postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เซนอล เผยแผนการย้ายทีมเดือนมกราคมของยูริตีเลมันส์

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล จุดยืนของเดอะกันเนอร์สในการย้ายทีมในเดือนมกราคมสําหรับยูริตีเลมันส์กองกลางเลสเตอร์ซิตี้ 

อาร์เซนอล มักจะไม่ใช่นักเตะตัวยงในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ฤดูหนาวนี้อาจจะแตกต่างไปจากเดิมเมื่อเดอะกันเนอร์สรั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก และพร้อมตะโกนเรียกแชมป์เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเดอะกันเนอร์สออกจากตําแหน่งไปนานแล้ว โดยแชมเปี้ยนส์ลีกผ่านเข้ารอบท็อปโฟร์ด้วยความหวังและความฝันสูงสุดในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่มักจะตกอยู่ข้างทางเช่นกันแต่มิเคล อาร์เตต้า

กําลังสร้างอะไรบางอย่างที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สิ่งที่ดี อาร์เซนอลใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ในแต่ละช่วงการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเดือนมกราคมจะยังคงเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบทําไมอาร์เซนอล ไบรท์ตันคาราบาวคัพปะทะกันไม่ได้อยู่ในทีวีโดยไม่มีสตรีมสดที่ใดก็ได้แต่ด้วยฟุตบอลโลกที่จะต่อสู้ด้วยการแบ่งฤดูกาลและอาร์เซนอลนั่งอยู่ที่จุดสูงสุดของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาจะอยู่ในช่วงคริสต์มาส

หากพวกเขาชนะเกมสุดท้ายก่อนพักฟุตบอลโลกกับวูล์ฟส์ในช่วงสุดสัปดาห์ อาร์เตต้าและผู้อํานวยการด้านเทคนิคอาจถูกบังคับให้เปลี่ยนแผนของพวกเขาลําดับชั้นของอาร์เซนอลอาจมองว่าเดือนมกราคมเป็นโอกาสในการเสริมความแข็งแกร่งในด้านสําคัญเพื่อให้แน่ใจว่าการเอียงตําแหน่งของพวกเขายังคงเป็นไปตามแผน รู้สึกว่าพวกเขาอาจไม่ได้รับโอกาสที่ดีกว่าในการท้าทายแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อชิงมงกุฎหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022/23

เป็นชื่อหนึ่งที่ยังคงเชื่อมโยงกับการย้ายไปทางเหนือของลอนดอน เดอะ กันเนอร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินซื้อตัวดาวเตะเลสเตอร์ ซิตี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเสริมตัวเลือกมิดฟิลด์ของอาร์เตต้าอย่างไม่ต้องสงสัย โดยให้คู่แข่งอย่าง กรานิต ชาก้า, โธมัส ปาร์เตย์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นมิดฟิลด์ แต่ดูเหมือนว่าอาร์เซนอลจะเปิดเผยจุดยืนของพวกเขา

อาร์เซนอล

การเซ็นสัญญากับเบลเยียมในเดือนมกราคมรายงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อนปิดหน้าต่างการย้ายทีมว่าอาร์เซนอล เตรียมรอจนกว่าสัญญาฉบับปัจจุบันของ ติเลมันส์ จะหมดลงเพื่อให้ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายทีมแบบฟรีๆมีความสนใจจากบรรดาแข้งอย่าง นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สําหรับ ติเลมันส์ แต่เดอะกันเนอร์สมีข้อตกลงกับนักเตะรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และมั่นใจว่าจะดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

นักเตะตัวยงในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมแต่ฤดูหนาวนี้อาจจะแตกต่างไปจากเดิมเมื่อเดอะกันเนอร์สรั้งจ่าฝูง

ซึ่งเขาจะพร้อมให้ใช้งานแบบฟรีๆดังนั้นหากอาร์เซนอลดูจะหลุดจากบรรทัดฐานและเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม ไม่น่าจะเป็นหนึ่งในนั้นปัญหาสําคัญของอังกฤษแกเร็ธ เซาธ์เกตต้องแก้ไขกับทีมฟุตบอลโลกอาเร็ธ เซาธ์เกต มีกําหนดจะประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปีของเขาสําหรับฟุตบอลโลกในเวลา 14.00 น. ของวันพฤหัสบดี และนักเตะบางคนต้องรอดูใจที่จะเรียนรู้ว่าพวกเขาจะอยู่บนเครื่องบินไปกาตาร์

อาร์เซนอล

หรือไม่ทีมส่วนใหญ่เลือกเอง แต่ก็ยังมีการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่เผชิญหน้ากับแกเร็ธ เซาธ์เกตการเสียเจมส์ไปจากอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องใหญ่โดยกองหลังเชลซีถูกตอกตะปูให้ออกสตาร์ทในตําแหน่งวิงแบ็คขวาคาดว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะมีชื่ออยู่ในทีมแม้จะไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดขาหนีบเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าเขาจะฟิตพร้อมลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ หากเซาธ์เกตใช้ระบบ 3-4-3 วอล์คเกอร์ก็น่าจะออกสตาร์ต

ทางขวาของแบ็คสามคนเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เห็นได้ชัดว่าไม่มีความมั่นใจในตัวผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ดังนั้น คีแรน ทริปเปียร์ จึงดูชื่นชอบการออกสตาร์ตในตําแหน่งวิงแบ็คขวา ลุค ชอว์ จะออกสตาร์ตในตําแหน่งวิงแบ็คซ้าย และทริปเปียร์สามารถทําหน้าที่แทนเขาได้หากจําเป็น หากทริปเปียร์เป็นวิงแบ็คขวาตัวเลือกแรก เซาธ์เกตก็อาจต้องการวิงแบ็คฝั่งซ้ายอีกคนหลังจากที่ เบน ชิลเวลล์ https://postsoccernews.com

ถูกตัดชื่อออกด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายไทริค มิตเชลล์ ของคริสตัล พาเลซ และ ไรอัน เซสเซญง ของท็อตแน่ม เป็นตัวเลือกทางฝั่งซ้ายแต่ขาดประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ไคล์ วอล์คเกอร์ปีเตอร์ส ของเซาแธมป์ตันได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่โอกาสของ เจมส์ จัสติน ดูเหมือนจะจบลงแล้วหลังจากที่เขาถูกพาตัวไปในเกมคาราบาว คัพ ของเลสเตอร์ที่ชนะนิวพอร์ต เคาน์ตี้ เมื่อคืนนี้