postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อาการบาดเจ็บ แกเร็ธเซาธ์เกตอาจทำให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์ออกจากทีมฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บ แกเร็ธเซาร์เกต สามารถปล่อยให้ แฮร์รี่ แม็กไกรว์ ออกจากทีมฟุตบอลโลกเพื่อปกป้องเขา

อาการบาดเจ็บ อังกฤษเผชิญกับอิหร่านในเกมเปิดกลุ่มฟุตบอลโลกในวันที่ 21 พฤศจิกายนที่สนามกีฬานานาชาติคาลิฟาในโดฮา แฮร์รี แม็คไกวร์พลาดเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้จากอาการบาดเจ็บหลังจากทำพลาด 2 ครั้งในเกมเนชั่นส์ลีกที่เสมอกับเยอรมนี แกรี่ เนวิลล์กล่าวว่าแกเร็ธ เซาธ์เกตอาจทำให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์ออกจากทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษเพื่อปกป้องเขาด้วยอาการบาดเจ็บ

และข้อผิดพลาดที่เห็นกองหลังอยู่ในความสนใจเอริค เทน ฮาก ต้องตอบคำถามกัปตัน แมกไกวร์ ของเขาตลอดช่วงแรก ๆ ของการครองราชย์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และศูนย์หลังต้องทนอีกสัปดาห์ที่ยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ระดับนานาชาติเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากเขาทำผิดสำหรับสองประตูของเยอรมนีใน 3 -3 เสมอที่เวมบลีย์ อาการบาดเจ็บทำให้ปราการหลังหลุดจากเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้อาการบาดเจ็บ

แต่เนวิลล์เชื่อว่าแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษตอนนี้กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะปล่อยเขาออกจาก 11 ตัวจริงในฟุตบอลโลกเขาบอกกับ ฟุตบอลคืนวันจันทร์ว่า “ผมคิดว่าตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บแล้ว ฟอร์ม… ผมคิดว่าแกเร็ธ เซาธ์เกตคงจะคิดจริงจังที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในตอนนี้เพื่อปกป้องเขา เขาทำผิดพลาด และไม่มีอะไรเป็นไปในทางของเขา” คุณไม่สามารถหาฟอร์มของคุณในฟุตบอลโลกได้

โดยเฉพาะอันนี้ ไม่มีเกมอุ่นเครื่อง ไม่มีการปรุงแต่ง ฟูแล่มจะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ และอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา คุณพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก เขาอาจจะไม่ได้เล่นเป็นเวลาสามหรือสี่สัปดาห์ในช่วงสัปดาห์ที่เขาไม่ได้เล่นให้กับยูไนเต็ดแล้ว“มันมาถึงจุดที่ผมคิดว่าเซาธ์เกตอาจจะคิดว่าเขาต้องดึงเซนเตอร์แบ็กคนอื่นๆ เข้ามา”

บันไดทีมชาติอังกฤษ: แจ็ค กรีลิช บนเครื่องบิน, คารัน วิลสันขึ้น เลื่อนสตีฟ ฮาวีย์

แฮร์รี่ แมกไกวร์ไม่ทำให้อังกฤษผิดหวังในทัวร์นาเมนต์ใหญ่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์คือทางออกของอังกฤษ ไม่ใช่ปัญหาแกรี่ เนวิล: แกเร็ธ เซาธ์เกต มีเครดิตอยู่ในธนาคาร | อังกฤษจะถึงจุดพีคในฟุตบอลโลก” แฮร์รี่ยังอยู่ในจุดที่ดี คุณดูเขาเมื่อสัปดาห์ก่อนสำหรับทีมชาติอังกฤษ และมันยากสำหรับเขาในตอนนี้ ยากจริงๆ  https://postsoccernews.com

และมีการพิจารณาเขามากมาย อังกฤษก็แค่ไม่ ไม่มีกองหลังกองหลัง และผมคิดว่าเขาได้รับเครดิตมากมายจากผลงานของเขาในทีมชาติอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”แกเร็ธ เซาธ์เกตเชื่อใจเขาและต้องการให้เขาไปอยู่ที่นั่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีกองหลังระดับท็อปคลาสอีกสามหรือสี่คนตามหลังเขาในแบบเดียวกับที่เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังแข่งขันกับฟูลแบ็ค เขาจะไม่อยู่ในทีม แต่พวกเขาไม่ได้เรื่องนั้น ในเวลานี้

“ฉันจำได้ว่าพบนักจิตวิทยา ในฤดูกาลที่เราพลาด เอเอฟ คัฟหลังจาก ชนะเสียงแหลมเพราะ เราอยู่ในการแข่งขัน คลับ เวิลฟ์ คัพ ครั้งแรก มีเสียงดังมากในประเทศนี้ เพราะเราไปบราซิลและฉันทำ ผิดพลาดสองครั้งกับ วาสโค ดากามา ฉันเปลี่ยนจาก การเป็นจ่าฝูงของโลกมาเป็นความรู้สึกกดดันอย่างหนัก จนถึงจุดที่ฉันรู้สึกช็อคใน อีกสี่หรือห้าเดือนข้างหน้า

