postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เซน่อลโชว์ผลงาน ลำดับความสำคัญการถ่ายโอนใหม่ของอาร์เซนอลนั้นชัดเจนหลังจากชัยชนะของแมนยูที่กัดเล็บ

อาร์เซน่อลโชว์ผลงาน

อาร์เซน่อลโชว์ผลงาน การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด3-2

อาร์เซน่อลโชว์ผลงาน การเสริมทีมในเดือนมกราคมอาจเป็นกุญแจสู่ความหวังในการชูถ้วยในเดือนพฤษภาคมตอนนี้อาร์เซนอลต้องได้รับการพิจารณาว่าเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนสำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่การเซ็นสัญญาของมิดฟิลด์ตัวกลางอีกคนอาจพิสูจน์ได้ว่าจำเป็นสำหรับเดอะกันเนอร์ส หากพวกเขาต้องการชูถ้วยรางวัลเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ รอยนิ้วมือของกรานิต ชาก้า และโธมัส พาร์เตย์ เต็มไปด้วยความกล้าหาญของพวกเขา การต่อสู้อย่างหนักกับชัยชนะ 3-2 เหนือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ และนั่นทำให้เกิดข้อสงสัยอีกครั้งว่า อาร์เซนอลจะเป็นทีมเดียวกันหรือไม่หากผู้เล่นคนใดคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

โชคดีที่ทั้งคู่ยังคงพร้อมสำหรับ มิเกล อาร์เตต้าตลอดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของอาร์เซน่อล แต่การบาดเจ็บเพียงครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพปัญหาต้นขาในช่วงต้นฤดูกาลของปาร์เตย์ทำให้เขาต้องถูกกีดกันจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 3 นัดเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นคุณภาพที่ลดลงก็เห็นได้ชัดเมื่ออัลเบิร์ต แซมบี โลคองกาเข้าสู่การต่อสู้

ไม่แปลกใจเลยที่ปาร์เตย์จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเดียวของอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถล่ม 3-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเดือนกันยายนอาร์เซนอลเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญาใหม่ที่ยอดเยี่ยมสองคนในรูปแบบของเลอันโดร ทรอสซาร์ด และยากุปกีวียอร์แต่กองกลางตัวกลางสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นไอซิ่งบนเค้ก

เป็นวิธีเดียวที่เอดู ผู้อำนวยการกีฬาสามารถพูดได้อย่างเด็ดขาดว่าเขาได้ทำทุกอย่างภายในอำนาจของเขาเพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ของอาร์เซนอลให้ได้มากที่สุดเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงในสิ้นเดือนนี้เดอะ กันเนอร์สต้องการกองหน้าตัวกว้างและแนวรับเพิ่มในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และตอนนี้ช่องว่างที่เห็นได้ชัดเจนในทีมของพวกเขาที่ต้องเสริมคือคุณภาพพิเศษในการสำรองในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

อาร์เซน่อลโชว์ผลงาน

ยูรี ตีเลอมันส์ เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังลอนดอนเหนืออย่างต่อเนื่อง แต่ กันเนอร์ส ยังไม่สะดุ้งเมื่อสัญญาของเขาลดลงที่เลสเตอร์

เขาได้รับการชื่นชมจากเอดู แต่หากอาร์เซนอลต้องการนักเตะรายนี้ สิ่งนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้นจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อข้อตกลงกับเลสเตอร์ของเขาหมดอายุอาร์เซน่อลต้องการเรือพิฆาตเพื่อเป็นที่กำบังให้กับ ดานิโล่ กองหน้าคนใหม่ของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกสอดแนมอย่างหนัก

กีวียอร์ทีมชาติโปแลนด์ ยังสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่อาจเข้ามา ในความคิดของอีดู และอาร์เตตา เมื่อเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปีจาก สเปเซียทรอสซาร์ด เปิดตัว อาร์เซนอลในครึ่งหลังกับ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์และเห็นได้ชัดว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบได้มากเพียงใดในลอนดอนเหนือ

เขาทำให้อาร์เซน่อลได้รับ การปรับปรุงคุณภาพ ที่พวกเขาขาดหายไป จากม้านั่งในเกมรุกการควบคุม อย่างใกล้ชิดและ ความสามารถในการยืดแนวรับ ของเขาสามารถพิสูจน์ ได้ว่าเป็นอาวุธทำลายล้าง สูงเมื่ออาร์เซนอลกำลังไล่ ตามการแข่งขันหรือต้องการ ประตูดังนั้นพวกเขาต้องปฏิบัติ ต่อกองกลางตัวกลางด้วยความเอาใจใส่ ในระดับเดียวกับที่คุณ ไม่มีทางรู้อย่างแท้จริง ว่าอะไรอยู่รอบมุม

ชาก้ายังไม่พลาดเกม กับอาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เขา โดนใบเหลือง 3 ใบ ซึ่งหมายความว่า การโดนแบน 1 นัดจากการโดนเตือน 5 ครั้งเป็นอุปสรรค อีกอย่างที่อาร์เตต้า จะต้องเตรียมตัว รับมือเห็นได้ชัดว่าอาร์เซนอลมีเงินสด ใช้จ่ายและพวกเขา ได้แสดงให้เห็นแล้ว ในเดือนนี้ว่าพวกเขา รู้วิธีใช้การเงินอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากปฏิเสธที่จะตอบสนอง ความต้องการที่มากเกินไป ของชัคตาร์ดอแนตสก์ สำหรับ มิคไฮลอ มูดริก https://postsoccernews.com/