postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เซนอลต้องการ ผูกมัด มาร์ติน โอเดการ์ด กับข้อตกลงระยะยาวใหม่

อาร์เซนอลต้องการ

อาร์เซนอลต้องการ มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมขยายสัญญาของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม

อาร์เซนอลต้องการ อาร์เซนอล หวังที่จะขยายสัญญาของกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด ตามรายงาน นักเตะทีมชาตินอร์เวย์กลายเป็นบุคคลสำคัญในทีมของมิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่เขามาถึงลอนดอนเหนือเมื่อเดือนมกราคม 2021 และจะมีความสำคัญต่อการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

หลังจากลงนาม ในสัญญายืมตัว 6 เดือนจากเรอัล มาดริด ในตอนแรก เดอะกันเนอร์สใช้เงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อรั้งโอเดการ์ด ไว้เป็นการถาวร ในซัมเมอร์ถัดมา สัญญาปัจจุบัน ของแข้งวัย 24 ปีมีไปจนถึง เดือนมิถุนายน ปี 2025 และอาร์เซนอล กระตือรือร้น ที่จะเริ่มการพูดคุย เพื่อขยายสัญญา ออกไปตาม รายงานของ ฟาบรีซีโอ โรมาโน

มาร์ติน โอเดการ์ด

เขาแนะนำว่า การทำให้แน่ใจ ว่ากัปตันทีมอาร์เซนอล เซ็นสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่จะเป็น ‘ลำดับความสำคัญ’ สำหรับทีม ของอาร์เตต้าในช่วงที่ เหลือของปี นักเตะวัย 24 ปีพิสูจน์ให้เห็น แล้วว่าเป็นบุคคล สำคัญสำหรับ เดอะกันเนอร์ส โดยทำไปแล้ว 15 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ในช่วง พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23

แม้ว่าทีมของอาร์เตต้า จะพลาดเป้าหมาย สูงสุดใน การคว้าแชมป์ลีก แต่ก็ยังมีความหวัง ว่าเมื่อมีโอเดการ์ด เป็นผู้นำทีม พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก ได้ในปีนี้ https://postsoccernews.com

อดีตนักเตะเรอัล มาดริดได้รับ การแต่งตั้งให้ เป็นกัปตันทีม อาร์เซนอลเมื่อ ต้นฤดูกาลที่แล้ว หลังจากกลาย เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมอย่างรวดเร็ว และได้รับปลอกแขน ต่อจากอเล็กซองเดร ลากาแซตต์

ตอนนี้ อาร์เตต้า กระตือรือร้น ที่จะตรวจสอบ ให้แน่ใจว่าอนาคต ระยะยาวของ คีย์แมนของเขา อยู่ที่เอมิเรตส์ หลังจากที่ทั้ง บูกาโย ซากาและวิลเลียม ซาลิบาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในช่วงฤดูร้อน

โอเดการ์ดลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมที่ อาร์เซนอลเริ่มต้น ฤดูกาลใหม่ ด้วยการเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา