postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อันโตนิโอ คอนเต้ เผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของแฮร์รี่ เคน ก่อนเกมเยือนคริสตัล พาเลซ

อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ขณะที่กองหน้าท็อตแน่มเดินไต่เชือกก่อนเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้กับอาร์เซนอล

อันโตนิโอ คอนเต้ แฮร์รี่ เคนกองหน้าท็อตแนมมีความเสี่ยงที่จะพลาดเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ที่กำลังจะมาถึงเนื่องจากการพักการแข่งขันกัปตันทีมชาติอังกฤษได้รับใบเหลืองครบ 4 ใบและหากเขารับใบเหลืองอีกครั้งในเกมพบคริสตัล พาเลซในวันพุธ เขาจะพลาดเกมกับจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลในวันที่ 15มกราคมสองทีมจากลอนดอนเหนือกำลังเผชิญกับโชคชะตาที่ต่างกัน ณ ปัจจุบัน

โดยสเปอร์สแพ้สามจากสี่เกมเหย้าหลังสุดในลีก และเดอะกันเนอร์สทิ้งห่างจ่าฝูงอยู่เจ็ดแต้มสเปอร์สต้องการพาฤดูกาลกลับมาสู่เส้นทางเดิม และโบนัสเพิ่มเติมในการจัดการกับแชมป์ของอาร์เซน่อลก็หวังว่าจะสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ การปรากฏตัวของเคนจะเป็นกุญแจสำคัญต่อทีมของมิเกล อาร์เตต้า  ถูกกำหนดให้ลงเล่นในเกม แม้ว่าจะถูกระงับชั่วคราว กำลังนับค่าใช้จ่ายของผู้เล่นที่โจมตี

ริชาร์ลิสันยังคงถูกกีดกันหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายระหว่างการหาประโยชน์ในฟุตบอลโลกกับบราซิล ขณะที่เดยัน คูลูเซฟสกี้อาจพลาดอีกครั้งหลังจากนั่งเกมพ่ายแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ด้วยปัญหาที่ข้อเท้าอันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่ของสเปอร์สสามารถเลือกที่จะจัดการเวลาเล่นเกมของเคนที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค หากฝ่ายของเขาพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งผู้บังคับบัญชากุนซือชาวอิตาลี

จะนึกถึงสิ่งนี้ไว้ในใจอย่างแน่นอน เพื่อรักษาเขาไว้ก่อนเกมเยือนอาร์เซนอลที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมในขณะเดียวกัน คอนเต้จะไม่มีโรดริโก้ เบนตาคูร์ที่บาดเจ็บในเกมวันพุธ หมายความว่าโอลิเวอร์ สกิปป์หรือปาเป้ มาตาร์ ซาร์สามารถจับคู่กับปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กในตำแหน่งกองกลางได้ จะใช้ไม่ได้เนื่องจากการพักการแข่งขันหลังจากสะสมใบเหลืองครบห้าใบชัยชนะของสเปอร์สอาจ

ทำให้พวกเขากลับสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ได้หลังจากหล่นลงมาจากตารางด้วยช่วงเทศกาลที่ต่ำกว่าพาร์ที่พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียว

อันโตนิโอ คอนเต้จากสองเกมกับเบรนท์ฟอร์ดและแอสตัน วิลล่าอันโตนิโอ คอนเต้ยอมรับว่าท็อตแน่มต้องการซน เฮือง-มินอย่างดีที่สุด แต่ไม่สงสัยเลยว่าเขาจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งกองหน้ารายนี้ทำประตูให้สเปอร์สไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาลงเล่นแค่ 2 เกม หมายความว่านักเตะเกาหลีใต้ทำประตูไม่ได้ใน 19 นัดที่ลงเล่นให้สโมสรตลอดฤดูกาลนี้ลูกชายได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าก่อนฟุตบอลโลก

และแม้จะฟื้นตัวได้ทันเวลาลงเล่นที่กาตาร์ แต่เขากลับทำประตูไม่ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้ และคอนเต้รู้ว่าเขากำลังลำบากก่อนเกมเยือนคริสตัล พาเลซในวันพุธ กุนซือชาวอิตาลีพูดถึงความสำคัญของผู้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำร่วมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้วคอนเต้กล่าวว่า “แน่นอนว่าลูกชายกำลังพยายามค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุด หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมกับมาร์กเซย เขามีปัญหานิดหน่อย

 

และในฟุตบอลโลกเขาก็ยิงไม่ได้ด้วย”แต่เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่ หากเราใส่เขาในการสนทนานี้ เรามีปัญหา เพราะซันนี่และเคนเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุด 2 คนร่วมกับอูโก้ ยอริส”“ ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือไม่บาดเจ็บ ผู้เล่นคนสำคัญที่สุด ต้องทำให้ดีที่สุด แต่คุณรู้ตลอดฤดูกาลใน 60 เกมที่คุณไม่สามารถเล่นได้ทุกเกมในช่วงฟอร์มสูงสุดของคุณ” และสร้างความแตกต่างเป็นเรื่องปกติ”แต่แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงผู้เล่น 3 คน

ในชื่อ ซันนี่, เคน และ ฮูโก้ ที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ความคาดหวังของเรานั้นสูงมากสำหรับพวกเขา ฉันคิดว่าความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่น ความปรารถนา ของพวกเขายังคงเหมือนเดิมเสมอ พวกเขารู้ว่า บทบาทที่พวกเขามีในทีม” โดยอีฟส์ บิสซูมาติดโทษแบน, โรดริโก เบนตานกูร์ยังคงหาย ไปด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย และริชาร์ลิสันต้องพักเดยัน คูลูเซฟสกี้จะถูกประเมิน แต่ดูเหมือนว่า 50-50

เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเล็กน้อยซึ่ง ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่น ในเกมที่เอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  พูดถึงโครงการของท็อตแนมและความคาดหวังหลังจากความพ่ายแพ้ในบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ แต่วิพากษ์วิจารณ์รายงานที่แนะนำว่าเขากำลังบอกสโมสรให้ใช้งานในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม https://postsoccernews.com