postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อารมณ์เชิงบวก แอร์เบไลป์ซิก1-1แมนเชสเตอร์ซิตี้

อารมณ์เชิงบวก

อารมณ์เชิงบวก เออร์ลิง ฮาแลนด์เงียบในขณะที่ฝ่ายของ เปป กวาร์ดิโอลา จัดขึ้น

อารมณ์เชิงบวก หลังจากดูทีมของเขาเสมอกัน1-1 ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง คราวนี้ในเลกแรกของแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เสมอกับแอร์เบ ไลป์ซิกผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป๊ป กวาร์ดิโอลาเสนอทางออกใหม่ให้กับผู้มาเยือนที่พยายามทำประตูให้มากขึ้นบางทีในเลกที่สอง ผมจะบ้าไปแล้วและเล่นกับกองหน้าเก้าคน เขาพูดติดตลก

กวาร์ดิโอลาอาจแสดงอารมณ์เชิงบวกหลังจบเกมในเยอรมนี และผลเสมอในเกมน็อกเอาต์ของยุโรปก็ไม่เป็นผลแน่นอน แต่ก็น่าจะยังทำให้เขาหงุดหงิดที่ทีมของเขาไม่ได้เปลี่ยนความเหนือกว่าล่าสุดของพวกเขาให้กลายเป็น เป้าหมายมากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาทิ้งสองแต้มในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากเปิดครึ่งแรกของซิตี้ถูกยกเลิกโดยอีควอไลเซอร์ในครึ่งหลังโดยน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และมันก็เป็นเรื่องเดียวกันที่ แอร์เบ ไลป์ซิก

ซิตี้คุมเกมได้ทั้งหมดในช่วง 45 นาทีแรก แต่มีเพียงประตูของริยาด มาห์เรซเท่านั้นที่แสดงให้เห็นคุณคาดหวังให้เรามาที่นี่และชนะ 0-5 นั่นไม่ใช่ความจริง กวาร์ดิโอลากล่าวหลังจบเกมนี่คือการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มที่มีทีมสำคัญหลายทีมตกรอบ มันยาก เราเป็นทีมที่ดีและเราทำสิ่งดีๆ หลายอย่าง เรายังคงทำสิ่งนี้ต่อไป

ผู้คนคาดหวังให้เรามาที่นี่และชนะ 4-0 ผมเสียใจที่เราไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ค่ำคืนที่เงียบสงบสำหรับฮาแลนด์ความหวังของซิตี้ที่จะทำประตูได้มากกว่าหนึ่งประตูนั้นไม่ได้ช่วยด้วยการแสดงอย่างเงียบๆ จากเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์กองหน้ารายนี้ซึ่งพลาดโอกาสหลายครั้งในเกมที่ฟอเรสต์ สัมผัสบอลเพียง 7 ครั้งในครึ่งแรก และไม่มีการสัมผัสบอลในกรอบเขตโทษของคู่แข่งเลย

ฮาแลนด์มักจะอันตรายถึงชีวิตจากโอกาสที่เขาได้รับเพียงเล็กน้อย มีโอกาสจริงที่จะต่อเวลาให้ซิตี้หลังจากพักครึ่ง แต่ยิงได้กว้างดีดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ทำไป 5 ประตูจาก 5 เกมแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับทีมของกวาร์ดิโอลาในฤดูกาลนี้ และทำได้ 32 ประตูรวม ดังนั้นแน่นอนว่าเป็นเกมที่เงียบแบบแปลกๆ แต่นี่เป็นเกมที่ไม่ระบุชื่อโดยเฉพาะ

ในตอนท้ายเขาสัมผัสบอลได้ 20 ครั้งและยิงเข้าประตูไปเพียงนัดเดียวมาห์เรซ ยิงประตูที่ 20 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปกป้องผลงานของเพื่อนร่วมทีมเขาเป็นตัวรุกที่รวดเร็ว ทรงพลัง และเรารู้ถึงคุณสมบัติของเขา เขากล่าวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาที่จะชนะ ไปรับบอล เขาไม่ได้อยู่ตรงนั้นเพื่อจับบอล 70 ครั้งทุกเกมแมทธิว อัพสัน อดีตปราการหลังของอาร์เซน่อล ซึ่งกำลังดูเกมในรายการวิทยุบีบีซี 5 ไลฟ์ กล่าวว่า คุณไม่สามารถพูดได้ว่าเขาไม่ทำงานเมื่อคุณดูตัวเลข ผมรู้ว่าคืนนี้เขาทำประตูไม่ได้ แต่นั่นคือ บทบาทของเขา นั่นคือวิธีที่พวกเขาเล่น

อารมณ์เชิงบวก

ผู้จัดการทีมของเขาดูมีความสุขกับมัน และเขาก็ดูมีความสุขที่เขาทำประตูได้มากมายและกำลังจะทำลายสถิติในแง่ของสิ่งนั้น

เชื่อกระบวนการ เนื่องจากกวาร์ดิโอลาเลือกที่จะไม่หันไปหาม้านั่งสำรองในขณะที่เกมดำเนินไปและเป็นผู้ชนะสำหรับซิตี้ซึ่งโชคไม่ดีที่ไม่ได้รับโทษในช่วงท้ายสำหรับแฮนด์บอล ดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ มันดูผิดปกติที่กวาร์ดิโอลาไม่หันไปนั่งที่ม้านั่งสำรองนับเป็นครั้งแรกที่ทีมใดทีมหนึ่งไม่มีการเปลี่ยนตัวในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นับตั้งแต่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบยูเวนตุสในเดือนตุลาคม 2018 ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่

ด้วยตัวเลือกในแนวรุกมากมายที่เขามี รวมถึงฟิล โฟเด้นและจูเลียน อัลวาเรซ กวาร์ดิโอลามีผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่เขาไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันผมเห็นทีมทำได้ดี โดยเฉพาะในแดนกลาง เขากล่าวเสริม ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจที่จะดำเนินการต่อในสิ่งที่ฉันมี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่า คุณต้องการลงสนามและเล่นฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคิดว่าคุณคือผู้ที่สามารถส่งผลต่อเกมนี้ ปลดล็อกทีมนี้แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องเคารพเป๊ป ผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่เกมรุกของสนาม มีช่วงเวลาเหล่านี้ ดังนั้นคุณต้องอดทน เชื่อมั่นในกระบวนการนี้

เราจะปรับบางอย่างเพื่อพยายามและผ่านไปจากสถิติที่น่าเกรงขามของซิตี้ในถิ่นเหย้า – พวกเขาชนะ 17 จาก 19 เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในฤดูกาลนี้ – ซิตี้จะรู้สึกมั่นใจว่าจะทำงานให้สำเร็จในเลกกลับในวันอังคารที่ 14 มีนาคมเต็มเวลาในวันพุธ กวาร์ดิโอลารวบรวมนักเตะของเขามารวมตัวกันเพื่อเตือนพวกเขาว่าพวกเขามีเรื่องดีๆ มากมาย

ผมพูดว่า ทำไมคุณถึงหัวลง?หวังว่าในสามสัปดาห์เราจะมาถึงในสภาพที่ดี เราทำได้ดีกว่านี้ เราต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างและหาทางผ่านมันไปให้ได้ https://postsoccernews.com