postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาร์เซนอลขายนักแตะ มีการชื้อขายให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอลขายนักแตะ

อาร์เซนอลขายนักแตะ ไรท์เชื่อว่าอาร์เตต้า ‘ต้องการ’ นักเตะอาร์เซนอลขายให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกในราคา 35 ล้านปอนด์

อาร์เซนอลขายนักแตะ เอียน ไรท์ ชอบสิ่งที่เขาเห็นจาก อเล็กซ์ อิโวบี้ กองกลางเอฟเวอร์ตัน และเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับระบบของ มิเคล อาร์เตต้า ที่อิโวบี้กลับมาคุมทีมภายใต้การคุมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด หลังขาดความดแจ่มใสที่กูดิสัน พาร์ค ไม่กี่ปีดาวเตะทีมชาติไนจีเรียพยายามทําประตูหรือ

แอสซิสต์มากพอที่จะพิสูจน์ค่าตัวในการย้ายทีมมูลค่า 35 ล้านปอนด์ของเขา และส่งผลให้เขาเสียตําแหน่งในทีมท๊อฟฟี่ส์ที่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในรอบ นับตั้งแต่แลมพาร์ดเข้ามาคุมทีมในเดือนมกราคม ฟอร์มของอิโวบี้ก็ดีขึ้นอย่างมากเขาทํางานในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางและได้แสดงพลังมหาศาลจนกลายเป็นสิ่งที่

ไม่อาจปฏิเสธได้ภายใต้การคุมทีมของอดีตผู้จัดการทีมเชลซีในขณะที่ช่วงเวลาของเขากับเอฟเวอร์ตันก่อนแลมพาร์ดนั้นไม่ค่อยดีนัก เช่นเดียวกับยุคหลังๆ ในอาชีพค้าแข้งของอาร์เซนอลอิโวบี้ดูมีแนวโน้มที่ดีในช่วงต้นของเวลาของเขาในลอนดอนเหนือ แต่ล้มลงภายใต้อาร์เซนเวนเกอร์และล้มเหลวในการสร้างความ

ประทับใจภายใต้อูไนเอเมรี่เนื่องจากฟอร์มของเขาย่ําแย่ที่เอมิเรตส์ ทําให้มีคิ้วขึ้นมากมายเมื่อเอฟเวอร์ตันตัดสินใจจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับอิโวบีและคิ้วเหล่านั้นยังคงยกขึ้นอย่างมั่นคงจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ฟอร์มของเขาในปี 2022 สร้างความประทับใจให้กับไรท์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ซึ่งคิดว่า

อัตราการทํางานของดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ “ไม่น่าเชื่อเลย”ไรท์ ยังไปได้ไกลถึงขั้นบอกว่า อิโวบี้ จะฟิตสมบูรณ์ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เตต้า ที่อาร์เซนอลเขาบอกกับพอดคาสต์ของฉันพอใจมากกับวิธีที่มันจะเกิดขึ้นกับเขา”ผมจําได้ว่าแฟนบอลอาร์เซนอล มันเป็นแบบเดียวกับที่พวกเขาทํากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดแชม

อาร์เซนอลขายนักแตะ

เบอร์เลน พวกเขาเยาะเย้ยเขา อาร์เซนอลขายนักแตะ “ผมจําได้ว่าได้ดูเขาเล่นในแดนกลางในช่วงแรกๆ ให้กับอาร์เซนอลที่เวสต์ แฮม และคุณก็เห็นอะไรบางอย่างความก้าวหน้าของบอลและอัตราการทํางานของเขา, สิ่งที่แฟรงค์จําเขาได้ในตอนนี้และทําให้เขาอยู่ที่นั่น, ฟังแฟนๆ เอฟเวอร์ตันเมื่อเขาทํางานของเขา, ตอนนี้พวกเขาชื่นชอบ

ฟอร์มของอิโวบี้ก็ดีขึ้นอย่างมากเขาทํางานในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง

เขาอยู่ ฉันรักวิธีที่มันทํางานออกมาสําหรับ ผมแค่พูดถึงคนที่สร้างความแตกต่างอย่างมากกับสิ่งที่เอฟเวอร์ตันต้องการ อัตราการทํางาน ความก้าวหน้าของบอล การผ่านบอลของเขา การผ่านบอลของเขา ทุกอย่างเขาคือผู้ผ่านบอลก่อนแอสซิสต์ คนก็ไม่รู้ตัว ตอนนี้แฟนๆ เอฟเวอร์ตันเริ่มตระหนักว่าหากพวกเขามีนักเตะ

ที่เหมาะสมเข้ามาอยู่รอบตัวเขาคุณดูที่อัตราการทํางานของเขามันไม่น่าเชื่อเลย มันเป็นความรุนแรงแบบที่มิเคลต้องการในตอนนี้และตอนนี้เราต้องการสิ่งนั้นเราต้องการใครสักคนที่สามารถกดดันแบบนั้นได้ไรท์กล่าวว่าอดีตดาวรุ่งอาร์เซนอลกําลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ที่กูดิสันพาร์คหลังจากเริ่มต้นที่ยากลํา

