postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

อย่างโหดเหี้ยม เออร์ลิงฮาลันด์ส่งข้อความลางร้ายถึงพรีเมียร์ลีกหลังทําแฮตทริกของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

อย่างโหดเหี้ยม

อย่างโหดเหี้ยม มันเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ จากกองหน้าชาวนอร์เวย์ ในค่ําคืนนี้

อย่างโหดเหี้ยม เออร์ลิงฮาลันด์ได้ส่งข้อความที่เป็นลางร้ายไปยังทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกหลังทําแฮตทริก ในเกมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ากเสียงนกหวีดแรกซิตี้ ครองบอลได้เหนือกว่า และพวกเขาล้ําหน้าในนาทีที่ 15 จากจังหวะที่ฮาลันด์ ซัดให้ ฟิล โฟเดน ครอส นาทีที่ 23 ฮาลันด์ได้บอลจากจังหวะที่ โฟเดน จ่ายบอลให้ โฟเดน หลุดเข้าไปอย่างสวยงาม

หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน ยิงพลาดไปติดเซฟฮาลันด์ทําแฮตทริกได้ในนาทีที่ 38 โฟเดนมีส่วนเกี่ยวข้องอีกครั้ง เมื่อหัวหอกของเขาพบจอห์น สโตนส์ ที่พยักหน้าข้ามไปยังนอร์เวย์เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน หลังพักซิตี้ทําเข้าประตูไป 4-0 ในนาทีที่ 50 เมื่อ โจเอา อันเชว ร์โซ่ ยิงไปติดเซฟสุดสวยในมุมซ้ายบน
จูเลียน อัลวาเรซ จะลงเล่น

อย่างโหดเหี้ยมในนาทีที่ 65 และ 87 โดยยิงไป 2 ประตูให้ฟอเรสต์ได้ดีและเอาชนะได้อย่างแท้จริง หลังการแข่งขัน ฮาแลนด์ได้พูดคุยกับ บีที สปอร์ต และส่งข้อความที่น่ากลัวไปยังส่วนอื่นๆ ของดิวิชั่น “น่าทึ่งมากไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว” เขากล่าวเมื่อถูกถาม เกี่ยวกับการแสดงของเขา ฉันชอบเล่นที่นี่ คุณสามารถเห็น มันและมันน่าทึ่งมาก มันเป็นเรื่องของการทําในสิ่งที่เราทํากับ พาเลซต่อไป

ทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นเล่นเล่น”มันดีจนถึงตอนนี้ [ที่ซิตี้] ดังนั้นผมจึงไม่บ่น ผมพยายามฟังเป๊ปให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้”ที่นี่มีนักฟุตบอลที่น่าทึ่งซึ่งคุณจะเห็นได้ว่าผมจะไม่ทําประตูได้มาก เท่าที่ควรหากไม่มีพวกเขา เราเล่นได้ดีเราจะดียิ่งขึ้นไปอีก”สิ่งสําคัญคือต้องเดินหน้าต่อไป จะมีเกมมากมายเราต้องสนุกกับมันให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้”

แมนฯซิตี้พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไฮไลท์และปฏิกิริยาตอบสนองเมื่อฮาแลนด์ ทําแฮตทริกได้อีกครั้ง และอัลวาเรซยิงได้สองครั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้ หวังขยายเวลาการไร้พ่ายของพวกเขา ไปสู่ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้ จะมองหาการออกสตาร์ตแบบไร้พ่าย ในพรีเมียร์ลีกต่อไปในค่ําคืนนี้ เมื่อน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม

ซิตี้เอาชนะความหวาดหวั่น ในครึ่งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมกับคริสตัล พาเลซ

เพื่อคว้าชัยชนะอีกครั้ง ประตูของจอห์น สโตนส์ ตามมาด้วยหัวหอกของ โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น ทําให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ในตําแหน่งที่อันตรายอย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์ ทําแฮตทริกในนาทีที่ 45 โดยแบร์นาร์โด้ ซิลวา พาทีมกลับเข้าสู่การแข่งขันก่อนที่เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะทําแฮตทริกแรกในแมนเชสเตอร์เก็บสามแต้มได้สําเร็จ คืนนี้ซิตี้

จะต้อนรับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นเป็นทีมอันดับ 2 สู่เอติฮัดในฤดูกาลนี้ฟอเรสต์ ออกสตาร์ตได้อย่างสดใสภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ และเก็บชัยชนะนัดแรกกลับมาคว้าชัยในบ้านให้กับเวสต์แฮมได้ ทีมของคูเปอร์จะหวังที่จะเด้งกลับจากความพ่ายแพ้ของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เมื่อวันอาทิตย์ซึ่งแฮร์รี่เคนจมพวกเขาสองครั้งที่สนามซิตี้กราวน์

