postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

หล่นไปสองแต้ม อินเตอร์เสียแต้มในวินาทีสุดท้าย ในการเสมอมอนซ่าแบบไดนามิก

หล่นไปสองแต้ม

หล่นไปสองแต้ม ไม่ใช่ทีมเซเรียอา เพียงทีมเดียว ที่ไม่มีผลเสมอ ในลีกในฤดูกาลนี้ อินเตอร์มิลาน ยิงสองประตูในครึ่งแรก

หล่นไปสองแต้ม แต่เสียประตูนําด้วยการเสียประตูในจังหวะที่กําลังจะตายเพื่อหล่นไปสองแต้มกับมอนซ่าหลังจากได้ประตูจากเดนเซลดัมฟรีส์ มอนซ่าเริ่มต้นด้วยจุดประสงค์ และแดนนี่ โมต้า เกือบจะทําให้ทีมของเขาเริ่มต้นความฝันโดยมุ่งหน้าข้ามบาร์อย่างหวุดหวิดจากระยะใกล้โดยเล่นไม่ถึงห้านาที อินเตอร์ ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างเหมาะสม และสุดท้ายก็คลิกเข้าเกียร์ด้วยการผ่านบอลต่อเนื่องในแดนกลาง

ซึ่งทําให้ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ได้บอลจากทางซ้ายไปเข้าทาง มัตเตโอ ดาร์เมียน ด้วยการป้องกันของมอนซ่าในทะเลเขาเคาะมันผ่านมิเคเล่ดิเกรกอริโอที่ทําอะไรไม่ถูกเพื่อให้อินเตอร์เป็นผู้นําในช่วงต้น แต่มอนซ่าก็ตะลึงงันกับเกมไล่ล่าแชมป์ด้วยการลากเลื้อยทันที โดยทําผ่านจังหวะที่ มัตเตโอ เปสซิน่า ที่ซัดไปแฉลบ 3 กองหลังทางฝั่งขวาและพบ แพทริค ซิวเรีย ในกรอบเขตโทษ

เขาขดตัวยิงต่ําเข้ามุมไกลตุงตาข่ายของ อังเดร โอนาน่า แต่ผลการแข่งขันจะกินเวลาเพียง 11 นาที เนื่องจากฮาวเลอร์จากมาริ เขาได้รับบอลง่ายๆ จาก ดิ เกรกอริโอ แต่ปล่อยให้ตัวเองเปิดบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ซุ่มซ่อนซึ่งแย่งบอลหนีชาวสเปนและยิงให้เจ้าบ้านยิงเข้าไปแบบไม่มีใครยอมใครเพื่อให้เนรัซซูร์รี่กลับมายืนหน้า นาทีที่เหลือในครึ่งแรกถือว่าไม่ค่อยมีเหตุการณ์สําคัญนัก

หลังจากเปิดฉากครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าอินเตอร์จะยังคงเป็นทีมที่มีความมั่นใจมากกว่าทั้งสองฝ่าย มาร์ติเนซ น่าจะเก็บแต้มได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เมื่อเขาปีนขึ้นสูงเพื่อต่อบอลจากลูกฟรีคิกในกรอบเขตโทษ แต่ส่งบอลข้ามคานออกไปได้เท่านั้น อีกไม่นานเขาจะมาพร้อมกับตัวสํารอง โรเมลู ลูกากู ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ มองว่าจะผนึกแต้ม  https://postsoccernews.com

หล่นไปสองแต้ม

มอนซ่าไม่แสดงความกลัว เมื่อเผชิญกับ ภัยคุกคามครั้งใหม่

แต่พวกเขาก็ถูกปิดเสียง อย่างดีจากแบ็คห้าคน ของอินเตอร์เมื่อใดก็ตาม ที่พวกเขาสามารถข่มขู่ จากระยะไกลบนเคาน์เตอร์ได้ ขณะเดียวกันลูกเซ็ตพีซก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าดีที่สุด สําหรับลูกทีมของ ราฟฟาเอเล่ พัลลาดิโน่ แม้ว่า มาริ จะเข้ามาใกล้เพื่อไถ่โทษ ตัวเองโดยเหลือเวลาอีก 20 นาที ทําให้ต้องเซฟระยะประชิดจากโอนาน่าต่ํามาทางซ้าย อินเตอร์ซึมซับความกดดันเพิ่มเติม ได้อย่างง่ายดาย

และมาร์ติเนซ ยังมีเวลาที่จะยิงประตู เนื่องจากสายเลือดชั้นยอด ที่เหนือกว่าของ เนรัซซูรี่ สร้างความแตกต่าง แต่ต้องพลิกสถานการณ์อีกครั้งเนื่องจากดัมฟรีส์เบี่ยงเบนความพยายาม ของมอนซ่าเข้าไปในตาข่ายของตัวเอง ทําให้อินเตอร์สามารถเก็บได้เพียง 4 แต้มในอันดับท็อปโฟร์โดยคู่หูทุนโรม่าและลาซิโอตั้งเป้าที่จะตัดการขาดดุลในวันพรุ่งนี้

สําหรับมอนซ่าพวกเขาจะรับกําลังใจจากผลการแข่งขันนี้หลังจากแสดงคาแรคเตอร์แม้จะเสียประตูในลีกในบ้านภายในครึ่งชั่วโมงแรกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ พวกเขายังคงมองโลกในแง่ดีอย่างมากในการเอาชีวิตรอด และยังคงรับประกันว่าจะเก็บได้อย่างน้อย 6 แต้มจากอันตรายเมื่อจบรอบนี้ แมนออฟเดอะ แมตช์ : มัตเตโอ ดาร์เมียน (อินเตอร์ มิลาน)