postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เซนอลเป็นทีม ที่อ่อนแอกว่าเมื่อไม่มีกาเบรียล เฆซุส

อาร์เซนอลเป็นทีม

อาร์เซนอลเป็นทีม อาร์เซนอลเอาชนะโมนาโก 5-4 ในการดวลจุดโทษเพื่อชูถ้วยเอมิเรตส์ในวันพุธ

อาร์เซนอลเป็นทีม อาร์เซนอลปิดฤดูกาลปรีซีซั่นด้วยการเอาชนะโมนาโกเพื่อคว้าแชมป์เอมิเรตส์ คัพโดยเกมกระชับมิตรอันน่าตื่นเต้นตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ ในการทดสอบครั้งสุดท้ายก่อนเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ ฝ่ายของ มิเกล อาร์เตต้าคว้าชัยในการเปิดตัวในบ้านสำหรับการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์หลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และขึ้นนำในครึ่งแรกผ่านยุสซูฟ โฟฟานา ก่อนที่เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กัปตันทีมเดอะกันเนอร์สจะตีเสมอได้ในคืนนี้ ท้ายที่สุด ทั้งสองทีมไม่สามารถแยกจากกันได้ และการปะทะกันจบลงด้วยการยิงจุดโทษ โดยกาเบรียล มากัลเฮสเป็นผู้ยิงจุดโทษอย่างเด็ดขาด

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลกระทบ เขาเร่งฝ่ายตรงข้าม ไล่บอลที่หลงทางด้วยสายตาที่ทำลายเส้นหลัง ความพยายามของเขาให้รางวัลแก่เขาด้วยประตูตีเสมอ กระตุ้นลูกเตะมุมหลังจากแอบไปที่เสาหลัง

แต่อาการบาดเจ็บช็อกของกาเบรียล เฆซุส ซึ่งทำให้เขาต้องพักรักษาตัวในช่วงสัปดาห์เปิดฤดูกาล น่าจะพิสูจน์ได้ว่ามิเกล อาร์เตต้าต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง เฆซุสไม่ได้อยู่ในทีมในวันนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

กาเบรียล เฆซุส

และประวัติก่อนหน้านี้ของเขาทำให้ข่าวนี้สร้างความกังวลอย่างมากให้กับสโมสร กองหน้ารายนี้พลาดโอกาสสำคัญเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นขณะเล่นให้บราซิลในฟุตบอลโลก จริงอยู่ อาร์เซนอลรับมือได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยไม่มีเขาในช่วงเวลาสำคัญ แม้ว่ากองหน้าจะเพิ่มมิติที่แตกต่างออกไป และการจบสกอร์ของเขาก็ไม่มีใครเทียบได้กับสโมสร

ตำแหน่งที่เกิดขึ้นในช่วงสั้น ๆ ที่เล่นโดย ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงปรีซีซั่นแทบไม่เห็นเขารุกไปข้างหน้า เกมกับโมนาโกในวันนี้ แสดงให้เห็นอีกด้านของเกมของเขา การเล่นประสานกับกาเบรียล มาร์ติเนลลีทางด้านซ้ายเป็นสิ่งที่น่าสังเกตเป็นพิเศษ https://postsoccernews.com

ทำให้แนวรับต้องปวดหัวกับการทับซ้อนกัน ด้วยฝีเท้าและความสามารถในการเลี้ยงบอลของมาร์ติเนลลี คริสเลน มัตซิมาของโมนาโกจึงไม่สามารถละสายตาจากเขาได้ มันทำให้ไรซ์มีอิสระในการวิ่งไปทางสายย่อยและตัดเข้าไปข้างใน กองกลางมีวิสัยทัศน์และร่างกายที่จะทำสิ่งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มันเป็นวันแรก แต่มันก็เป็นการสาธิตเพิ่มเติมว่าทำไม อาร์เตต้า ถึงกระตือรือร้นในการซื้อกิจการของเขา มันจะโล่งใจที่น่องที่เขาได้รับในสหรัฐอเมริกานั้นไม่มากไปกว่าการเตะเล็กน้อย ประสิทธิภาพนี้ช่วยเพิ่มความพร้อมของไรซ์ในการแข่งขันคอมมูนิตี้ชิลด์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์

อาร์เตต้า ทดลองกับความซับซ้อน ของตำแหน่ง ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่นี่เป็นเรื่องสุดโต่ง แม้แต่สำหรับเขา จูเรียน ทิมเบอร์ สลับตำแหน่งกับทาเคฮิโร โทมิยาสุ ฟูลแบ็คเพื่อนร่วมทีม ระหว่างครึ่งแรก จากนั้นชาวดัตช์ก็พบว่า ตัวเองอยู่ในตำแหน่งกองกลางในช่วงที่สอง

แต่เนื่องจากการหา ประโยชน์จาก การคิดล่วงหน้า ของทั้งคู่ โดยเฉพาะ วิลเลียม ซาลิบา จึงถูกเปิดทิ้ง ไว้ที่ด้านหลัง และไล่ตามหลังการเล่น สิ่งนี้เห็นได้ ชัดหลังจากผ่านไป 35 นาที เมื่อเขาผลักกองหน้า ของโมนาโกที่ เกือบได้ประตูลงไป กองกับพื้น และถูกทิ้งให้ผงะ

เป็นที่ชัดเจนว่า การป้องกันจะต้อง มีความสมดุล อย่างถูกต้องตามเวลา ที่เริ่มฤดูกาล มิเช่นนั้น เซ็นเตอร์แบ็คจะโดนลงโทษ ในพรีเมียร์ลีกต่อไป