สิงห์บลูส์จําเป็นต้องผ่านดีน เฮนเดอร์สัน ที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับคําชมอย่างล้นหลามจากการเริ่มต้นในอีสต์มิดแลนด์สเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเออร์ลิง ฮาลันด์ต้องการคว้าแชมป์เหนือสถิติหลังทําแฮตทริกแมนฯซิตี้ เป็นสมัยที่ 2เออร์ลิง ฮาแลนด์ สร้างสถิติยิงประตูในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดใน 5 เกมแรกด้วยแฮตทริกอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเออร์ลิง ฮาลันด์จะไม่พอใจกับการทําลายสถิติพรีเมียร์ลีกหากเขาไม่สนับสนุนพวกเขาด้วยตําแหน่งเนื่องจากกองหน้าทําแฮตทริกที่สองติดต่อกันให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในชัยชนะเหนือน็อตติงแฮมฟอเรสต์หลังจากยิงไป 3 ประตูในนาทีที่ 18 ช่วยให้ซิตี้คัมแบ็กในครึ่งหลังในเกมกับคริสตัล พาเลซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมกับฟอเรสต์ นั่นทําให้สถิติของเขากับซิตี้ยิงไป 9 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 5 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเป็นสถิติที่นักเตะไม่เคยทําได้มาก่อนและกวาร์ดิโอล่ากล่าวหลังเกมชนะฟอเรสต์ว่าสถิติจะไม่มีความหมายอะไรกับทั้งฮาแลนด์และสโมสรหากซิตี้ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้” https://postsoccernews.com

อย่างโหดเหี้ยม

เขาทําประตูได้เสมอ เขาหยุดได้เมื่อเราเล่นไม่ดี เราพยายามเล่นในแนวทางที่ดี

ฮาแลนด์ ก็ทําแฮตทริกได้ อย่างโหดเหี้ยม อีกครั้งภายใน 27 นาทีแรกสิ่งที่เขาทําในนอร์เวย์ ออสเตรีย และเยอรมนีเขาพยายามทําที่นี่” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “การติดต่อบอลครั้งแรกเขาทําประตูได้ เรารู้ดี จูเลียนเช่นกันเรามีกองหน้าที่น่าทึ่ง”เพราะเราสร้างโอกาสให้นักเตะมากความสามารถของเราขึ้นหน้าทําประตู”ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการคือการคว้าแชมป์

ผมรู้จักเขานิดหน่อย ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีความสุขไหมถ้าเราไม่คว้าแชมป์ ถ้าเราเล่นได้ดีเขาจะมีโอกาสมากขึ้น สโตนส์เล่นได้ดีแค่ไหน วอล์คเกอร์ โรดรี และเบอร์นาร์โด้ นี่คือเป้าหมายของเราเพื่อช่วยให้ผู้เล่นที่มีความสามารถ – จูเลียนเควินริยาด – เพื่อแสดงคุณภาพของพวกเขา”กวาร์ดิโอล่ายังห่างเหินระหว่างฮาลันด์กับเซร์คิโอ อเกวโร่ แม้จะมีสถิติคล้ายกัน

อย่างน่าทึ่งเมื่อย้ายมาร่วมทีมซิตี้ เนื่องจากเขาทําประตูได้น้อยกว่าฮาลันด์ใน 5 เกมแรกนั้น”เซร์คิโอคือตํานาน” ผู้จัดการทีมกล่าว “ไม่มีใครสามารถทําลายตําแหน่งในหัวใจของแฟนบอลซิตี้ได้ และยิงประตูที่สําคัญที่สุดในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ได้ เออร์ลิงมีคุณภาพที่จะอยู่ที่นั่น”สิ่งที่เซร์คิโอทํามันน่าทึ่งมาก แต่เออร์ลิงมีพรสวรรค์นี้ เมื่อซิตี้ซื้อเออร์ลิงทุกคน

พูดถึงสิ่งที่เขาเคยทําในอดีต สิ่งที่เราอยากทําคือช่วยเขา หวังว่าเขาจะสนุกและทําประตูได้มากกว่านี้”ขณะที่ สตีฟ คูเปอร์ บอสใหญ่ของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวว่า ฮาแลนด์ มีหลายอย่าง แต่บอกว่า 3 ประตูของเขาสามารถหลีกเลี่ยงได้จากมุมมองของผู้มาเยือนประการแรกพวกเขาเป็นทีมที่น่าทึ่งเล่นได้อย่างเหลือเชื่อ” “ผู้เล่นที่ตรงกับทั้งสองสิ่งเหล่านั้นรวมถึงฮาแลนด์ เรารู้ว่ามันยากพอๆ กับที่ได้รับ ไม่ใช่แค่ในลีกของเรา แต่ในโลกในประเทศ