บากนิวคาสเซิ่ล ทําเงิน 60 ล้านปอนด์ เปรม สตาร์ “เป้าหมายอันดับหนึ่งเดือนมกราคม” เตรียมการเสนอราคา ‘อย่างเป็นทางการ’ 30 ล้านปอนด์สําหรับมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทําให้ เจมส์ แมดดิสัน โดดเด่นของเลสเตอร์ ซิตี้ เป็น “เป้าหมายอันดับหนึ่ง” ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมแมดดิสันเป็นหนึ่ง

ในนักเตะที่นิวคาสเซิ่ลตั้งเป้าไว้ในช่วงซัมเมอร์ มีรายงานว่าพวกเขามีการเสนอราคาสองครั้งที่ถูกปฏิเสธสําหรับชาวอังกฤษมีรายงานว่าข้อเสนอที่สองของพวกเขามีมูลค่าประมาณ 45 ล้านปอนด์ แต่สุนัขจิ้งจอกประเมินมูลค่าเขาที่ 60 ล้านปอนด์ สัญญาปัจจุบันของเขามีกําหนดจะหมดอายุในปีไม่น่าแปลกใจเลย

อาร์เซนอลขายนักแตะ

ที่สโมสรต่างๆ จะสนใจเขาหลัง อาร์เซนอลขายนักแตะ จากที่เขายิงไป 12 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเลสเตอร์กําลังมีปัญหาในขณะนี้เนื่องจากพวกเขาอยู่ด้านล่างของพรีเมียร์ลีกและไม่ชนะในหกเกมแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล และ เวสลีย์ โฟฟาน่า ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ และ ยูรี ตีเลมันส์ ตกเป็นเป้าหมายของคู่

ผมจําได้ว่าแฟนบอลอาร์เซนอล มันเป็นแบบเดียวกับที่พวกเขาทํากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน

แข่ง ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จะหมดสัญญาในปี 2023 และเขามีแนวโน้ม ที่จะย้ายออกจากสโมสรแบบฟรีๆ ในตอนนั้นเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เอียน ไรท์ ตํานานอาร์เซนอล กล่าวว่าเขาคิด ว่าแมดดิสันและไทล์ แมนส์ต่างก็ อยากย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้คุณมองไปที่ เชื่อมโยงกัน และอาจต้องการจากไป แมดดิสันเขา

ต้องการย้ายออกจาก นิวคาสเซิล ไรท์กล่าวมันเป็นเรื่อง ของการสรรหาบุคลากร พวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญากับ นักเตะคนนั้นที่เข้ามาและ มีผลกระทบอย่างมากเช่นเวสลีย์โฟฟาน่าพวกเขา ไม่ได้เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ ที่จะผ่านเข้ามา หวังว่า อาจจะสามารถทํามันได้สิ่ง ที่เกิดขึ้นคือนักเตะที่อยู่ ที่นั่นที่สามารถสร้างแรงบันดาล

ใจให้กับนักเตะที่ดีที่เข้ามา ได้ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่อง ที่น่าจับตามองสําหรับพวกเขาจริง ๆ พวกเขาสนิทกันมาก แต่มันไม่ได้เกิด ขึ้นดังนั้นพวกเขาจึงเหมือนฉันจะจากไปตอนนี้เดอะแม็กพายส์ ใช้ค่าธรรมเนียมจํานวนมาก ในการเซ็นสัญญา กับอเล็กซานเดอร์ ไอแซค และสเวน บอตแมน และพวกเขา ก็มีความสุขกับการเริ่ม

ต้นแคมเปญใหม่อย่าง ต่อเนื่องตอนนี้ กําลังรายงานว่า นิวคาสเซิ่ลจะกลับ ไปเล่นให้แมดดิสันในเดือนมกราคมพวกเขาระบุว่ากอง กลางรายนี้ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเดือนมกราคม” ก่อนเปิดฉากครึ่งแรกในเวลาเพียงไม่ถึง 4 เดือนกล่าวกันว่าลําดับชั้นของนิวคาสเซิ่ลเป็น ‘ความหวังที่จะสามารถพาทีมชาติ

อังกฤษออกจากสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม’รายงานเสริมว่าความสําคัญของเอ็ดดี้ ฮาวในตอนนี้คือ ‘เสริมความแข็งแกร่งให้กับตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกของเขา’นิวคาสเซิ่ลยังจับตาดูเป้าหมายอื่นๆ อยู่ดี รายงานแยกต่างหากจาก ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะทํา ข้อเสนออย่างเป็นทางการ’ สําหรับ เยาวชนชาวบราซิลใน https://postsoccernews.com

อีกไม่กี่วันข้างหน้าข้อเสนอนี้มีมูลค่าประมาณ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) ข้อเสนอนี้สําหรับเด็กอายุ 18 ปีมีกําหนดจะพูดคุยรายงานตั้งข้อสังเกตว่าสโมสรของเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอแล้วและ ‘จุดยืนของพวกเขาไม่ควรเปลี่ยนแปลง’ นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าสัญญาปัจจุบันของซานโตสมีข้อสัญญาปล่อยตัว 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์)