postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ อดีตแข้งรายนี้จะย้ายออกไปโดยที่สิงห์บลูส์ลังเลที่จะต่อสัญญากับชาวฝรั่งเศส

หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ เชลซีและลิเวอร์พูลคาดว่าจะต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับจูดเบลลิงแฮม

หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ โอนซุบซิบ: ลิเวอร์พูล, เชลซี สู้เพื่อแชมป์เปี้ยนชิพ, แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ สเปอร์ส ล้มเหลว เอ็นโกโล ก็องเต และ จอร์จินโญ่ ต่าง หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ หน้าโดยคาดว่าอดีต แข้งรายนี้จะย้ายออกไปโดย ที่สิงห์บลูส์ลังเลที่ จะต่อสัญญากับชาว ฝรั่งเศสที่มีอาการ บาดเจ็บได้ง่าย ปัญหาในแดนกลางของลิเวอร์พูล ได้รับการบันทึกไว้เป็น อย่างดีในช่วงปีที่แล้ว

โดยสามนักเตะเฮฟ วีเมทัลของพวกเขาที่อยู่ ตรงกลางสนาม ดูเก่าและค่อนข้างจะรกใน ฤดูกาลนี้ พวกเขาเซ็นสัญญายืมตัวกับ อาร์เธอร์ เมโล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาได้ลงเล่น เพียงครั้งเดียวก่อน จะได้รับบาดเจ็บระยะยาวเชลซีและลิเวอร์พูล คาดว่าจะต่อสู้เพื่อ เซ็นสัญญากับจูด เบลลิงแฮมจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และ อังกฤษ แต่นี่ไม่เกี่ยว กับเขาเลยสักครั้ง…

หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ตามรายงานของ สื่อฝรั่งเศส หงส์แดงและ สิงห์บลูส์จะดวล กันเพื่อคว้าตัวซานเดอร์ แบร์ก กองกลางเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ดาวเตะชาวนอร์เวย์ตก เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการ ย้ายทีมไปสู่ลีก สูงสุดนับตั้งแต่ทีม ตกชั้น โดยครั้งหนึ่งอาร์เซนอลคาดว่าจะเซ็น สัญญากับเขาและ อารอน แรมส์เดลซานเดอร์ แบร์เก้’กระตือรือร้น’ ที่จะออกจากยูไนเต็ด  https://postsoccernews.com/

และคู่หูพรีเมียร์ลีกก็ ‘ใส่ใจกับสถานการณ์’ เขาอาจพร้อมขายในราคา 20 ล้านยูโร ผู้รับใด ๆ ?เมื่อเกาะติดอยู่กับข่าวการย้ายทีมของ แชมป์เปี้ยนชิพ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ทั้ง 3 ทีมกำลังใ ห้ความสนใจ อิสไมลา ซาร์ ปีกวัตฟอร์ดผู้เล่นอีกคนที่ เชื่อมโยงกับการย้าย อย่างต่อเนื่อ งในฤดูกาลล่าสุด ซาร์ ตกชั้นกับ ชาล็อต ฮอร์เน็ตส์ ในปี 2020 และหลายคน คาดว่าเขาจะย้ายออกไป

เขาอยู่ต่อและทำ ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในแชมเปี้ยนชิพ เมื่อทีมของเขากลับสู่ ลีกของเรา วัตฟอร์ดตกชั้นอีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นอีก ครั้งที่เขาได้รับการคาดหวัง อย่างกว้างขวางในที่สุด มันไม่ได้เกิดขึ้น โดยนิวคาสเซิลยูไนเต็ด ชอบเพื่อนร่วม ทีมของเขา แต่ล้มเหลวในการ ตกลงค่าธรรมเนียม กับชาวใต้แม้ว่า ที่มีชื่อเสียงจะเคลื่อนไหวก็ตาม

ลิเวอร์พูลและ เป็นสองสโมสร ที่เชื่อมโยงกับ ซาร์ มากที่สุด แต่ไม่มีการพูด ถึงทั้งสองที่นี่

นักข่าวชาวอิตาลีเชื่อว่าจะมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน, แอสตันวิลลา และ คริสตัลพาเลซ ที่แย่งชิงลายเซ็นของ อิสไมลา ซาร์ ไปข้างหน้าเซเนกัลอาจเป็น ‘เรื่องของความไม่พอใจ’ ในหน้าต่างโอนฤดูหนาว เชื่อว่าการย้ายไปพาเลซ อาจสมเหตุสมผลเมื่อ สัญญาของวิล ฟรีด ซาฮากำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลฮวน ฟอยธ์ไม่ได้สร้างความประทับใจมากนักในช่วง เวลาที่เขาอยู่กับ ท็อตแนมในพรีเมียร์ลีก

แต่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมบียาร์เรอัลในลาลีกา และปัจจุบันอยู่ในกาตาร์กับอาร์เจนตินาที่เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกแม้ว่าเขาจะคุมทีมในลอนดอนเหนือไม่ได้ แต่ฟิชาเจสมองว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซีสนใจที่จะเซ็นสัญญากับปราการหลังสารพัดประโยชน์รายนี้บาร์เซโลน่ามีความกระตือรือร้นมาก รายงานอ้างว่า แต่คู่หูชาวอังกฤษต่างก็ ‘ถาม’ บียาร์เรอัล เกี่ยวกับความพร้อมของแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์

เรือดำน้ำสีเหลืองจะบอกผู้มีส่วนได้เสียให้ทุ่มเงิน 42 ล้านยูโรหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับฟอยธ์ โดยนายใหญ่ของบาร์ซาอย่างชาบีเป็นแฟนตัวยงของการเซ็นสัญญากับเขาหลังจากดูเอคตอร์ เบเยรินพยายามป้องกันปล่อยฉันติดกับบียาร์เรอัลและโยนลิเวอร์พูลกลับเข้าไปมีส่วนร่วม มีความสนใจจากหงส์แดงในอเล็กซ์ บาเอน่า

ฝ่ายซ้ายวัย 21 ปีมีความสุขกับ การออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมในปี 2022-23 โดยทำประตูได้ 9 ประตูและแอสซิสต์ 4 ครั้งจาก 21 เกมในทุกรายการ และฟอร์มของเขาทำให้บียาร์เรอัลกังวลเนื่องจากค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร ชาวสเปนต้องการที่ จะผูกมัดเขาไว้กับข้อตกลงใหม่ โดยหลักแล้ว พวกเขาจะสามารถเพิ่มตัวเลขดังกล่าวได้เพื่อป้องกันความสน ใจจากหงส์แดง

บียาร์เรอัลหวังที่จะยื่นค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโร ซึ่งอาจทำให้พวกเขา ปิดการย้ายทีมจาก รายงานของ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และเชลซี แสดงความสนใจใ นตัวบาเอน่า และก่อนหน้า นี้เราได้พูดถึงความสนใจของหงส์แดง ในคอลัมน์มหัศจรรย์เรื่อง ฉบับก่อนหน้านี้ รายงานส่วนใหญ่ระบุว่า บียาร์เรอัลต้อง การให้ค่าฉีกสัญญา ของเขาสูงขึ้น อย่างไร ขณะเดียวกันก็สังเกตว่ าสโมสรอังกฤษทั้งสี่แห่ง  สนใจที่จะย้ายทีม