พิเศษ’ กับสปอร์ติ้ง สื่อโปแลนด์รายงานว่า กีวียอร์จะประเดิมสนามให้อาร์เซน่อล พบกับสปอร์ติ้ง ที่สนามกีฬาฌูแซอัลวาลาดึ ในเย็นวันพฤหัสบดี อาร์เซน่อลสามารถเปลี่ยนแปลงเกมดังกล่าวได้

อาร์เตต้าเตรียมโดยมีเกมพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่มในวันอาทิตย์รออยู่ข้างหน้า ดูเหมือนว่า กีวียอร์จะเป็นหนึ่งในผู้ได้รับประโยชน์จากนโยบายการหมุนเวียนใด ๆ โดยโพลจะปรากฏตัวครั้งแรกในทุกรายการนับตั้งแต่ที่สเปเซียพ่ายแพ้ต่ออตาลันต้า 5-2 ในโคปปา อิตาเลียเมื่อวันที่ 19 มกราคม เมื่อพูดถึงสถานการณ์ปัจจุบันของเขาในการให้สัมภาษณ์กับสมาคมฟุตบอลโปแลนด์หลังเกมชนะบอร์นมัธ 3-2

ยาคุบกีวียอร์กล่าว “มิเกลอาร์เตต้าให้ความสนใจกับอะไร ผมคิดว่าเขาให้ความสำคัญกับทุกสิ่ง ผมคิดว่าถ้าเรานำอยู่ 2 หรือ 3 ประตู ผมจะได้รับโอกาส อย่างไรก็ตาม ผมรออย่างอดทน ทุกคนอยากเล่น” หลังจากการเซ็นสัญญาของเขาได้รับการยืนยัน อาร์เตต้าบอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “เป็นเรื่องดีที่จาคุบมาร่วมงานกับเรา เขาเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์อายุน้อยที่แสดงศักยภาพและคุณภาพกับสเปเซียในเซเรีย อา และในระดับนานาชาติกับโปแลนด์ด้วย จาคุบเป็นผู้เล่นที่จะมอบความแข็งแกร่งและคุณภาพให้กับหน่วยป้องกันของเรา”

อาร์เซน่อล vs สปอร์ติ้ง เมื่อยาคุบกีวียอร์ ออกสตาร์ท

เออเดอโกร์พลาดและมีการอัพเดทเกี่ยวกับ กาเบรียล เจซุส มิเกลอาร์เตต้าได้เสนอชื่อทีมอาร์เซน่อลของเขาเพื่อแข่งขันกับสปอร์ติ้งลิสบอนในยูโรป้าลีก อาร์เซน่อลเผชิญหน้ากับสปอร์ติ้งยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกสในเลกแรกของรอบ 16 ทีมยูโรปาลีกนัดที่ลิสบอนมิเกลอาร์เตต้า นายใหญ่ของเดอะกันเนอร์สได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในเกม ขณะที่ฟาบิโอวิเอร่า ออกสตาร์ทอีกครั้งในตำแหน่งกองกลาง

โดยมี บูกาโย ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และรีสส์เนลสัน เป็นผู้ทำประตูในนาทีสุดท้ายที่พบกับบอร์นมัธ ในเกมรุกลอนดอนเวิลด์ เข้าใจว่า อาร์เตต้าตัดสินใจช้าที่จะไม่รวม กาเบรียล เจซุส ไว้ในคณะเดินทาง หลังจากที่ชาวบราซิลกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในเช้าวันพุธ กัปตันทีม มาร์ตินเออเดอโกร์ต้องหายป่วยพร้อมกับ คีแรนเทียร์นีย์กองหลังซึ่งพักรักษาตัวในลอนดอน

ดาวรุ่งหลายคนมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง รวมถึงเมาโร บันเดร่า วัย 19 ปี, ชาร์ลส์ ซาโก จูเนียร์ วัย 18 ปี และเจมส์ ฮิลสัน ผู้รักษาประตู https://postsoccernews.com