“ฉันไม่ต้องการลูกบอล และซ่อนตัวอยู่ในเกม รอบก่อนรองชนะ เลิศลีกกับเรอัล มาดริด จากนั้นฉันก็ไปทัวร์ นาเมนต์กับอังกฤษในปี 2000 ที่เบลเยียมและเนเธอร์แลนด์ ซึ่งฉันรู้สึกสยดสยอง ฉันช็อค และจำได้ว่าเคยบอกกับ หมอที่ยูไนเต็ดว่าฉันต้องการพบใครสักคน

แม็คไกวร์ไม่ได้ลงเป็น ตัวจริงให้ยูไนเต็ดใน เกมพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่พ่ายแพ้

“ฉันไม่ได้พูดเรื่องนี้ จนกระทั่งหลังจาก อาชีพของฉัน แต่ฉันจำได้ว่ามีหกหรือ เจ็ดเซสชันเพียงเพื่อ พูดคุยกับผู้คนเพื่อผ่าน กลไกการเผชิญปัญหาบางอย่าง ฉันคิดว่ามุมมองเป็น  สิ่งสำคัญมากในฐานะนักฟุตบอล ทั้งหมด พวกเขากำลัง จะมีช่วงเวลาที่เลว ร้ายและสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น คุณต้องมี มุมมองและกลไกการเผชิญ ปัญหาพวกเขาทำงานให้ฉันอาการบาดเจ็บ

แต่ฉันไม่ได้บอกว่า มันจะช่วยได้ทุกคน แต่ฉันคิดว่าแฮร์รี่อยู่ใน ขั้นที่เขาต้องหาทางปลอบ ใจจากฟุตบอล การพูดกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชของคุณเกี่ยวกับสิ่ง เหล่านี้ ไม่ง่าย”แม็คไกวร์ไม่ได้ลงเป็นตัว จริงให้ยูไนเต็ดในเกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับเบรนท์ฟอร์ด 4-0 และในขณะที่เจมี่ คาร์ราเกอร์ปกป้องสถิติ ของนักเตะในชุดทีมชาติอังกฤษ เขารู้สึกว่ามันยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะรวมตัวเขาหากเท็น ฮาก ยังคงปล่อยให้เขา ออกจากฝั่งยูไนเต็ด

คาราเกอร์ กล่าวว่า: “ฉันคิดว่าคำวิจารณ์ที่ แกเร็ธ เซาธ์เกตได้รับสำหรับ การเล่นเขาเพราะเขา ไม่ได้เล่นให้กับ แมนเชลเตอร์ยูไนเต็ดฉันคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระอย่างยิ่ง เขาเป็นกองหลังที่ ดีที่สุดของอังกฤษผ่าน การแสดงของเขาใน สองทัวร์นาเมนต์ที่ ผ่านมา เขาเป็น ในทีมของทัวร์นาเมนต์ในยูโรที่แล้ว เซาธ์เกตต้องเลือก เขาเพื่อดูว่าเขาอยู่ที่ไหนและฟิตร่างกายอย่างไร

“ผมไม่มีปัญหากับการ เลือกเขาในเกม แต่ชัดเจน ว่าพวกเขาทำได้ไม่ดี และนั่นเป็น ความกังวลอย่างมาก เนื่องจากปกติแล้ว เขาจะไม่ได้เล่นแบบนั้นในอังกฤษ แต่เขาเล่นได้แย่จาก การไม่ได้เล่นให้ยูไนเต็ด แกเร็ธต้องหา มันด้วยตัวเองแต่สิ่ง ที่ทำคือมันสร้างปัญหา ใหญ่ ผมไม่คิดว่า อังกฤษจะ  สามารถไปบอลโลกได้ใน ตอนนี้ถ้าแมกไกวร์ไม่ ได้เล่นให้ยูไนเต็ด

ฉันไม่คิดว่าคุณสามารถ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่คุณ กำลังเผชิญหน้ากับผู้เล่น ที่ดีที่สุดในโลก คุณต้องคิดถึงสภาพจิต ใจของแมกไกวร์ ที่ซึ่งเขามีความมั่นใจ ฉันคิดว่าคำวิจารณ์ที่เขา ได้รับนั้นเหนือกว่าและ มันเป็นการ กลั่นแกล้งนิดหน่อย มันต้องมา ถึงเวทีนั้น แน่นอนในโซเชียลมีเดียเยาะเย้ยเด็กหนุ่ม สำหรับสิ่งที่เขาทำ – โดยเฉพาะในชุดเสื้อทีมชาติอังกฤษ“จอห์น เทอร์รี่

และริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็น 2 เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังไม่เคยประสบความสำเร็จ อย่างที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์มีในเสื้อทีมชาติอังกฤษในแง่ของการเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและรอบชิงชนะเลิศยูโร .